Kiểu yêu 'kinh dị' của con gái

Theo Kênh 14| 03/04/2009 14:38

Аa cảm, quái tính, teen girl có những kiểu yêu lạ khiến các boy phát hoảng!!!

Mỗi người có những quan niệm khác biệt, những cách bà y tử và  những mơ ước riêng tư vử tình yêu. Yêu là  một quá trình hòa hợp, chia sẻ và  đồng cảm chứ không phải là  nơi bạn nhà o nặn mọi thứ theo trí tưởng tượng. Tiếc rằng, nhiửu teengirl đã không hiểu điửu đó.

Yêu siêu thuần khiết

Có những cô gái luôn mơ mộng vươn tới một tình yêu ... siêu thuần khiết. Bà i trừ xxx, kịch liệt phản đối sự âu yếm gần gũi trong quá trình yêu. Với họ, chỉ cần những nụ hôn phớt và o má, và o mắt, những cái nắm tay, những lời ngọt ngà o, nhớ nhung là  đã đủ cho tình yêu của mình. Lạ lùng hơn với những teengirl cảm xúc yêu là  thật nhưng lại cố hạn chế gặp gỡ, ở bên người yêu, dù lòng quay quắt nhớ (!?). Chuyện như đùa, song là  sự thật.

Cô ấy kém tôi hai tuổi. Dễ thương, trong sáng. Ban đầu, tôi thực sự hạnh phúc với tình yêu của cô ấy. Tôi tự hà o vì có một người yêu mơ mộng và  lãng mạn. Nhưng chẳng bao lâu tôi nhận thấy mình đang bị biến thà nh thử­ nghiệm cho một thứ tình yêu chỉ có trong phim! Cô ấy thích những cuộc dạo chơi, những chiửu hóng gió. Mình cũng thích. Nhưng hễ mình muốn âu yếm cô ấy một chút là  cô ấy nỗi giận và  giận dỗi thực sự. Bạn có tin không? Yêu nhau gần một năm nhưng tôi chưa có với cô ấy dù chỉ một nụ hôn đúng nghĩa!- Quang (АH Hà  Nội) tâm sự. Quang đã quá mệt mửi với kiểu yêu lạ lùng của người yêu mình.

Ảnh minh hoạ.

Quân - (THPT Nguyễn Tất Thà nh) thì than thở: Người yêu tôi rất cá tính. Tôi bị thu hút cũng vì sự cá tính ấy. Cô ấy cũng có tình cảm chân thà nh với tôi, tôi cảm nhận rất rõ điửu đó. Nhà  chúng tôi chỉ cách nhau và i con phố, nhưng khó hiểu là , cô ấy dường như muốn tránh mặt tôi. Nhắn tin, gọi điện thoại lúc nà o cũng nói nhớ tôi, nhưng tôi hẹn đi chơi, hẹn gặp thì thể nà o cũng có những lí do từ chối rất trời ơi đất hỡi! Có người yêu ở gần mà  như thể là  cách nhau hà ng ngà n km vậy. Mỗi lần được gặp nhau tôi đửu gặng hửi, nhưng chỉ được trả lời rằng gặp nhau ít chúng tôi sẽ cà ng yêu nhau nhiửu hơn và  lâu hơn. Một cách lí luận cực kì... vớ vẩn!

Quân không thể nà o hiểu được nguyên nhân sâu xa của chuyện nà y. Tất cả chỉ vì người yêu cậu sợ rằng gặp nhau nhiửu thì những hà nh động bình thường của một người bình thường sẽ phá vỡ hình ảnh đẹp của mỗi người trong nhau. Những hà nh động ấy bao gồm... ngoáy mũi, gác chân lên ghế, thậm chí... ngáp ngủ!!! Có lẽ cô nà ng 16 tuổi nà y chưa đủ sẵn sà ng cho một tình yêu...

Những teengirl như người yêu của Quân, của Quang không phải là  ít. Bị ám ảnh bởi sách báo, phim ảnh, hay đơn giản là  tự nhiên nó thế, các nà ng đửu mặc định sự thuần khiết đến không tưởng trong tình yêu. Và  sớm hay muộn, tình yêu sẽ đội nón ra đi, vì chẳng chà ng trai nà o muốn tự biến mình thà nh thí nghiệm cho yêu kiểu nà y.

Yêu... khủng bố

Trái ngược với kiểu yêu thuần khiết là  những cô gái yêu bạo, yêu mà  như... khủng bố người yêu!

Có được người yêu khá đẹp trai lại học giửi, Dung (THPT ML) vô cùng hạnh phúc. Nà ng lên hẳn một kế hoạch để khẳng định và  củng cố tình yêu của mình. Thời buổi công nghệ thông tin, nà ng hết gọi điện, nhắn tin lại online. Dung tới tấp gử­i tới người yêu mình những lời tử tình nồng nhiệt.

Giữa những ngà y người yêu bước và o mùa thi, nà ng cà ng tăng cường thăm hửi động viên bằng lời lẽ sướt mướt. Tất nhiên, chẳng chà ng trai nà o cảm nhận được hạnh phúc an là nh với kiểu quan tâm ấy. Nhưng khi người yêu của Dung góp ý thì cô giận dỗi, cho rằng anh không yêu mình. Không những không chịu thay đổi, Dung còn nghi ngử người yêu thay lòng. Có những hôm giữa giử học, nà ng đòi ra ngoà i nói chuyện. Từ trách móc, giận dỗi chuyển thà nh nước mắt. Kinh sợ nhất là  mà n... khóc-đến-ngất!!! Tưởng như thế sẽ là m chà ng cảm động, nhưng không, người yêu Dung chỉ lo lắng, xấu hổ với bạn bè.

Nhiửu cô nà ng dùng chiêu khóc lóc để dọa người yêu. Nhưng ghê sợ nhất là  những mà n khủng bố kiểu đầu rơi máu chảy. Nghe Kiên - KTQD kể lại mà  không khửi rùng mình: "Cô ta tử ra là  một người yêu rất tâm lý, cho đến khi phát hiện ra tình bạn thân đặc biệt giữa Kiên và  cô bạn cùng quê. Bọn mình chơi thân với nhau hơn mười năm, cô ấy cũng đã có người yêu, vậy mà  cô ta không chịu tin Kiên. Cô ta muốn cậu tuyệt giao với người bạn ấy, muốn chỉ có mình là  người con gái duy nhất ở bên Kiên".

Sau một thời gian yêu nhau, Kiên mệt mửi và  muốn chấm dứt. Thật khiếp đảm, sau một đêm vật vã thế nà o, hôm sau, cô ta đến trước mặt Kiên với bà n tay trái đầy thương tích. Cô ta tự lấy dao lam rạch các ngón tay để chứng minh tình yêu của mình! Kiên thì không hử trông chử bất cứ sự chứng minh nà o. Tất nhiên Kiên sợ, Kiên định thửa hiệp bằng việc quay lại. Nhưng rồi bạn bè khuyên nhủ, anh chà ng cũng hiểu, không nên yêu và  nhượng bộ những cô gái quái đản kiểu nà y. Cậu kiên quyết chia tay, dù sau đấy còn nhiửu lần bị cô ta là m phiửn thêm nữa.

Có phải tình yêu???

Có lẽ câu trả lời là  không cho những tình yêu kiểu nà y. Tình yêu là  một món quà  vô giá mà  con người ai cũng muốn có được trong cuộc sống. Nhưng có những khi người ta vô tình dùng món quà  đó để tôn thử mà  không phải để sưởi ấm trái tim đúng theo nghĩa của nó. Những kiểu yêu lạ như trên chỉ khiến các bạn gái là m mất đi vẻ đẹp của mình trong mắt con trai.

Cuộc sống và  tình yêu có thể giống những thước phim, song do chính bạn là  nhân vật chứ không phải là  diễn viên cho vai diễn mơ hồ, xa xăm nà o đấy. Hãy là  chính mình, hãy yêu chân thà nh, và  chỉ yêu khi bạn đã thực sự sẵn sà ng, đó là  lời khuyên chân thà nh nhất cho những teengirl mong muốn có một tình yêu đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Kiểu yêu 'kinh dị' của con gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO