Lễ khai giảng TH SCHOOL hạnh phúc trọn vẹn

PV| 20/09/2020 17:46

Ngày 18/09/2020, TH School tổ chức Lễ khai giảng tại cả 2 cơ sở TH School Chùa Bộc và Hòa Lạc với sự tham gia đông đủ của toàn thể thầy cô, học sinh cùng gia đình.

Năm học này 2 cơ sở của TH School chào đón hơn 600 học sinh học sinh Việt Nam và nước ngoài, trong đó có hơn 100 học sinh nội trú đến từ khắp các địa phương trên cả nước. Bên cạnh toàn thể phụ huynh và học sinh đang học tập tại trường, lễ khai giảng thứ 5 của TH School chào đón nhiều cựu học sinh về dự.

LỄ KHAI GIẢNG TH SCHOOL HẠNH PHÚC TRỌN VẸN

Các em hạnh phúc với lễ khai giảng truyền thống bên bạn bè và gia đình
LỄ KHAI GIẢNG TH SCHOOL HẠNH PHÚC TRỌN VẸN

Gương mặt hạnh phúc của học sinh trong lễ khai giảng

Buổi lễ được chính các em học sinh điều khiển và diễn ra trong bầu không khí gần gũi, ấm cúng. Bạn Diễm Hồng, đại diện học sinh TH School Hòa Lạc chia sẻ trong buổi lễ: “Là học sinh TH School, tôi chắc chắn rằng mỗi chúng ta đều tự hào vì mình là một phần của đại gia đình TH. Ở đây chúng ta học cách lắng nghe, tôn trọng và chia sẻ. Tôi hy vọng trong năm học mới chúng ta sẽ giữ vững những lý tưởng này và càng quyết tâm hơn nữa trên hành trình sắp tới.”
LỄ KHAI GIẢNG TH SCHOOL HẠNH PHÚC TRỌN VẸN
Học sinh tự tin thể hiện mục tiêu đầu năm học mới với bài phát biểu đầy quyết tâm

Năm nay, TH School chào đón nhiều cựu học sinh về thăm trường và bày tỏ lòng tri ân nơi mình đã trưởng thành. Nhiều em đang du học ở các nước phát triển với mức học bổng rất cao.

LỄ KHAI GIẢNG TH SCHOOL HẠNH PHÚC TRỌN VẸN

Cô Nguyễn Thu Thảo nhận tranh tri ân từ Lê Hồng Thụy - cựu học sinh TH School Chùa Bộc khóa 2018 hiện đang du học bằng học bổng toàn phần tại trường Đại học Soka, Hoa Kỳ 

Bùi Lam Trà cũng là một trong những cựu học sinh về thăm trường đợt này. Sau khi tốt nghiệp TH School năm 2018, Trà theo đuổi đam mê tranh biện bằng việc mở ra một trung tâm huấn luyện tranh biện dành cho học sinh. Thay cho lời tri ân, Trà trực tiếp tham gia tổ chức lễ khai giảng năm nay cùng toàn thể đội ngũ TH School và đã có nhiều khoảnh khắc vui vẻ cùng những người bạn cũ.

LỄ KHAI GIẢNG TH SCHOOL HẠNH PHÚC TRỌN VẸN

Tập thể cựu học sinh TH School về thăm trường

Buổi lễ khép lại với bài ca TH School ngân vang thay cho niềm tự hào và lời chúc đầu năm học của toàn thể học sinh, thầy cô và đội ngũ TH School.

LỄ KHAI GIẢNG TH SCHOOL HẠNH PHÚC TRỌN VẸN

Học sinh tự hào đồng ca bài hát truyền thống của TH School

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Chiến thắng Điện Biên phủ được tái hiện qua tranh cổ động
    Ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).
  • Di sản văn hóa cần được coi là nguồn lực cho phát triển
    Sáng 17/4, cho ý kiến về dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi) tại phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh, di sản văn hóa cần được coi là nguồn lực cho phát triển cần được bảo tồn và phát huy, mối quan hệ bảo tồn và phát huy cần được rà soát trong tổng thể văn bản luật...
  • [Infographic] Chuỗi sự kiện "Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai"
    Chuỗi sự kiện “Ươm mầm tri thức – Kiến tạo tương lai” là chương trình ý nghĩa được UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp các nhà xuất bản, nhà sách, các đơn vị, cá nhận hoạt động trong cùng lĩnh vực tổ chức thường niên, nhằm hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3, chào mừng kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (01/5/2017 - 01/5/2024).
  • Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng
    Ngày 17/4 tại Hà Nội, Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ (UN Women) tổ chức diễn đàn doanh nghiệp với chủ đề: “Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững”.
  • Nuôi dưỡng tình yêu với sách cho thế hệ trẻ Thủ đô
    Ngày 17- 4, hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21-4), quận Tây Hồ tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc quận Tây Hồ năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Lễ khai giảng TH SCHOOL hạnh phúc trọn vẹn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO