Mẹ hai con Trương Bá Chi đẹp mê người trong loạt hình mới

Daniel Ryan| 19/05/2017 21:57

Sau lần tổ chức sinh nhật cho cậu con trai bé bỏng, minh tinh màn ảnh Hồng Kông tung loạt ảnh mới đẹp mê người khiến giới truyền thông và người hâm mộ xôn xao.

Trang thông tin sina vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất của minh tinh màn ảnh Hồng Kông, khiến dư luận quan tâm về sự trẻ trung mang phương hưởng Châu Âu cổ điển, quý phái. Mẹ hai con Trương Bá Chi đốn lòng fan hâm mộ, giới truyền thông, cũng như dư luận đang quan tâm đến cô.

truong-ba-chi-con-trai
Trương Bá Chi đẹp mê người trong loạt ảnh mới. (Ảnh sina)
Chính thức ly hôn chồng được 6 năm, kể từ đó Trương Bá Chi trở thành bà mẹ độc thân nuôi hai con nhỏ, vừa chăm sóc con vừa phải hoàn thành công việc. Nhưng Trương Bá Chi vẫn chứng tỏ cho mọi người thấy được không cần Tạ Đình Phong mẹ con cô vẫn sống tốt thậm chí còn sung túc hơn nữa.

truong-ba-chi-con-trai
Mặc dù thiếu vắng chồng nhưng mẹ hai con vẫn giữ được sự tươi tắn trẻ trung như thời thanh xuân. (Ảnh sina)
Trong loạt ảnh mới của mình Trương Bá Chi mặc chiếc váy trắng chất liệu satin, mái tóc đen dài làn sóng, chuyển động bồng bềnh mỗi khi có gió thôi ngang qua. Điểm nhấn đặc biệt trong mọi bức ảnh là đôi ngọc trai trên tai của người đẹp hai viên ngọc trai được treo bởi sợi dây bạc mang đậm chất cổ điển.

truong-ba-chi-con-trai
Điểm nhấn của bức ảnh nằm ở đôi bông tai ngọc trai. (Ảnh sina)
Chọn cho riêng mình phong cách toàn màu trắng nhưng những bức ảnh của Trương Bá Chi lại đổ toàn tông màu hoài cổ đen trắng huyền bí, người đẹp thêm phần đằm thắm hơn, thể hiện sự tinh tế của bức ảnh, tôn lên vẻ đẹp mặn mà vốn có của mẹ hai con.

truong-ba-chi-con-trai
Trong lần xuất hiện này Trương Bá Chi mang một phong cách đẹp cổ điển với tông màu hoài cổ. (Ảnh sina)
Sau khoảng thời gian ly hôn chồng, người ta nghĩ rằng Chương Bá Chi sẽ rất vất vả khi phải chăm sóc con và lao vào công việc. Nhưng Chương Bá Chi đáp trả lại sự nghi ngờ của dư luận bằng minh chứng cuộc sống ‘nhung lụa’ của cô và các con.

truong-ba-chi-con-trai
Lần xuất hiện gần đây cô có vẻ vội vã trở về nhà để đón sinh nhật cùng cậu út. (Ảnh sina)
truong-ba-chi-con-trai
Cô cùng 2 con và bạn các bé vui mừng tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà (Ảnh sina)
Dành thời gian nhiều hơn cho con vừa qua cũng là sinh nhật của cậu út nhà Chương Bá Chi, mẹ hai con vội vàng trở về nhà để mừng sinh nhật của con, tại sân bay cô tỏ ra khá vội vàng. Nhưng cũng có thể thấy được tình yêu mà cô dành cho các con là vô bờ bên như thế nào.
(0) Bình luận
  • Văn học Việt Nam đương đại - những tác động và chuyển đổi tích cực
    Trong bối cảnh đổi mới và hội nhập, văn học và các loại hình nghệ thuật khác đang đối mặt với những thách thức của quá trình sáng tạo và tiếp nhận. Làm sao để công chúng Việt Nam không lãng quên văn hóa đọc, văn hóa thưởng thức và cảm thụ các bộ môn nghệ thuật như sân khấu, điện ảnh, múa, ca nhạc, hội họa… trước sự “bành trướng” của loại hình nghe nhìn, sự “cám dỗ” của điện thoại thông minh cùng các thiết bị điện tử và internet? Đối mặt với những thách thức ấy, các chủ thể sáng tạo đã nỗ lực như thế nào để
  • Chuyện phố - Tiếp nối hành trình trăn trở về thế sự
    Chiều ngày 25/3/2024, NXB Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ môn Lý luận văn học - Khoa Văn học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm “Chuyện phố - Một tự sự về đô thị đương đại” tại sảnh Nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Tới dự tọa đàm có đại diện của Ban giám hiệu nhà trường, đại diện Nhà xuất bản, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu cùng đông đảo bạn đọc trẻ.
  • Lắng mình trong những mạch nguồn văn hóa
    Họa sĩ Trần Thị Thu (Thu Trần) bề ngoài có vẻ xù xì, gai góc đối với những ai lần đầu tiên gặp mặt, nhưng bên trong chị lại là người “khát sống, khát yêu” và say mê sáng tạo trong cõi riêng của mình. Không những là họa sĩ vẽ lụa đầy ngẫu hứng, phiêu lưu, chị còn thỏa lòng mình trên những tác phẩm hội họa hoành tráng theo phong cách biểu hiện, trừu tượng. Tranh hoành tráng của Trần Thị Thu cũng giống con người chị, thô ráp mà thâm trầm, tĩnh lặng mà nồng nàn, tầng tầng lớp lớp câu chuyện ẩn trong những mạch nguồn văn hóa mà chị gắn bó, tự thân tìm hiểu đến ngọn ngành.
  • Nhà văn Lê Minh Khuê xa & gần
    Nhà văn Lê Minh Khuê (sinh năm 1949, tại xã An Hải, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) từng là phóng viên Đài Phát thanh Giải phóng, Báo Tiền phong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ; sau 1975 là phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam, biên tập viên Nhà xuất bản Hội Nhà văn.
  • Tết xưa - và nay: Những biến tấu từ cái nhìn đương đại
    Nhiều năm qua, dù đã có những thay đổi theo thời đại, nhưng Tết Nguyên Đán vẫn luôn là một dịp quan trọng đối với người Việt. Từ những ngày tất bật chuẩn bị đến những ngày thong dong đón Tết, đều là một “thú chơi”...
  • Văn Cao mùa chữ, mùa người
    Nhân dịp Kỷ niệm 100 năm năm sinh nhạc sĩ - thi sĩ - họa sĩ Văn Cao (1923-2023) nhiều sự kiện văn hóa, văn học nghệ thuật được tổ chức ở Thủ đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Tại Hà Nội, Ban Văn học nghệ thuật VOV6 (Đài Tiếng nói Việt Nam) đã tổ chức hội thảo và ra mắt sách “Văn Cao mùa chữ, mùa người” (Nxb Hội Nhà văn, 2023) - một cuốn sách đẹp cả về hình thức, nội dung và có tính chất “cập thời vũ”.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Phát hành cuốn sách đồ sộ tái hiện chân dung các anh hùng, chiến sĩ Điện Biên Phủ
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 17/4/2024, NXB Chính trị Quốc gia Sự thật đã phát hành cuốn sách “Anh hùng, chiến sĩ Điện Biên Phủ”. Cuốn sách do Tỉnh ủy Điện Biên và NXB Chính trị Quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức biên soạn.
  • Chiến thắng Điện Biên phủ được tái hiện qua tranh cổ động
    Ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).
  • Di sản văn hóa cần được coi là nguồn lực cho phát triển
    Sáng 17/4, cho ý kiến về dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi) tại phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh, di sản văn hóa cần được coi là nguồn lực cho phát triển cần được bảo tồn và phát huy, mối quan hệ bảo tồn và phát huy cần được rà soát trong tổng thể văn bản luật...
  • Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024
    Sáng nay, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.
  • Việt Nam thắng kịch tính trận ra quân giải U23 châu Á
    Tối 17/4, đội tuyển U23 Việt Nam có trận ra quân gặp U23 Kuwait, tại vòng chung kết U23 châu Á. Thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn thể hiện quyết tâm cao khi có nhiệm vụ lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ, sau những thành tích không tốt của bóng đá Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mẹ hai con Trương Bá Chi đẹp mê người trong loạt hình mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO