Michael Jackson chuẩn bị diễn buổi cuối cùng ở Anh

Mai Trang (Telegraph)| 06/03/2009 15:14

(NHN) Ngôi sao nhạc Pop Micheal Jackson vừa có sự xuất hiện hiếm có trước công chúng hâm mộ tối qua (giử Anh) để thông báo kế hoạch công diễn trở lại với 10 buổi hòa nhạc tại 2 sân khấu ở London và o mùa hè tới.

Chuỗi hòa nhạc nà y đánh dấu 25 năm kỷ niệm thời điểm phát hà nh album Thriller của Micheal Jackson, album bán chạy nhất từ trước đến nay. Jackson là  một trong những nghệ sử¹ lớn nhất mọi thời đại, giữ kỷ lục với 750 triệu bản thu đã được bán ra.

Nghệ sử¹ 50 tuổi nà y xuất hiện trên sân khấu trước đám đông khán giả cuồng nhiệt với sự giới thiệu của Dermot O™Leary. Trong khi nói chuyện với khán giả, đằng sau cặp kính đen quen thuộc, Jackson công bố rằng đây sẽ là  những buổi diễn cuối cùng ở London. Lời công bố kết thúc cùng với câu nói Tôi yêu các bạn.

Micheal Jackson tại buổi họp tối qua (theo giử nước Anh)

Ngay sau lời phát biểu ngắn gọn nà y, thông tin đã được xác nhận đây là  chuyến lưu diễn cuối cùng ở Anh của Jackson với 10 đêm diễn tại 2 sân khấu lớn. Người tổ chức nói: Micheal Jacson đã không tổ chức lưu diễn kể từ lần biểu diễn cuối cùng cách đây 12 năm. Bất ngử lớn nà y hứa hẹn sự trở lại ấn tượng với ban nhạc hay nhất, một cuộc trình diễn của nghệ sử¹ sân khấu và  sự ngạc nhiên đến khó tin cho những người cổ vũ.

Jackson đã nói rằng Tôi đến London để hát những bà i hát cho những người yêu mến tôi, ủng hộ tôi.

Biểu diễn lần cuối năm 2006 tại Giải thưởng âm nhạc thế giới cũng ở London. Tuy nhiên trong lần diễn đó anh đã là m các fan thất vọng vì chỉ hát một và i câu trong bà i We Are The World. Nhưng chuyến lưu diễn lần nà y sẽ hứa hẹn mang lại nhiửu điửu bất ngử thú vị cho những người đã và  vẫn yêu quý Micheal, ông Vua nhạc Pop lừng danh.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Michael Jackson chuẩn bị diễn buổi cuối cùng ở Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO