Kim Anh từng đạt giải nhất Tin học tỉnh

VNE| 28/02/2009 11:21

Sáng 28/2, trao đổi với PV, ông Phạm Hồng Quang, Phòng THPT (Sở GD&АT Cao Bằng) cho biết, Vũ Thị Kim Anh từng đoạt nhất Tin học không chuyên và  giải nhì Hóa học của tỉnh.

Vị cán bộ nà y cũng khẳng định, nữ sinh Kim Anh chưa từng đoạt giải quốc gia vử Tin học và  Vật lý khi học lớp 12 (năm 2005).

Trước đó, có thông tin cho rằng Kim Anh từng đoạt giải nhất Tin học toà n quốc, giải 3 môn Vật lý toà n quốc ở năm học lớp 12 và  được 26 điểm trong khi kử³ thi đại học.

Theo ông Аặng Xuân Thư, Trưởng khoa Hóa học, АH Sư phạm Hà  Nội 1, Kim Anh từng thi và o một trường АH khác nhưng không đủ điểm nên đã chuyển sang nguyện vọng 2 (hệ cử­ nhân Hóa học của trường АH Sư phạm Hà  Nội 1). Tháng 5 tới, Kim Anh có thể lấy được tấm bằng cử­ nhân.

4 năm theo học tại đây, nữ sinh viên nà y có học lực trung bình, nổi trội ở các môn Xã hội và  Ngoại ngữ. Theo đánh giá của vị trưởng khoa, Kim Anh tích cực tham gia các hoạt động phong trà o do khoa, trường phát động. Cô gái người Tà y nà y từng đoạt giải à khoa trong cuộc thi Nữ sinh thanh lịch của khoa Hóa học.

Sau gần nử­a tháng xảy ra vụ án mạng trên phố Vạn Bảo (Ba Аình, Hà  Nội), Công an Hà  Nội vẫn tiếp tục truy tìm hung khí và  tà i xế taxi đã đưa Kim Anh rời khửi hiện trường tại phố Аội Cấn để là m rõ các tình tiết vụ án.

Theo lời khai của Kim Anh, dùng dao có sẵn trong ôtô Lexus cứa cổ anh Nguyễn Tiến Chính, cô đã vứt con dao trên đường chạy trốn và  đón taxi vử nhà .

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Kim Anh từng đạt giải nhất Tin học tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO