Không ngừng nỗ lực vượt qua chính mình

Bùi Hải (thực hiện) | 10/11/2020 16:18

Mới được thành lập chưa đầy 4 năm song Văn phòng giao dịch bất động sản 389 đã từng bước vững vàng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản. “Thành công lớn nhất của chúng tôi cho đến nay là không ngừng nỗ lực vượt qua chính mình, chung tay xây dựng một tập thể đoàn kết, chuyên nghiệp, hiệu quả để được khách hàng tin tưởng gửi gắm những kế hoạch an cư” - bà Nguyễn Thị Thu Liên, Giám đốc Văn phòng giao dịch bất động sản 389 chia sẻ với phóng viên báo Người Hà Nội về thành công này.

Không ngừng nỗ lực vượt qua chính mình
Bà Nguyễn Thị Thu Liên - Giám đốc Văn phòng giao dịch BĐS 389 Bắc Ninh
PV: Bà có thể chia sẻ về buổi đầu khởi nghiệp của mình với Văn phòng 389 như thế nào? Phụ nữ hoạt động trong ngành bất động sản là lợi thế hay bất lợi, thưa bà?

- Bà Nguyễn Thị Thu Liên: Trong quá trình quan sát và trải nghiệm qua nhiều nghề tôi thấy rằng ngành bất động sản phù hợp với sở thích, năng lực của tôi và sẽ đem đến cho tôi nhiều cơ hội tương tác cũng như đem lại giá trị cho nhiều người xung quanh. Tôi đã được nghề chọn như thế và cũng vì thế mà tôi rất yêu công việc của mình. Khi đã gắn bó với nghề, tôi không để ý đến vấn đề giới, vì tôi cho rằng để tồn tại và phát triển trong bất kỳ nghề nghiệp nào thì cần phải dựa vào năng lực của chính mình và đem lại giá trị cho cá nhân, tổ chức và khách hàng.

- PV: Cái tên “389” thật ấn tượng, thưa bà?

- Bà Nguyễn Thị Thu Liên: Bắt đầu từ ý tưởng ban đầu của tôi, Văn phòng giao dịch bất động sản 389 đã được thành lập bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ cùng sự đồng lòng mong muốn xây dựng nên một tổ chức tư vấn đầu tư bất động sản chuyên nghiệp của ba thành viên đầu tiên. Đó là tôi - Nguyễn Thị Thu Liên (sinh năm:1983) Hoàng Văn Cầu (sinh năm: 1988) và Đinh Thị Kim Oanh (sinh năm: 1989). Trên cơ sở nền tảng đội hình ban đầu có 3 người, chúng tôi đã đặt tên công ty theo số cuối của năm sinh là 389 vào ngày 11/04/2017.
Không ngừng nỗ lực vượt qua chính mình
Ban lãnh đạo Văn phòng giao dịch BĐS 389 Bắc Ninh
Trải qua quá trình hoạt động và phát triển trong thời gian qua, với sự đoàn kết và tin tưởng tuyệt đối vào phương hướng do Ban lãnh đạo đưa ra, đến nay chúng tôi đã có thành công bước đầu trong lĩnh vực bất động sản.
- PV: Thưa bà, được biết, uy tín của Văn phòng giao dịch bất động sản 389 được xây dựng trên nhiều yếu tố, trong đó đặc biệt chú trọng đến việc đảm bảo pháp lý cho mỗi dự án?

- Bà Nguyễn Thị Thu Liên: Vấn đề pháp lý là vấn đề tiên quyết khi nói đến một bất động sản, vì giá trị của bất động sản có thể là 0 đồng nếu không đảm bảo về điều kiện giao dịch của bất động sản theo quy định của pháp luật. Vì vậy, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến việc đảm bảo tính pháp lý vì đây là cơ sở để giữ được giá trị của mình, đó là: “Uy tín – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”.

Ngay từ khi thành lập, chúng tôi luôn có một đội ngũ tư vấn pháp lý là các luật sư, các chuyên gia có kinh nghiệm, hiểu biết trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Khi đó, khách hàng của chúng tôi luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất thậm chí là thường vượt quá nghĩa vụ của chúng tôi.

Có nhiều trường hợp khách hàng của chúng tôi phát sinh tranh chấp với hàng xóm, dù tranh chấp này không hề do lỗi của chúng tôi nhưng chúng tôi vẫn hỗ trợ các chi phí liên quan đến việc giải quyết tranh chấp.
Không ngừng nỗ lực vượt qua chính mình
Ban lãnh đạo và nhân viên Văn phòng giao dịch BĐS 389 Bắc Ninh
- PV: Trong khi các văn phòng khác ồ ạt phát triển số lượng, nhanh thu lời trong khi đó dường như Văn phòng BĐS 389 lại chọn hướng ngược chiều, thưa bà? Hướng đi này liệu rằng có khiến 389 gặp khó trước đại dịch Covid-19?

- Bà Nguyễn Thị Thu Liên: Nói chung ai cũng thích hoành tráng và nhanh thu lời nhưng cần phải lựa chọn cách thức phù hợp. Chúng tôi cho rằng chúng tôi đã và đang lựa chọn đúng hướng đi trong hoàn cảnh hiện tại.

Khi đại dịch Covid – 19 xảy ra nó đã ảnh hưởng đến thị trường bất động sản nói chung và với chúng tôi nói riêng. Thế nhưng, chúng tôi đã vượt qua đại dịch Covid – 19 dựa trên nền tảng là sự đoàn kết trong nội bộ nên đã phát huy được năng lực của mỗi cá nhân cũng như sức mạnh tập thể. Đặc biệt, điều quan trọng hơn cả là sự tin tưởng của khách hàng, của đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

- PV: Được biết, không chỉ xây dựng uy tín trong lĩnh vực bất động sản mà 389 còn rất quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, thưa bà?

- Bà Nguyễn Thị Thu Liên: Tiếp nối truyền thống “lá lành đùm lá rách”, “Nhiễu điều phủ lấy giá gương…” của cha ông, cùng với việc xây dựng thương hiệu kinh doanh, chúng tôi còn luôn quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện. Hàng năm văn phòng không chỉ hỗ trợ những trường hợp khó khăn trong tỉnh Bắc Ninh mà còn kết hợp với nhiều nhóm thiện nguyện có uy tín để kết hợp và chia sẻ trực tiếp với hoàn cảnh các cá nhân, gia đình đặc biệt khó khăn. Chẳng hạn như chúng tôi đã đến thăm các cụ già ở trại phong của tỉnh và hỗ trợ tiền mặt, gạo, mì tôm, bỉm…
Không ngừng nỗ lực vượt qua chính mình
Bà Nguyễn Thị Thu Liên (áo bò đứng giữa) trao quà gia đình có hoàn cảnhkhó khăn trong tỉnh Bắc Ninh
Đặc biệt lần này hướng về miền Trung ruột thịt đang phải chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra, cả văn phòng đã lập quỹ ủng hộ và do 6 nhóm của văn phòng trực tiếp mang quà đến với người dân miền Trung. Hiện nay, tôi cũng đang tham gia đoàn thiện nguyện của Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa của tỉnh Bắc Ninh đang có mặt ở miền Trung giúp bà con (các xã Lệ Thủy, Xuân Thủy, Mỹ Thủy… (Quảng Bình) khắc phục khó khăn sau bão lũ.
Không ngừng nỗ lực vượt qua chính mình
Bà Nguyễn Thị Thu Liên (đứng thứ 2 từ phải sang) cùng Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bắc Ninh hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung 

- PV: Trân trọng cảm ơn bà! 
Bài liên quan
  • Thị trường bất động sản “bắt sóng” xu hướng “live - work - play”
    Xu hướng “live - work - play” (sống - làm việc - tận hưởng) đang là hướng đi đột phá của các nhà phát triển bất động sản cao cấp. Tòa căn hộ TC2 - The Canopy Summit (dự án The Canopy Residences, Vinhomes Smart City, Hà Nội) với hệ tiện ích vượt trên cả sự tiện nghi đang cho thấy khả năng nâng tầm xu hướng của thương hiệu BĐS hàng đầu.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • Bùi Xuân Phái - người giữ hồn phố cổ Hà thành
    Thuở ấy, Bùi Xuân Phái chơi thân với nhạc sĩ Phú Quang. Họ cùng nhau đi khắp nẻo thành phố. Một người vẽ phố. Một người viết những bài ca về phố. Cùng nhau, cả hai chắt lọc và lượm nhặt những gì đẹp đẽ nhất, tinh túy nhất của đất Hà Nội, của người con gái phố, gánh hàng rong, xôi cốm, mùa thu và mùa đông, mùa xuân và mùa hạ…
  • Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện
    Ngày 18/3, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN.
Đừng bỏ lỡ
Không ngừng nỗ lực vượt qua chính mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO