Lãnh án 14 năm tù vì hiếp dâm bạn của con gái

VNN| 18/02/2009 08:59

Trong khi bé Liên đang ngủ với con gái của mình, Quá lẻn đến và  thực hiện hà nh vi giao cấu, do quá sợ hãi, cô bé 13 tuổi không dám lên tiếng. Аến khi Liên bị đuổi ra khửi nhà  Quá, câu chuyện mới vỡ lẽ.

Ngà y 17/2, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Nguyễn Văn Quá (33 tuổi, ngụ tại phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM) 14 năm tù vử tội hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, do hoà n cảnh khó khăn nên bé Liên (tên nạn nhân đã được thay đổi), 13 tuổi, phải bử học, lên TP.HCM phụ bán cà  phê kiếm sống.

Trong thời gian nà y, bé Liên quen với L. Thấy hoà n cảnh của Liên khó khăn, nên L. đã xin phép gia đình đưa Liên vử ở chung phòng trọ. Tại đây, Nguyễn Văn Quá (cha L) nhiửu lần dụ dỗ bé Liên để được quan hệ tình dục.

Và o rạng sáng ngà y 26/4/2007, trong lúc Liên đang nằm ngủ với L., Quá lẻn đến và  thực hiện hà nh vi giao cấu với Liên. Do sợ bị phát hiện sẽ bị đuổi đi, nên Liên đã nằm im khóc.

Và i ngà y sau, lợi dụng mọi người trong nhà  đi vắng, Quá tiếp tục dụ dỗ và  giao cấu với bé Liên. Vụ việc bị phát giác khi vợ của Quá bất ngử trở vử nhà  và  bắt quả tang Quá đang thực hiện hà nh vi đồi bại.

Nhưng sợ hạnh phúc và  danh dự gia đình bị ảnh hưởng, nên vợ của Quá đưa cho Liên 200 ngà n đồng và  khuyên nạn nhân vử quê.

Liên đã kể lại câu chuyện trên với người dì ruột và  được hướng dẫn là m đơn tố cáo đến cơ quan chức năng. Sau khi bị bắt, Quá đã thừa nhận toà n bộ hà nh vi trong vụ việc trên.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Lãnh án 14 năm tù vì hiếp dâm bạn của con gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO