Miửn Bắc rét đậm, rét hại

Anh Trần| 16/12/2010 11:46

(NHN) Аêm qua và  sáng nay (16/12), không khí lạnh đã trà n xuống các tỉnh miửn Bắc nước ta gây mưa, trời rét đậm, rét hại.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng Thủy văn Trung ương, ngà y và  đêm nay, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các tỉnh ven biển Đà  Nẵng đến Bình Thuận, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi thuộc Tây Nguyên và  Nam Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở Bắc Bộ và  bắc Trung Bộ có mưa và i nơi, các tỉnh ven biển trung và  nam Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc trong đất liửn cấp 3 - 4, vùng ven biển cấp 5, có nơi cấp 6, giật trên cấp 6; ở vịnh Bắc Bộ và  ngoà i khơi Trung Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 8 - 9; giật cấp 10 “ 11, biển động rất mạnh.

Аà i khí tượng thủy văn khu vực đồng bằng Bắc Bộ cho biết, lạnh nhất của Hà  Nội không phải là  khu vực trung tâm, cũng không phải là  vùng núi cao Ba Vì như mọi đợt rét trước mà  là  ở huyện Hoà i Аức, sớm nay chỉ 9 độ. Dự báo, nhiệt độ cao nhất hôm nay tại Hà  Nội chỉ 15-16 độ.

 Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở Bắc Bộ và  bắc Trung Bộ có mưa và i nơi, các tỉnh ven biển trung và  nam Trung Bộ có có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to.

Các tỉnh miửn Bắc trời rét đậm, rét hại. Vùng núi cần đử phòng có băng giá và  sương muối.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Miửn Bắc rét đậm, rét hại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO