MIKGroup phối hợp bàn giao sổ đỏ cho cư dân Imperia Sky Garden

Bùi Hải| 20/05/2020 11:20

Sáng ngày 15/5/2020, với vai trò nhà phát triển Dự án Imperia Sky Garden, MIKGroup đã phối hợp cùng chủ đầu tư tổ chức lễ bàn giao sổ đỏ chính thức đợt đầu tiên cho cư dân.

Có thể nói đối với dự án nhà ở, bên cạnh việc minh bạch hồ sơ pháp lý, đảm bảo chất lượng, tiến độ xây dựng theo đúng cam kết thì việc trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho cư dân đúng thời hạn chính là bảo chứng về uy tín của chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án đối với khách hàng.

Chính thức bàn giao nhà cho cư dân vào quý III/ 2019 đến nay Imperia Sky Garden tiếp tục mang đến niềm vui cho khách hàng khi bàn giao sổ đỏ sớm cho những cư dân đầu tiên. 
MIKGroup phối hợp bàn giao sổ đỏ cho cư dân Imperia Sky Garden
Ông Nguyễn Văn Hải – Đại diện đơn vị phát triển dự MIKGroup trao sổ đỏ cho khách hàng

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hải, đại diện đơn vị phát triển dự án MIKGroup cho biết: “Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong thời điểm dịch Covid-19 nhưng chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, phối hợp chặt chẽ với chủ đầu tư để trong thời gian ngắn nhất có thể trao chứng nhận quyền sở hữu nhà cho những cư dân của Imperia Sky Garden. Điều đó cũng minh chứng được cam kết của MIKGroup với khách hàng và xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đã dành cho chúng tôi qua nhiều dự án trong suốt thời gian qua”.

Không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc khi cầm trên tay giấy chứng nhận quyền sử dụng tài sản giá trị nhất, anh Vũ Hoàng Sơn, chủ căn hộ D0917 chia sẻ: “Không chỉ tôi mà tất cả các cư dân Imperia Sky Garden đều vui mừng khi được nhận sổ đỏ đúng cam kết. Sau thời gian sinh sống tại Imperia Sky Garden, gia đình tôi rất hài lòng với chất lượng không gian sống và dịch vụ vận hành quản lý tòa nhà như: kiểm soát an ninh tốt, các tiện ích được điều phối thông minh, nhanh chóng, khuôn viên luôn xanh, sạch, đẹp,.... Đến giờ phút này, tôi cảm thấy thực sự trọn vẹn khi lựa chọn được chốn an cư, lạc nghiệp ưng ý, đặc biệt là có sự đồng hành của đơn vị phát triển dự án chuyên nghiệp và giữ chữ tín tuyệt đối với khách hàng”. 

Kể từ khi chính thức đi vào hoạt động, Imperia Sky Garden đã trở thành chốn an cư lý tưởng cho gần 2.000 hộ gia đình. Những “khu vườn chân mây” ngập tràn sắc màu cỏ cây, hoa lá đã mang đến cho cư dân một không gian sống yên bình và trọn vẹn giữa phố thị sầm uất. Bên cạnh đó, cư dân của Imperia Sky Garden còn được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, an toàn với hệ thống tiện ích đẳng cấp được đầu tư bài bản cùng hệ thống an ninh đa lớp, hầm đỗ xe thông minh.
MIKGroup phối hợp bàn giao sổ đỏ cho cư dân Imperia Sky Garden
Chung cư Imperia Sky Garden trở thành nơi an cư, lạc nghiệp lý tưởng cho cư dân

Thành công của Imperia Sky Garden cũng là minh chứng cho sự phát triển lên một tầm cao mới của MIKGroup trong định hướng xây dựng chuỗi dự án BĐS nhà ở cao cấp. Ở mỗi dự án, MIKGroup đều khẳng định được niềm tin và mang đến sự hài lòng cho khách hàng với chất lượng xây dựng, tiến độ đúng cam kết.

Trước Imperia Sky Garden, 2 dự án nhà ở Valencia Garden và Imperia Garden cũng đã tạo được chữ tín với khách hàng bằng tiến độ thi công thần tốc, thời hạn bàn giao nhà và sổ đỏ cho khách hàng nhanh chóng, chuẩn chỉ. Có lẽ, đây cũng chính là lý do MIKGroup tạo dựng được vị thế trên thị trường bất động sản dù mới chỉ tham gia vào lĩnh vực này hơn 5 năm.

Với kinh nghiệm phát triển các dự án BĐS cao cấp và nền tảng vững chắc là sự tín nhiệm của khách hàng qua những sản phẩm thực, MIKGroup vẫn từng ngày “miệt mài” trên con đường phát triển những sản phẩm chất lượng xứng tầm đẳng cấp. Sau những khu “vườn trong phố”, “vườn chân mây” đầy ấn tượng, hiện nay MIKGroup tiếp tục tạo nên “cơn sốt” trên thị trường bất động sản với những siêu dự án tại khu vực phía Tây thủ đô là The Matrix One và Imperia Smart City.

Hai dự án này khi hoàn thiện hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng kiến trúc mới của khu vực phía Tây Thủ đô, đồng thời cũng là đỉnh cao mới trong phân khúc BĐS nhà ở cao cấp MIKGroup đang theo đuổi. 
(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ còn từ 5,79%/năm
    Tích cực đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất - kinh doanh, mới đây, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã đồng loạt giảm lãi suất các gói vay ưu đãi xuống chỉ còn từ 5,79%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cho vay cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng tính đến thời điểm hiện nay
  • 200 đại biểu sẽ tham gia hành trình về với địa chỉ đỏ Điện Biên Phủ
    200 đại biểu sẽ tham gia hành trình 'Sinh viên với khát vọng non sông' về với địa chỉ đỏ Điện Biên Phủ, hướng đến kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
MIKGroup phối hợp bàn giao sổ đỏ cho cư dân Imperia Sky Garden
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO