Maria - Thời trang nâng tầm thương hiệu

LyLy| 15/02/2018 22:55

Trẻ, tài năng, xinh đẹp, có đam mê, lý tưởng và hoài bão lớn. Đó là những gì mà tôi cảm nhận được từ “cô chủ nhỏ” của hai thương hiệu thời trang Maria và Machorio danh tiếng hiện nay - Doanh nhân Lê Thị Thu Hương - CEO Công ty cổ phần Maria.

Maria - Thời trang nâng tầm thương hiệu
Trẻ đẹp, tài năng và niềm đam mê thời trang đã kết tinh tuyệt vời trong con người CEO Lê Thị Thu Hương


Tình yêu mãnh liệt dành cho thời trang

Chia sẻ về cơ duyên đến với con đường thời trang của mình, CEO trẻ Lê Thị Thu Hương cho biết: “Ngay từ thuở nhỏ, tình yêu và niềm đam mê với thiết kế thời trang đã chiếm trọn trái tim của mình. Khi lớn lên, tôi đã từ bỏ cả công việc ổn định để thực hiện lý tưởng của bản thân. Đó là quyết tâm gây dựng một thương hiệu thời trang cho riêng mình. Thương hiệu Maria thai nghén và ra đời từ đó”.

Công ty cổ phần Maria hiện đang sở hữu hai dòng thương hiệu chính đó là Maria và Machorio với  đối tượng hướng tới là cả nam và nữ. Với dòng thời trang nam mảng veston công sở là chủ lực, còn với dòng thời trang nữ là mảng áo dài truyền thống. Ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp kinh doanh, “cô chủ nhỏ” Lê Thị Thu Hương hiểu rằng, chỉ có tình yêu và đam mê thì chưa đủ mà còn cần rất nhiều yếu tố khác. Tiếp thu tinh hoa của thời trang Italia - Italia vốn là quốc gia nổi tiếng có gu ăn mặc lịch lãm và cá tính nhất thế giới, các sản phẩm của Maria đều hướng tới mang đến cho khách hàng sự năng động, thoải mái, tiện dụng nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng, đẳng cấp và phù hợp thị hiếu của khách hàng.

Để có một sản phẩm thời trang ưng ý thì việc lựa chọn chất lượng vải như thế nào cũng rất quan trọng. Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Maria và Machorio, vải đều được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới và đều là những mẫu mã độc quyền đến từ đội ngũ nhà thiết kế chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm đã tu nghiệp ở các nước có nền công nghiệp may mặc phát triển. Khách hàng đến với Maria luôn được tư vấn những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng, sở thích, ngành nghề làm việc của mỗi cá nhân. Chính vì vậy, trong những năm qua nhiều khách hàng luôn đánh giá cao và rất hài lòng về sản phẩm được làm ra tại đây.

Đặc biệt với dòng sản phẩm veston nam cao cấp Maria Machorio, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm đảm bảo, thương hiệu Maria vinh dự là đơn vị thiết kế cho nhiều người nổi tiếng, nhiều doanh nhân, chính khách và cho các tập đoàn lớn trong và ngoài nước như: Tập đoàn FLC, Tập đoàn dầu khí, hãng xe hơi Mercedes…

Maria - Thời trang nâng tầm thương hiệu

“Cô chủ nhỏ” của Maria - CEO Lê Thị Thu Hương luôn đẹp rạng ngời trong tà áo dài dân tộc

Hiện nay, ngoài việc tập trung vào dòng thời trang công sở lịch lãm dành cho các quý ông, Maria còn chú trọng vào phát triển phục vụ dòng sản phẩm truyền thống dành cho nữ giới, đó là mảng áo dài truyền thống.

Nhắc đến phụ nữ Việt không ai có thể quên được hình ảnh những người con gái e ấp trong chiếc áo dài quyến rũ mà ý nhị. Trải qua nhiều thời kỳ, tà áo dài Việt Nam vẫn tồn tại cùng với thời gian và được xem là trang phục truyền thống, là một biểu tượng trong văn hóa của dân tộc Việt Nam.

Doanh nhân Lê Thị Thu Hương là một người phụ nữ đẹp. Và vẻ đẹp “đắm say và duyên dáng đến lạ kỳ” đó của chị càng tỏa sáng hơn bao giờ hết mỗi khi khoác trên mình chiếc áo dài dân tộc do chính chị và đội ngũ thiết kế của Maria sáng tạo ra. Vì vậy chị muốn lan tỏa vẻ đẹp Việt ấy vào những người phụ nữ bằng chính tà áo dài của Maria.

Sản phẩm vươn ra tầm quốc tế

Maria - Thời trang nâng tầm thương hiệu

Sản phẩm mang thương hiệu Maria và Machorio đã vươn ra tầm quốc tế

CEO Lê Thị Thu Hương là một trong những nữ doanh nhân trẻ được đánh giá có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang hiện nay. Chị không bao giờ bằng lòng với thành công của chính mình. Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng như hiện nay, chị luôn nắm bắt mọi cơ hội phát triển kinh doanh hợp tác ra bên ngoài để cất cánh thương hiệu thời trang Maria và Machorio vươn ra tầm quốc tế. Thương hiệu thời trang Maria luôn đồng hành cùng các cuộc thi sắc đẹp. Đặc biệt, mới đây Công ty cổ phần Maria là nhà tài trợ kim cương cho giải FLC Golf Championship 2018 với mong muốn “Maria sẽ góp phần cho thành công chung của giải đấu đồng thời hỗ trợ phát triển các giải Golf tiếp theo của Việt Nam, tạo tiền đề cho sự thành công của các giải Golf Việt Nam trên đấu trường quốc tế” – bóng hồng duy nhất tại đêm trao giải FLC Golf Championship 2018, CEO Lê Thị Thu Hương chia sẻ.

Với phương châm “Học, học nữa, học mãi” và “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn”, trong bộn bề công việc, doanh nhân Lê Thị Thu Hương mỗi năm vẫn thường dành ra khoảng 2 tháng tham gia các chương trình xúc tiến thương mại quốc tế để học hỏi, tìm kiếm cơ hội giao thương quốc tế và quảng bá sản phẩm may mặc của Việt Nam đến bạn bè thế giới. Thành quả của những nỗ lực không mệt mỏi đó là các sản phẩm mang thương hiệu Maria và Machorio hiện tại đã có mặt ở nhiều nước thế giới như ở các nước châu Âu (Anh, Đức, Pháp, Italia…), Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào…

Có người từng nói rằng: “Phụ nữ đẹp nhất là khi trang điểm và khoác trên mình những bộ cánh đẹp đẽ nhưng bạn có để ý rằng phụ nữ còn đẹp hơn khi họ say mê làm việc, khi họ nói về ước mơ và khát vọng của mình”.  Đối với tôi, hình ảnh về một nữ doanh nhân trẻ, tài sắc vẹn toàn – “cô chủ nhỏ” của hai thương hiệu thời trang Maria và Machorio - CEO Lê Thị Thu Hương chính là một mẫu người phụ nữ như vậy.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Maria - Thời trang nâng tầm thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO