Lễ hội thời trang và làm đẹp Quốc tế Việt Nam 2019

Khánh Thư| 15/10/2019 08:02

Từ 11/12 - 15/12/2019, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội, số 91, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ diễn ra Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion & Beauty Festival 2019 (VIFBF 2019).

Lễ hội thời trang và làm đẹp Quốc tế Việt Nam 2019

Từ 11/12 - 15/12/2019, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội, số 91, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ diễn ra Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion & Beauty Festival 2019 (VIFBF 2019). Trong khuôn khổ của lễ hội, ngoài các talkshow về các chủ đề “Chuyện làm đẹp - Vẻ đẹp tiềm ẩn”,“Phong cách và đam mê”, “Tóc bạn đang sống hay đã chết?” còn có: Lễ vinh danh và trao giải thưởng cuộc thi “Vietnam Hairstylist Awards 2019”; VIFBF Fashion Show 2019 Day 2; chung kết cuộc thi “The Best Fashion Designer"; Casting người mẫu trình diễn lễ bế mạc VIFBF 2019…

Đặc biệt, thuộc khuôn khổ các hoạt động đồng hành của VIFBF 2019, chương trình truyền hình thực tế Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 là hoạt động đáng chú ý khi đã “cán mốc” những con số kỷ lục ấn tượng: hơn 4000 thí sinh tham gia dự thi 2 vòng đến từ 63 tỉnh thành trên cả nước.

Ngoài các hoạt động trình diễn, talkshow… lễ hội còn có các gian hàng triển lãm và các hoạt động xúc tiến thương mại. Tại đây sẽ quy tụ của các thương hiệu thời trang làm đẹp hàng đầu trong và ngoài nước, với hơn 200 gian hàng được thiết kế hiện đại và gần gũi với người xem của các thương hiệu, nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam như: Việt Tiến, May 10, Nhà Bè, Đức Giang, NTK Đắc Ngọc, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, NTK Lan Hương… đặc biệt là sự có mặt của khu gian hàng quốc tế đến từ Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc… Đáng chú ý, trong lễ Bế mạc VIFBF 2019, BTC sẽ giới thiệu tới công chúng những bộ sưu tập độc đáo và đặc sắc nhất đến từ các thương hiệu thời trang danh tiếng đồng thời sẽ vinh danh các thương hiệu thời trang, các nhà thiết kế, các thương hiệu làm đẹp được yêu thích nhất và có đóng góp đáng kể trong năm 2019 với ngành thời trang và làm đẹp Việt Nam.

VIFBF 2019 được tổ chức bởi Công ty cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) và Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện N Group (N Group Media). Theo ông Đắc Ngọc - Giám đốc Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện N Group, lễ hội là sự kết hợp những nét đẹp của Hội chợ thời trang Việt Nam - một hội chợ chuyên ngành thường niên uy tín hàng đầu Việt Nam và Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam - một sự kiện đẳng cấp nhất dành riêng cho người mẫu nhí từ trước đến nay tại Việt Nam. “Với chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại", Lễ hội là hành trình tìm kiếm những nền tảng giá trị bền vững của ngành thời trang và làm đẹp trên thế giới với những đột phá, sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp; đồng thời trở thành sợi dây kết nối giữa doanh nghiệp với công chúng, giữa trong nước và quốc tế, tôn vinh lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng để tạo nên những giá trị cốt lõi cho cuộc sống” - ông Đắc Ngọc chia sẻ.    
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khám phá ngã ba Tuần - nơi an giấc nghìn thu của 2 vua, 9 chúa nhà Nguyễn
    Khu vực ngã ba Bằng Lãng (xã Hương Thọ, TP Huế) là hợp nguồn tạo thành sông Hương với vị thế đất đặc biệt nên được các vua chúa nhà Nguyễn chọn làm nơi an nghỉ cuối đời.
  • Gần 500 lễ hội tại Hà Nội được tổ chức, đảm bảo trang trọng, lành mạnh
    Theo báo cáo của UBND Thành phố Hà Nội tại “Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024” chiều 28/3, từ đầu năm đến nay, gần 500 lễ hội của Thủ đô được tổ chức, đảm bảo trang trọng, vui tươi, lành mạnh…
  • Có một miền chỉ một…
    Cách nay không lâu, nhà thơ Quang Hoài trải qua một cơn bạo bệnh. Rất nhiều bạn thơ lo lắng và không khỏi ái ngại cho ông. Rồi may mắn thay, ông đã “thoát hiểm”! Đó cũng là sự ngạc nhiên mà số phận dành cho ông. Càng ngạc nhiên hơn là sau đó cũng không lâu, gần như ngay lập tức, ông cho hạ sinh đứa con tinh thần thứ mười ba mang tên “Miền Hoài Phương”- một cái tên thật có ý nghĩa, lại rất lạ và hấp dẫn độc giả. Hỏi tác giả, mới hay: Đó là cái tên được kết nối, gắn kết thật khéo bởi tên ông (Hoài) cùng tên
  • Gắn biển công trình chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII
    Sáng 29/3, Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBND - UBMTTQ) quận Tây Hồ tổ chức lễ gắn biển công trình nâng cấp, cải tạo Trường Trung học cơ sở (THCS) Quảng An. Đây là công trình tiêu biểu được quận lựa chọn gắn biển chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII - nhiệm kỳ 2024 - 2029.
  • Kỳ họp chuyên đề HĐND Thành phố Hà Nội quyết định 17 nội dung về 4 nhóm vấn đề
    “Thành phố quyết định triệu tập kỳ họp thứ 15 để kịp thời xem xét, quyết định các vấn đề lớn, quan trọng theo thẩm quyền liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội, công tác cán bộ kiện toàn chức danh Ủy viên UBND Thành phố, gồm 17 nội dung liên quan đến 04 nhóm vấn đề chính”, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Chủ tịch HĐND Thành phố, Phó Trưởng đoàn ĐBQH thành phố Hà Nội phát biểu.
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội thời trang và làm đẹp Quốc tế Việt Nam 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO