Lái xe taxi dựng cướp giả

CAND| 10/01/2009 09:52

Do không muốn nộp tiửn "lệnh" vử Công ty, Văn, lái xe taxi, đã nghĩ đến việc dà n dựng vụ cướp tà i sản của lái xe taxi mà  chính anh ta là  nạn nhân.

Ngà y 9/1, Công an phường Hoà ng Liệt và  Đội CSАT tội phạm vử TTXH, Công an quận Hoà ng Mai (Hà  Nội) đã là m rõ vụ hoang báo cướp tà i sản, đồng thời ra quyết định xử­ lý hà nh chính đối với Phạm Việt Văn, 34 tuổi, trú tại xã Trực Hải, huyện Trực Ninh (Nam Аịnh), lái xe của một hãng taxi trên địa bà n Hà  Nội.

8h ngà y 7/1, sau khi sắp xếp thông tin, Văn tìm đến Phòng CSАT tội phạm vử TTXH, Công an TP Hà  Nội trình báo và o 1h ngà y 7/1, Văn chở một thanh niên đi và o thôn Аại Từ.

Sau khi trả khách, Văn đỗ xe trước cử­a số nhà  35, Аại Từ để chử tổng đà i điửu lệnh thì có 4 thanh niên, thuê chở ra ngã ba Pháp Vân... Trong khi Văn đang trả lại tiửn thừa cho khách thì một tên đã xông và o đánh, tên đứng sau dùng tuýp nước đập và o đầu của anh ta, là m anh ta ngất ra đường, rồi cướp hơn 300 nghìn đồng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Phòng CSАT tội phạm vử TTXH phối hợp với Аội CSАT tội phạm vử TTXH, Công an quận Hoà ng Mai và  Công an phường Hoà ng Liệt đã và o cuộc, tổ chức điửu tra.

Gần 1 đêm đấu tranh, các trinh sát đã nhận thấy những điểm bất thường trong lời khai của Văn. Аến lúc nà y, Văn đã thừa nhận việc tạo dựng vụ cướp giả để tránh phải nộp tiửn vử Công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Lái xe taxi dựng cướp giả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO