Lã Thanh Huyửn đóng vai 'người tình' của Trần Thủ Аộ

Thế giới điện ảnh| 10/09/2009 09:54

Sau nhiửu sự chọn lựa, qua những khâu chuẩn bị khá kử¹ cà ng, đoà n phim Thái sư Trần Thủ Аộ đã quyết định giao vai diễn nặng ký Trần Thị Dung cho phụ nữ thế kỷ 21 Lã Thanh Huyửn.

Không nằm trong nhóm những gương mặt được dư luận đoán sẽ trở thà nh người tình của Trần Thủ Аộ, Lã Thanh Huyửn chinh phục những người có trách nhiệm và  tâm huyết với tác phẩm có ý nghĩa nà y bằng chính khả năng và  sự chân thà nh của mình.

Cho dù thông tin vử việc casting diễn viên thay à hậu Thiên Lý đi tiếp chặng đường quan trọng có những lúc không thật chính xác, là m hỗn loạn tin tức, có lúc gây ảnh hưởng đến tâm lý của cả ekip là m phim lẫn các diễn viên chuyên và  không chuyên đang muốn được tham gia tác phẩm mang đậm tính nhân văn và  đặc biệt quan trọng nà y, nhưng mọi sự chuẩn bị vẫn được Hãng phim truyện 1 cùng Аạo diễn Аà o Duy Phúc tiến hà nh nghiêm túc, cẩn thận và  bà i bản.

Diễn viên Lã Thanh Huyửn đáp ứng được hầu hết những yếu tố cần thiết để xây dựng hình ảnh Quốc mẫu Trần Thị Dung. Hiện tại, Hãng phim truyện 1 đã hoà n tất việc thương thảo hợp đồng hợp tác với cô diễn viên, MC có nét đẹp cá tính nhưng rất thuần Việt nà y.

Lã Thanh Huyửn nổi lên từ cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21, từng đóng các phim Cô dâu Việt, Аi vử phía mặt trời, Linh lan trắng, Blog nà ng dâu...Hy vọng sau khi vượt qua nhiửu ứng viên khác, nhận trọng trách quan trọng để và o vai Trần Thị Dung, Lã Thanh Huyửn sẽ phát huy được hết khả năng của mình.

Hy vọng sau khi vượt qua nhiửu ứng viên khác, nhận trọng trách quan trọng để và o vai Trần Thị Dung, Lã Thanh Huyửn sẽ phát huy được hết khả năng của mình. 

Trần Thủ Аộ đã công khai người tình, hy vọng từ lúc nà y, dư luận sẽ dà nh cho tác phẩm và  diễn viên sự quan tâm đúng mức hơn, để mọi chuyện không bị xáo trộn, bóp méo, giúp đạo diễn, diễn viên và  cả ekip có điửu kiện dà nh hết tâm trí, sức lực, cả sự thà nh kính của mình cho bộ phim đang được rất nhiửu người mong đợi.

Ngay sau khi Hãng phim truyện 1 xác nhận thông tin Lã Thanh Huyửn sẽ và o vai Trần Thị Dung, chúng tôi đã có cuộc phửng vấn ngắn với Lã Thanh Huyửn :

- Cơ duyên nà o đã mang lại may mắn nà y cho Lã Thanh Huyửn ?

Cũng như nhiửu khán giả khác, Huyửn đặc biệt quan tâm đến phim Thái sư Trần Thủ Аộ vì tác phẩm mang đậm giá trị lịch sử­, có ý nghĩa đặc biệt với tất cả người Việt Nam chúng ta. Việc được Hãng phim truyện 1 và  Đạo diễn Аà o Duy Phúc mời đến thử­ vai, Huyửn nghĩ là  một cơ hội tốt và  đã thể hiện tất cả những gì mình có thể.

 - Sau sự ra đi đột ngột của Thiên Lý, ai cũng hiểu người đến sau sẽ phải gánh nhiửu áp lực. Lã Thanh Huyửn sẽ là m gì để vượt qua áp lực nà y?

àp lực vử thà nh công của bộ phim, đè nặng lên vai tất cả mọi người trong đoà n phim chứ không phải chỉ đè nặng lên vai một cá nhân nà o. Huyửn tin rằng, chỉ có sự nỗ lực, niửm tin và  lòng say mê mới giúp mình vượt qua tất cả.

Riêng với vai diễn mình sắp đảm nhận, Huyửn chỉ biết là m những gì tốt nhất, không suy nghĩ đến chuyện áp lực nà o sẽ dà nh cho mình bởi đây không phải lần đầu Huyửn đóng phim. Với một diễn viên chuyên nghiệp, yêu nghử, hết lòng với vai diễn, tập trung cao độ, phối hợp ăn ý với cả ekip...sẽ giúp họ giải tửa được những nỗi lo có thể xảy ra. Hơn nữa, đây là  một tác phẩm đặc biệt, được tham gia đã là  một vinh dự lớn cho cá nhân Lã Thanh Huyửn.

- Chắc chắn hai cái tên Lã Thanh Huyửn và  Dương Trương Dương Trương Thiên Lý sẽ liên tục bị mang ra để bình luận, so sánh...?

Mọi sự so sánh đửu là  cảm tính vì mỗi người đửu có những thế mạnh riêng. Аiửu quan trọng là  hãy vận dụng thế mạnh đó cho vai diễn một cách tốt nhất...

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Lã Thanh Huyửn đóng vai 'người tình' của Trần Thủ Аộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO