Lễ hội thời trang và làm đẹp Quốc tế Việt Nam 2019

Khánh Thư| 15/10/2019 08:02

Từ 11/12 - 15/12/2019, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội, số 91, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ diễn ra Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion & Beauty Festival 2019 (VIFBF 2019).

Lễ hội thời trang và làm đẹp Quốc tế Việt Nam 2019

Từ 11/12 - 15/12/2019, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội, số 91, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ diễn ra Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion & Beauty Festival 2019 (VIFBF 2019). Trong khuôn khổ của lễ hội, ngoài các talkshow về các chủ đề “Chuyện làm đẹp - Vẻ đẹp tiềm ẩn”,“Phong cách và đam mê”, “Tóc bạn đang sống hay đã chết?” còn có: Lễ vinh danh và trao giải thưởng cuộc thi “Vietnam Hairstylist Awards 2019”; VIFBF Fashion Show 2019 Day 2; chung kết cuộc thi “The Best Fashion Designer"; Casting người mẫu trình diễn lễ bế mạc VIFBF 2019…

Đặc biệt, thuộc khuôn khổ các hoạt động đồng hành của VIFBF 2019, chương trình truyền hình thực tế Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 là hoạt động đáng chú ý khi đã “cán mốc” những con số kỷ lục ấn tượng: hơn 4000 thí sinh tham gia dự thi 2 vòng đến từ 63 tỉnh thành trên cả nước.

Ngoài các hoạt động trình diễn, talkshow… lễ hội còn có các gian hàng triển lãm và các hoạt động xúc tiến thương mại. Tại đây sẽ quy tụ của các thương hiệu thời trang làm đẹp hàng đầu trong và ngoài nước, với hơn 200 gian hàng được thiết kế hiện đại và gần gũi với người xem của các thương hiệu, nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam như: Việt Tiến, May 10, Nhà Bè, Đức Giang, NTK Đắc Ngọc, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, NTK Lan Hương… đặc biệt là sự có mặt của khu gian hàng quốc tế đến từ Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc… Đáng chú ý, trong lễ Bế mạc VIFBF 2019, BTC sẽ giới thiệu tới công chúng những bộ sưu tập độc đáo và đặc sắc nhất đến từ các thương hiệu thời trang danh tiếng đồng thời sẽ vinh danh các thương hiệu thời trang, các nhà thiết kế, các thương hiệu làm đẹp được yêu thích nhất và có đóng góp đáng kể trong năm 2019 với ngành thời trang và làm đẹp Việt Nam.

VIFBF 2019 được tổ chức bởi Công ty cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) và Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện N Group (N Group Media). Theo ông Đắc Ngọc - Giám đốc Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện N Group, lễ hội là sự kết hợp những nét đẹp của Hội chợ thời trang Việt Nam - một hội chợ chuyên ngành thường niên uy tín hàng đầu Việt Nam và Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam - một sự kiện đẳng cấp nhất dành riêng cho người mẫu nhí từ trước đến nay tại Việt Nam. “Với chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại", Lễ hội là hành trình tìm kiếm những nền tảng giá trị bền vững của ngành thời trang và làm đẹp trên thế giới với những đột phá, sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp; đồng thời trở thành sợi dây kết nối giữa doanh nghiệp với công chúng, giữa trong nước và quốc tế, tôn vinh lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng để tạo nên những giá trị cốt lõi cho cuộc sống” - ông Đắc Ngọc chia sẻ.    
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Hà Nội xử phạt người bán hàng rong bán túi táo nhỏ giá 200.000 đồng cho du khách nước ngoài
    UBND phường Bưởi (Tây Hồ, Hà Nội) đã xử phạt người bán hàng rong liên quan tới sự việc 'chặt chém' 200.000 đồng một túi táo nhỏ đối với hai du khách Tây.
  • Đổi mới sáng tạo, thúc đẩy ngành công nghiệp và trí tuệ nhân tạo
    Chiều 18/3/2024, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) phối hợp với Tập đoàn Meta công bố chương trình “Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024”.
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội thời trang và làm đẹp Quốc tế Việt Nam 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO