Michael Jackson có hai người tình đồng giới

Nguyễn Nguyệt | 14/07/2009 07:29

(NHN) Michael Jackson có ít nhất hai người tình đồng tính và  thường nguửµ trang như một phụ nữ khi ra ngoà i để bí mật quan hệ trong các phòng khách sạn, một cuốn sách mới đây đưa ra thông tin trên.

Ngôi sao huyửn thoại được khẳng định yêu điên cuồng một công nhân xây dựng và  có một mối quan hệ khác với một bồi bà n ở Hollywood.

Trong cuốn sách giật gân mới xuất bản của mình có tên Unmasked: The Final Years of Michael Jackson (Vén mà n: Những năm cuối cùng của Michael Jackson), Tác giả Ian Halperin khẳng định  rằng gần như tất cả mọi người quanh Jackson đửu biết rằng anh là  người đồng tính.

Michael Jackson ăn mặc như một phụ nữ trong các cuộc gặp gỡ bí mật tại khách sạn

Mối quan hệ của Jackson với người thợ xây dựng đang ở độ tuổi 20 bắt đầu ở Las Vegas và o năm 2007, theo như Halperin. Anh ấy hiếm khi rời khửi nhà , nhưng khi có dịp, theo như một trong số những bạn tâm tình thân thiết nhất của Jackson, anh ấy sẽ gặp mặt người bạn trai tại một khách sạn xập xệ.

Michael sẽ rời khửi nhà  trong lớp vử nguửµ trang, thường là  ăn mặc như một phụ nữ, và  đi gặp người bạn trai ở một trong những khách sạn tồi tà n nhất Vegas. Michael lúc đó đang bị khánh kiệt. Anh ấy đã phải cố gắng để lũ trẻ có được  bữa ăn. Аó là  tất cả những gì anh ấy có thể chi trả.

Halperin nói thêm: Một người trợ lý thân thiết của Jackson đã xác nhận vử mối quan hệ nà y với tôi và  rằng cậu ấy không rõ điửu gì diễn ra đằng sau những cánh cử­a đóng kín của khách sạn. Tuy nhiên, người trợ lý nà y cho biết, Jackson sẽ ăn mặc như một phụ nữ sau nử­a đêm để gặp gỡ người công nhân là m thuê tại thà nh phố Las Vegas.

Michael Jackson luôn phủ nhận là  người đồng tính

Người thứ hai là  một bồi bà n có tham vọng trở thà nh diễn viên, người đã tới thăm dinh thự Hollywood Hills của Jackson gần như tất cả các buổi tối trong 3 tuần suốt thời gian duy trì mối quan hệ ngắn ngủi nhưng say đắm, Halperin cho biết.

Trong khi đó, Vua nhạc Pop vẫn liên tục phủ nhận thông tin mình là  người đồng tính trước khi qua đời và o cuối tháng 6 vừa qua. Và  một cựu vệ sĩ của Jackson cũng khẳng định rằng, giọng ca huyửn thoại đã có một người bạn gái bí mật trong một thời gian ngắn trước khi lìa đời.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Michael Jackson có hai người tình đồng giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO