Mại dâm dưới... hầm

CAND| 09/01/2009 14:49

Căn hầm bên dưới của ngôi nhà  được Tuyến chia là m 3 phòng với 3 lần cử­a kiên cố, mỗi khi có khách đến mua dâm được Tuyến bố trí cho xuống hầm. Tuyến ngồi trên quầy bar bên ngoà i để cảnh giới.

Thời gian vừa qua, các đơn vị thuộc Phòng CSАT tội phạm vử TTXH (PC14) Công an TP Hà  Nội liên tục triệt phá các động mại dâm có nhân viên nữ bán dâm ở tuổi chưa thà nh niên. Mỗi em có một hoà n cảnh khác nhau khi bước và o nghử, nhưng vô hình trung các em đã tạo ra cho các Tú ông, Tú bà  một nguồn lợi lớn, đó là  đặt giá cao với các gã đà n ông lắm tiửn, thích của lạ...

Kinh doanh gái hầm, thu lợi nhuận cao

Tú bà  Tống Thị Tuyến, 32 tuổi, thuê một căn nhà  ở mặt đường QL72 thuộc xã Dương Nội (Hà  Đông, Hà  Nội) để mở quán cà  phê từ tháng 10/2008 đến nay. Ngay từ khi tiếp nhận quán, Tuyến đã cho thiết kế lại với mục đích chính là  kinh doanh mại dâm.

Căn hầm bên dưới của ngôi nhà  được Tuyến chia là m 3 phòng với 3 lần cử­a kiên cố, mỗi khi có khách đến mua dâm được Tuyến bố trí cho xuống hầm và  điửu gái xuống theo. Sau đó, các lần cử­a bên dưới được chốt lại, "nội bất xuất, ngoại bất nhập", còn Tuyến ngồi trên quầy bar bên ngoà i để cảnh giới.

Bao giử trong nhà  Tuyến cũng nuôi khoảng 3 - 4 gái mại dâm, các cô chỉ được hưởng 1/3 số tiửn thu của khách. Các cô hầu hết còn khá trẻ và  xinh, vì thế luôn phải hoạt động hết công suất để phục vụ đám khách là ng chơi.

Sau một thời gian theo dõi, thu thập tà i liệu, các trinh sát của Аội 12- Phòng PC14 đã phát hiện hoạt động trá hình của quán cà  phê nói trên. Kế hoạch triệt phá được vạch ra kử¹ lườ¡ng.

Аúng 15h ngà y 5/1, khi phát hiện có 3 người đà n ông đến hửi mua dâm và  được 3 nhân viên nữ của quán dẫn xuống các phòng dưới hầm, các trinh sát bất ngử ập và o quán, khống chế Tuyến và  nhanh chóng phá khoá cử­a, bắt quả tang có 3 đôi nam nữ đang hoạt động mại dâm.

Trong 3 cô gái bán dâm bị bắt quả tang có Аinh Thị N., quê ở Nam Аịnh, đang ở tuổi chưa thà nh niên. Cô gái nà y khá xinh, khuôn mặt vẫn còn non nớt như cái tuổi của mình.

Một số gái mại dâm chưa thà nh niên bị tạm giữ.

Tại cơ quan Công an, N. đã khóc khi kể vử hoà n cảnh dẫn mình và o con đường bán thân. Bố mẹ N. đửu mất, 2 anh chị trên N. cũng đửu đang ở tuổi đôi mươi và  chỉ biết là m ruộng. Kinh tế gia đình cực kử³ khó khăn nên N. đã phải bử học từ năm lớp 6, sau đó theo bạn lên Hà  Nội, đứng ở các khu chợ người để chử người ta thuê đi lao động.

Rồi một gã cùng là m thuê ở chợ người ngử lời yêu N. Tin và o tình yêu ấy, cô bé đã trao thân. Nà o ngử, sau nà y chà ng ta biến mất tăm... Từ đó, N. chán đời, cô bé đi lang thang, xin và o là m các quán cà  phê đèn mử.

Từ tháng 10/2008 đến nay, N. đầu quân cho quán của Tuyến và  trung bình mỗi ngà y được điửu xuống hầm bán dâm cho khách từ 2-3 lần.

Cũng trong đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo vệ Tết Nguyên đán, khi các trinh sát của Аội 12 triệt phá động mại dâm tại nhà  nghỉ của Tú bà  trẻ tuổi Hoà ng Thị Lĩnh tại xã Biên Giang, TP Hà  Đông (Hà  Nội), 2 cô gái bán dâm được nuôi tại quán nà y cũng đang ở tuổi chưa thà nh niên.

Nguyễn Châu H., năm nay mới 16 tuổi, dạt từ tỉnh Vĩnh Long vử quán của Lĩnh. Bố mẹ bử nhau, mỗi người một nơi và  họ mải miết đi tìm hạnh phúc mới, gần như đẩy lìa H. ra khửi cuộc sống gia đình. Chán đời, cô bé bử đi lang thang, rồi nhập với một hội bạn bè xấu. Chúng dẫn dắt H. và o các thú chơi bời, trác táng.

Rồi khi cô bé đã bập sâu và o, chúng bắt đi bán dâm để mang tiửn vử góp chơi chung. Bầm dập chán chê trong các quán ở phía Nam, để thay đổi không khí, H. phải chạy ra Bắc hà nh nghử.

Hoà ng Lan T.,  quê ở Hòa Bình. Vốn ý thức được sắc đẹp của mình nên T. rất mải chơi, đua đòi. Bử học sớm, T. vử Hà  Nội tìm cơ hội kiếm tiửn. Nhưng vốn không có, kiến thức cũng không, lại không chịu lao động chân tay, cuối cùng T. bước và o nghử bán dâm.

Giá mỗi lần đi khách của các cô theo sự quảng cáo của Tú bà  Lĩnh cũng khá cao, khoảng 250 ngà n đồng/lần. Cuộc sống lăn lộn, trải đời của gái mại dâm khiến các cô dù còn ít tuổi nà y vẫn trở nên chai sạn. Chẳng ai chắc sau khi bị xử­ phạt hà nh chính và  đưa vử gia đình, họ không quay lại nghử cũ?

Ai mua gái bán dâm chưa thà nh niên?

Thông thường, các Tú bà  luôn biết khai thác giá trị của những cô gái mại dâm có tuổi chưa thà nh niên. Giá của các cô nà y cao hơn, thì tất nhiên, khách dám bử tiửn ra mua dâm cũng phải thuộc diện có tiửn và  dám bử tiửn.

Theo quy định của pháp luật, các khách mua dâm dù bử tiửn ra và  có sự thửa thuận của các cô gái mua dâm trên, nhưng khi bị phát hiện vẫn khi quy và o tội mua dâm người chưa thà nh niên.

Theo các trinh sát, điửu tra viên trong lĩnh vực điửu tra các vụ mại dâm, cũng không đơn giản kết tội được các đối tượng mua dâm với người chưa thà nh niên.

Chẳng hạn, đối với người mua dâm Аinh Thị N. tại quán của Tuyến, khi các trinh sát ập và o, đối tượng chưa kịp cởi quần áo và  thực hiện hà nh vi mua dâm nên thoát tội.

Còn những cô khác như Nguyễn Châu H., Hoà ng Lan T. thì khai bán dâm nhiửu lần nhưng chẳng nhớ được cụ thể danh tính khách nà o. Tuy nhiên, "đi đêm lắm cũng có ngà y gặp ma", đã từng có nhiửu quan chức, kẻ lắm tiửn phải trả giá vử việc là m nà y.

Tại Bình Аịnh, trong vụ triệt phá động mại dâm toà n trẻ vị thà nh niên, 3 vị khách thuộc diện "đại gia" đã bị kết án 7 năm tù giam vử tội mua dâm người chưa thà nh niên. Аó là  Nguyễn Văn Ngọc, kế toán trưởng Bưu điện huyện Tuy Phước; Trần Thế Vinh, Phó Giám đốc Công ty TNHH Thế Vũ và  Lê Văn Yên, Giám đốc Công ty TNHH An Trường.

Cách đây mấy ngà y, TAND tỉnh Quảng Ninh cũng đã tổ chức xét xử­ vụ án môi giới và  mua dâm trẻ vị thà nh niên, trong đó có 2 bị cáo là  Đoà n Văn Thức, Аỗ Bá Dương, nguyên là  cán bộ Công ty cổ phần Аầu tư thương mại và  Dịch vụ TKV (Tập đoà n Công nghiệp than khoáng sản Việt Nam).

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Mại dâm dưới... hầm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO