Lãnh đạo TP Hà Nội viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Nghĩa trang liệt sĩ Mai Dịch

Công Thọ/Thủy Tiên/KTĐT| 01/02/2019 19:09

Nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019) và Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, sáng 1/2, Đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ TP đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và thắp hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Mai Dịch.

Tham gia đoàn có các đồng chí: Hoàng Trung Hải - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy; Ngô Thị Thanh Hằng - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Nguyễn Đức Chung - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP; Nguyễn Thị Bích Ngọc - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP; cùng các đồng chí Ủy viên Thường vụ Thành ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành đoàn thể của TP Hà Nội.
Trước anh linh Chủ tịch Hồ chí Minh, các đồng chí lãnh đạo TP Hà Nội đã nghiêng mình kính cẩn, thành kính tưởng nhớ công lao vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc; nguyện cùng nhau xây dựng Thủ đô ngày càng to đẹp, văn minh, hiện đại.
Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại".
Tiếp đó, Đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ TP cũng đã tới đặt vòng hoa tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn. Các đồng chí lãnh đạo TP đã tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ, đã hiến dâng chọn đời mình, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.
Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ".
Sáng cùng ngày, Đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ TP đã đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Mai Dịch và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì Tổ quốc.
Tại các địa điểm viếng, các đồng chí lãnh đạo TP đã thắp hương tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc; dâng hương tưởng nhớ đến từng phần mộ các đồng chí lãnh đạo cách mạng tiền bối, lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước qua các thời kỳ.
Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019) và Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô, đồng thời tri ân, trân trọng và đánh giá cao những cống hiến, hy sinh của các thế hệ đi trước vì nền hòa bình, độc lập, tự do cho dân tộc.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo TP Hà Nội viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Nghĩa trang liệt sĩ Mai Dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO