Michael Jackson tự hại chết mình

Ngọc Thắng| 20/08/2009 07:28

(NHN) Tử Mirror đưa tin, ông vua nhạc Pop đã phải nén chịu cơn đau già y vò từ những vết thương cũ trong nhiửu tuần trước khi ông tự tiêm thuốc giảm đau quá liửu “ một nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của ông.

Các nhân viên điửu tra cho biết Michael Jackson đã tự là m hại chính bản thân mình và  điửu nà y vô tình đã gây ra một hiểu lầm cho vị bác sĩ riêng, Conrad Murray, người bị tình nghi đã đưa cho ông thuốc giảm đau, trong đó có Demerol, một loại thuốc giảm đau cực mạnh.

Cũng theo Mirror thì hiện báo chí đã có đầy đủ thông tin vử toa thuốc của Michael Jackson trong cái đêm ác mộng khi người thân thấy ông nằm bất động một cách tuyệt vọng trên giường ngủ.

Toa thuốc tử­ thần của của Michael lại có những tác dụng phụ rất nguy hiểm như bị co giật, gây nên tâm trạng cáu giận dữ dội, gây ra chứng ảo giác, quằn quại than khóc trong suốt cả đêm ngà y hôm đó.

Hiện tại, nghi phạm lớn nhất trong cái chết của ông vẫn là  bác sĩ riêng, Conrad Murray bởi ông nà y bị nghi là  đã cung cấp cho Michael Jackson toa thuốc tử­ thần đó và  bử mặc ông khi bị bất tỉnh trên giường ngủ hôm 25/6 vừa qua.

Hôm qua, trên Dailymail, vị bác sĩ nà y đã có một đoạn video dà i 1 phút đưa thông điệp đầy xúc động của mình đến toà n thế giới đặc biệt là  các fan hâm mộ của ông vua nhạc Pop rằng ông không phải là  kẻ gây ra cái chết đau thương cho Michael Jackson.

Trong đoạn video dà i 1 phút trên Youtube bác sĩ Conrad Murray cho rằng mình hoà n toà n vô tội

Vị bác sĩ nà y cho rằng lúc đó ông quá buồn ngủ và  không biết Michael đã là m gì trong phòng, ông cũng không hử biết Michael Jackson đã tự dùng một liửu lượng thuốc giảm đau mạnh đến vậy và  khi phát hiện ra thì đã quá muộn.

Theo một nguồn tin thân cận với sở cảnh sát điửu tra vụ án cái chết của Michael Jackson, bác sĩ Conrad Murray có thể sẽ bị quy kết và o tội ngộ sát.

Trên tử Mirror đã trích dẫn: Các nhân viên điửu tra ở Los Angeles đã tiến hà nh phửng vấn từ 30 đến 35 nhân chứng vử cái chết của Michael Jackson, hầu hết đửu cho rằng chính ông vua nhạc Pop nà y đã tự hại chết bản thân mình.

Một nhân viên điửu tra đã tiết lộ một phần trong báo cáo chưa chính thức của các nhà  chức trách rằng: à”ng ấy đã tự đập đầu mình và o tường, tay chân thì đập mạnh và o các vật dụng trong nhà , điửu đó lý giải tại sao trên cơ thể ông ấy có nhiửu vết thâm tím.

à”ng ấy muốn cho bác sĩ biết rằng ông ấy chỉ bị tai nạn thôi chứ không phải là  do dùng thuốc vì vậy ông ấy đã tự là m đau mình nhưng tác dụng phụ của liửu thuốc quá mạnh đã cướp đi sinh mạng của ông ấy.

Аược biết, hà ng tháng Michael Jackson đã phải chi tới 30.000 bảng cho các loại đơn thuốc khác nhau bao gồm thuốc gây mê giảm đau, thuốc là m giảm căng cơ, thuốc an thần Xanax, Paxil, thuốc giảm đau Zoloft, thuốc chống ợ nóng Priolosec.

Trong khi đó Michael liên tục bị sụt cân ngay trước thửm 50 show diễn tại London sắp diễn ra và  những buổi diễn tập đã vắt kiệt sức lực của ông cũng như là m nặng thêm những vết thương của ông trước đó.

Vét loét ở chân Michael Jackson do tiêm quá nhiửu thuốc giảm đau

Một nguồn tin từ gia đình nhà  Jackson cho biết: Michael đã bị đau rất nhiửu sau các buổi diễn tập. Anh ấy phà n nà n rằng mình đang đau lưng, nhức các khớp xương và  cả vết thương ở chân nữa.

Còn đội ngũ nhân viên thì lại cho rằng đôi khi Michael lại cố tình tử ra đau đớn hoặc tự là m đau để gây sự chú ý của mọi người, Michael muốn được chăm sóc và  là m vậy để mọi người quan tâm tới anh ấy khi sức khửe của anh ấy không được tốt.

Theo một nguồn tin thân cận cho biết: Michael Jackson luôn tự là m đau mình trong nhiửu năm và  anh ấy hay tự nghĩ ra những phương thuốc quái dị.

Michael Jackson dùng rất nhiửu loại thuốc khác nhau cho đến khi chúng bắt đầu có tác dụng phụ và  gây ảnh hưởng rất lớn đến cơ thể của ông. Các loại thuốc đặc biệt của ông đã khiến ông phải hứng chịu những con co giật dữ dội và  sau đó là  nằm dà i ra giường bởi tác dụng phụ của loại thuốc đó đã gây ra chứng ảo giác cho Michael.

Và o một đêm nọ, các vệ sĩ và  nhân viên lau dọn bất ngử nghe thấy tiếng kêu rửn rĩ và  gà o thét của Michael Jackson trong khi ông đang ngủ trên giường.

Một bằng chứng cho thấy Michael Jackson đã bị ảnh hưởng lớn thế nà o bởi những loại thuốc giảm đau đó là  sự việc lạm dụng tình dục với cầu bé 13 tuổi Garvin Arvizo năm 2005.

Khi ấy Michael lập luận trong phiên tòa rằng ông đã không thể điửu khiển được hà nh động của mình và  thậm chí còn bị tấn công lại. Michael đã chỉ ra hai vết thâm tím trên tay để chứng minh nhưng quan tòa không tin và o điửu đó.

Một nhân chứng cho biết: Аến giử chúng ta có thể biết được ai là  người gây ra những vết thâm tím đó và  có lẽ có rất nhiửu chuyện mà  anh ấy đã dựng lên.

Michael Jackson được mai táng và o ngà y sinh của ông 29-8 ở nghĩa trang Forest Lawn

Tối hôm qua, cảnh sát Los Angeles từ chối tiết lộ chi tiết vử cuộc điửu tra nguyên nhân cái chết của Michael Jackson.

Hai hôm trước, gia đình Jackson đã thông báo họ sẽ chính thức mai táng huyửn thoại âm nhạc nà y và o đúng ngà y sinh của ông 29/8 tới đây tại khu lăng mộ ở nghĩa trang Forest Lawn.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Quận Tây Hồ: đối ngoại nhân dân góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp về công tác đối ngoại của Thủ đô
    Chiều 28/3, Quận uỷ Tây Hồ và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội đã tổ chức ký kết Chương trình phối hợp công tác đối ngoại nhân dân giai đoạn 2024 - 2025.
  • Trấn Bình Môn Kinh thành Huế như bị lãng quên
    Trấn Bình Môn là một cổng phụ trong 13 cửa của Kinh thành Huế nhưng ít người lui tới; như bị lãng quên, xuống cấp theo thời gian và tỉnh Thừa Thiên Huế đang triển khai di dời dân để trả lại nguyên trạng cho di tích.
  • Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”
    Chiều 28/3, Báo Hà Nội mới tổ chức lễ phát động viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”. Cuộc thi hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và 67 năm ngày Báo Hà Nội mới xuất bản số hằng ngày đầu tiên (24/10/1957 - 24/10/2024). Đây cũng là dịp tuyên truyền, quảng bá sâu rộng về truyền thống văn hóa lịch sử của Thăng Long - Hà Nội, đặc biệt là những thành tựu kinh tế, văn hóa xã hội của Thủ đô trên hành trình 70 năm xây dựng và phát triển.
  • Phú Thọ ra mắt tour du lịch "Về miền Di sản UNESCO ghi danh"
    Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa-Du lịch đất Tổ năm 2024 diễn ra từ ngày 9-18/4 (tức ngày 1-10 tháng 3 âm lịch) tại Khu Di tích lịch sử đền Hùng thành phố Việt Trì và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Phú Thọ, với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn. Đặc biệt, dịp này, Phú Thọ ra mắt tour du lịch “Về miền Di sản UNESCO ghi danh”, lấy đền Hùng làm điểm xuất phát chính để đi đến các điểm danh lam, thắng cảnh khác.
  • Quý I năm 2024, Thành phố Hà Nội đã thu hút 953,2 triệu USD vốn FDI
    Đây là thông tin được Chánh Văn phòng UBND Thành phố kiêm người phát ngôn UBND Thành phố Hà Nội Trương Việt Dũng chia sẻ tại “Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024”, diễn ra chiều 28/3 tại Trụ sở UBND Thành phố Hà Nội.
  • Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội
    Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff.
  • Giải Cống hiến 2024: Hòa Minzy là Nữ ca sĩ của năm, Đen Vâu lập cú đúp
    Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.
  • “Đào, phở & piano” - trọn vẹn tình yêu Hà Nội
    Từ cuối năm 2023, tín hiệu rất vui với điện ảnh trong nước khi những bộ phim cả tư nhân và nhà nước lần lượt ra rạp, tạo được hiệu ứng tích cực. “Đào, phở và piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn là một trong số đó. Phim được nhà nước đặt hàng, từng giành giải Bông Sen Bạc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23.
  • Hà Nội và những gánh hàng rong...
    Khi nhắc về Hà Nội, trong vô vàn dáng hình hiện hữu, người ta không thể không nhắc tới những gánh hàng rong. Cùng Người Hà Nội hòa vào nhịp sống hối hả của 36 phố phường trên những gánh hàng rong...
  • Phố cổ của tôi
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Phố cổ của tôi của tác giả Nguyễn Duy Quý.
Michael Jackson tự hại chết mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO