Làm rõ vụ dùng súng bắn người trên sông Hậu

Phan Ánh/VOV| 02/10/2018 06:40

Thấy Thắng dùng điện thoại quay lại cảnh mình khai thác cát, Tuấn chạy đến để hỏi chuyện thì bị người này rút khẩu súng ngắn bắn nhưng không trúng.

Ngày 1/10, Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết, đã chỉ đạo cơ quan chức năng làm rõ thông tin liên quan đến việc anh Lê Hữu Thắng, con trai ông Lê Hữu Phước - Giám đốc Công ty TNHH một thành viên khai thác cát Tân Lê Quang ở ấp Bình Hòa, xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang dùng súng bắn người gây xôn xao dư luận trong những ngày qua.
 lam ro vu dung sung ban nguoi tren song hau hinh 1
Đối tượng Lê Hữu Thắng.
Theo thông tin ban đầu, vào ngày 27/9, anh Nguyễn Anh Tuấn và các nhân viên của Công ty TNHH một thành viên Thái Bình tổ chức khai thác cát hợp pháp trên sông Hậu thuộc xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.

Khoảng 9h30, Lê Hữu Thắng chạy vỏ lãi đến khu vực này dùng điện thoại quay cảnh anh Tuấn khai thác cát. Thấy Thắng thường xuyên làm như vậy nên anh Tuấn chạy đến để hỏi chuyện thì bị anh Thắng rút khẩu súng ngắn bắn nhưng rất may không trúng.

Khi nghe tiếng súng nổ, người dân địa phương chạy ra chứng kiến, tìm hiểu vụ việc cũng bị anh Thắng lấy súng thị uy.

Anh Tuấn và người dân địa phương rất bức xúc trước hành động xem thường pháp luật của anh Thắng đồng thời đề nghị các ngành chức năng điều tra làm rõ vụ việc./.  

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ vụ dùng súng bắn người trên sông Hậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO