Michael Jackson chết do dùng thuốc giảm đau quá liửu?

Dân trí/AP| 27/06/2009 08:31

Bên ngoà i bệnh viện nơi Michael Jackson cấp cứu, luật sư của gia đình ông vua nhạc Pop tuyên bố, cái chết của nam ca sĩ 50 tuổi là  do sức ép từ lịch là m việc căng th?ng để chuẩn bị cho tour diễn gồm 50 đêm tại London (Anh) sắp tới.

Brian Oxman, người đã có mặt tại nhà  Jackson ở Los Angeles và o tối qua 25/6 (giử Mử¹), tiết lộ nam ca sĩ 50 tuổi đã sử­ dụng thuốc kích thích suốt mấy tháng qua để có thể chống chọi với những vết thương mà  anh gặp phải trong thời gian chuẩn bị cho tour diễn kín đặc bắt đầu và o tháng 7 tới. Tour diễn vòng quanh nước Anh của Michael Jackson dự định kéo dà i từ tháng 7/2009 tới tháng 3/2010 và  gồm 50 đêm diễn. Luật sư Brian Oxman đau xót phát biểu, bác sĩ tư Tohme Tohme cùng ê-kíp của ông đã cố gắng hết sức nhưng không thể cứu được ông vua nhạc Pop. Sau một giử cấp cứu tại trung tâm y tế UCLA, Michael Jackson đã tắt thở và  ra đi vĩnh viễn ở tuổi 50.

Luật sư Brian Oxman cho biết, Michael Jackson từng bị thương ở cột sống và  gãy chân nên thường dùng thuốc giảm đau để điửu trị trong thời gian qua. Có mặt tại bệnh viện UCLA cùng chị gái La Toya và  anh trai Jermaine của Michael Jackson, luật sư Brian Oxman buồn bã nói: Аiửu khiến tôi lo lắng thời gian qua cuối cùng đã xảy ra. Tôi đã cảnh báo nhiửu lần rồi. Tôi tin rằng, Michael Jackson qua đời vì sử­ dụng thuốc quá liửu, nếu không phải vậy thì chắc chắn là  vì một nguyên nhân nà o đó mà  tôi không được biết.

Luật sự Brian cũng chia sẻ với kênh truyửn hình CNN: Gia đình Michael Jackson đã cố gắng chăm sóc anh ấy suốt thời gian qua. Mọi người tìm cách để giúp anh ấy trở lại với cuộc sống. Michael đã tham gia các buổi diễn tập cho tour diễn tại Anh và i lần. Anh ấy thực sự rất coi trọng tour diễn sắp tới và  tập luyện nghiêm túc. Nhưng anh ấy chỉ biết dùng thuốc để điửu trị những vết thương mà  mình gặp phải trong quá trình luyện tập. Vị luật sư Brian Oxman không biết số thuốc cụ thể mà  Michael Jackson đã sử­ dụng trong thời gian qua nhưng theo thông tin ông có được từ người thân của ông vua nhạc Pop, số thuốc nà y là  rất lớn. Phần đông những người quen biết với ông vua nhạc Pop đửu tin rằng, nam ca sĩ 50 tuổi nà y đột tử­ vì dùng thuốc giảm đau quá liửu. Nhiửu nguồn tin cho rằng, thể trạng và  tinh thần của Michael Jackson đã bắt đầu suy sụp kể từ khi anh bị kiện lạm dụng tình dục trẻ em năm 2005. Và  từ cuối tháng 4/2009 tới nay, Michael Jackson thường xuyên ghé thăm các trung tâm y tế nhưng không tiết lộ nguyên nhân tại sao.

Có thông tin cho rằng, Michael Jackson đang bí mật chiến đấu với căn bệnh ung thư da nhưng đại diện của ông vua nhạc Pop đã lên tiếng phủ nhận. Những người tham gia tổ chức live show cho Michael Jackson tại Anh trong tháng 7 tới còn khẳng định, họ đã tiến hà nh kiểm tra sức khửe toà n diện cho ông vua nhạc Pop hồi đầu năm 2009 và  kết quả cho thấy sức khửe của Michael Jackson rất ổn định.

Người hâm mộ tiễn đưa Michael Jackson

Randy Phillips, đại diện công ty đứng ra tổ chức và  tuyên truyửn cho show diễn sắp tới của Michael Jackson ở Anh, từng khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng: Tôi sẵn sà ng đánh đổi tính mạng của mình vì tương lai của Michael Jackson. Anh ấy hiện rất khửe mạnh để đánh tan tin đồn Michael Jackson bị ung thư da.

Ed Alonzo, người công tác trang trí sân khấu cho tour diễn sắp tới của Michael Jackson tại Anh, cũng cho biết anh đã có buổi tập luyện với Michael Jackson và o tối 24/6 (giử Mử¹) và  ông vua nhạc Pop thực sự rất khửe mạnh. Tôi đã là m việc cùng Michael Jackson và i ngà y. Anh ấy tập luyện, hát, khiêu vũ rất tuyệt. Michael Jackson trông rất mạnh khửe và  lạc quan. Nếu thực sự anh ấy có ốm đau hay có vấn đử gì đó, thì có lẽ Michael đã che giấu rất tốt. Tuy nhiên, Michael rất gầy, Ed Alonzo nói.

Theo ước tính, khoảng 85 triệu USD thu được từ việc bán vé 50 đêm diễn của Michael Jackson tại Anh sẽ được hoà n trả cho khán giả. Trong ngà y hôm nay 26/6 (giử Mử¹), cơ quan chức năng sẽ tiến hà nh khám nghiệm tử­ thi và  sớm thông báo nguyên nhân cái chết của Michael Jackson. Quá trình nà y dự kiến có thể mất và i ngà y hoặc và i tuần. 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Trấn Bình Môn Kinh thành Huế như bị lãng quên
    Trấn Bình Môn là một cổng phụ trong 13 cửa của Kinh thành Huế nhưng ít người lui tới; như bị lãng quên, xuống cấp theo thời gian và tỉnh Thừa Thiên Huế đang triển khai di dời dân để trả lại nguyên trạng cho di tích.
  • Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”
    Chiều 28/3, Báo Hà Nội mới tổ chức lễ phát động viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”. Cuộc thi hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và 67 năm ngày Báo Hà Nội mới xuất bản số hằng ngày đầu tiên (24/10/1957 - 24/10/2024). Đây cũng là dịp tuyên truyền, quảng bá sâu rộng về truyền thống văn hóa lịch sử của Thăng Long - Hà Nội, đặc biệt là những thành tựu kinh tế, văn hóa xã hội của Thủ đô trên hành trình 70 năm xây dựng và phát triển.
  • Phú Thọ ra mắt tour du lịch "Về miền Di sản UNESCO ghi danh"
    Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa-Du lịch đất Tổ năm 2024 diễn ra từ ngày 9-18/4 (tức ngày 1-10 tháng 3 âm lịch) tại Khu Di tích lịch sử đền Hùng thành phố Việt Trì và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Phú Thọ, với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn. Đặc biệt, dịp này, Phú Thọ ra mắt tour du lịch “Về miền Di sản UNESCO ghi danh”, lấy đền Hùng làm điểm xuất phát chính để đi đến các điểm danh lam, thắng cảnh khác.
  • Quý I năm 2024, Thành phố Hà Nội đã thu hút 953,2 triệu USD vốn FDI
    Đây là thông tin được Chánh Văn phòng UBND Thành phố kiêm người phát ngôn UBND Thành phố Hà Nội Trương Việt Dũng chia sẻ tại “Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024”, diễn ra chiều 28/3 tại Trụ sở UBND Thành phố Hà Nội.
  • Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội
    Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff.
  • Giải Cống hiến 2024: Hòa Minzy là Nữ ca sĩ của năm, Đen Vâu lập cú đúp
    Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.
  • “Đào, phở & piano” - trọn vẹn tình yêu Hà Nội
    Từ cuối năm 2023, tín hiệu rất vui với điện ảnh trong nước khi những bộ phim cả tư nhân và nhà nước lần lượt ra rạp, tạo được hiệu ứng tích cực. “Đào, phở và piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn là một trong số đó. Phim được nhà nước đặt hàng, từng giành giải Bông Sen Bạc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23.
  • Hà Nội và những gánh hàng rong...
    Khi nhắc về Hà Nội, trong vô vàn dáng hình hiện hữu, người ta không thể không nhắc tới những gánh hàng rong. Cùng Người Hà Nội hòa vào nhịp sống hối hả của 36 phố phường trên những gánh hàng rong...
  • Phố cổ của tôi
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Phố cổ của tôi của tác giả Nguyễn Duy Quý.
  • Quận uỷ Tây Hồ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây
    Sáng 27/3, Quận ủy Tây Hồ tổ chức lễ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây. Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, tham mưu, giúp việc cho Quận ủy, UBND quận Tây Hồ quản lý toàn diện, tập trung thống nhất khu vực Hồ Tây và vùng phụ cận; triển khai thực hiện hiệu quả công tác xây dựng Đảng.
Michael Jackson chết do dùng thuốc giảm đau quá liửu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO