TRANG CHỦ THỜI SỰ TINH HOA HÀ NỘITHẾ GIỚI VĂN HÓA NGHỆ THUẬT
    TRANG CHỦ
Nhân viên ngân hàng Techcombank phục vụ khách theo “cảm hứng”, khách “dài cổ” ngồi chờ?
28.03.2017 23:04

NHN Online – Khách hàng vào trước phải ngồi đợi hàng giờ đồng hồ không được phục vụ nhưng khách hàng thân quen, khách đến gửi tiền dù đến sau lại được được giao dịch viên ngân hàng Techcombank “ưu tiên”...phục vụ trước (?).

Phản ánh đến báo Người Hà Nội, anh P. S. H có địa chỉ tại phường Xuân Phương (Nam Từ Liêm, Hà Nội) phản ánh: khoảng hơn 10h sáng 24/3/2017 anh có đến phòng giao dịch Trần Bình trên đường Nguyễn Hoàng (phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) của Techcombank để giao dịch làm thẻ Visa.Tuy nhiên, nhân viên hướng dẫn tại phòng giao dịch Techcombank Trần Bình không phát số thứ tự cũng như không hướng dẫn cho khách mà chỉ yêu cầu ra ghế ngồi đợi.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và đang ngồi

Một số khách hàng khác ra quầy giao dịch để đề nghị được phục vụ nhưng do số thứ tự không liền nhau và có người không được phát số nên đã xảy ra cảnh tranh giành, chen lấn nhau để được phục vụ.

Anh H. cho biết khi đó do thấy trên bàn trước mặt nhân viên phục vụ một đống các con số nên anh và một số khách khác đã phải tự chọn số thứ tự và việc chọn số này không khác gì một trò may rủi vì ai may mắn thì chọn được số thứ tự nhỏ, ai không may thì nhận được số lớn hơn.

“Tôi chọn được số thứ tự là 78, sau khi tự chọn số xong tôi và một số khách hàng khác phải ngồi đợi rất lâu, không được nhân viên ngân hàng phục vụ mà họ chủ yếu phục vụ những khách hàng thân quen hoặc tùy theo cảm hứng của giao dịch viên. Tôi thấy dường như họ cũng thường ưu ái những người đến gửi tiền vào ngân hàng hơn. Một số khách hàng vào sau, không cần lấy số thứ tự nhưng lại được phục vụ trước. Thấy vô lý, nên nhiều lần tôi tiến đến quấy giao dịch viên đề nghị được phục vụ nhưng đều bị từ chối với lý do giao dịch viên tạm nghỉ và bảo tôi về chỗ đợi tiếp” – anh H. nói.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Số phiếu của khách hàng P.S.H, sau gần 2 tiếng đồng hồ mới được giao dịch.

Trong khi đó, theo anh H. có thể một số khách hàng chắc là do đã thân quen nên dù vào sau nhưng đã đi thẳng vào quầy và được giao dịch viên phục vụ rất nhanh chóng còn những khách hàng mới như anh phải chờ đợi rất lâu nên có người sốt ruột đã phải bỏ ra về.

Anh H. cho biết thêm, sau khi phải đợi gần 2 tiếng đồng hồ, anh và một số khách hàng khác ra quầy giao dịch để đề nghị được phục vụ nhưng do số thứ tự không liền nhau và có người không được phát số nên đã xảy ra cảnh tranh giành, chen lấn nhau để được phục vụ rất lộn xộn và gây bức xúc. “Có khách hàng đã bức xúc phải bỏ về khi lúc đó đã gần 12h trưa và họ đã ngồi đợi rất lâu rồi”.

Trước cách phục vụ như vậy anh H. cho rằng cách làm việc của phòng giao dịch Techcombank Trần Bình hoàn toàn thiếu chuyên nghiệp, gây bức xúc cho khách hàng vì cảm thấy không được tôn trọng, bị phân biệt, đối xử khi thực hiện giao dịch.

Đề xác minh thông tin vụ việc phóng viên báo Người Hà Nội đã nhiều lần liên hệ phía ngân hàng Techcombank. Tuy nhiên vẫn chưa nhận được thông tin phản hồi từ phía ngân hàng này.



ĐĂNG CHUNG



 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email


Những bản tin khác:



Lên đầu trang
     
TIN NÓNG
Ấm lòng với những chuyến xe nghĩa tình của người con xứ Thanh
Hải Dương: Trường Tiểu học Lý Tự Trọng tập trung nâng cao chất lượng dạy và học
Mười ngày thưởng thức nông sản Hàn Quốc
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung: Giải quyết công tâm kiến nghị của người dân Đồng Tâm
Vinamilk chăm sóc sức khỏe cho hơn 1.000 người cao tuổi
Hành trình 1.000 ngày cùng con chiến đấu với ung thư
Nhớ mùa thu Hà Nội
Huyện Mỹ Đức (Hà Nội): Người dân Đồng Tâm cùng tỉnh táo để không bị lôi kéo, kích động
Bật mí 3 điểm du lịch cực chất trong mùa lễ hội pháo hoa 2017
Hải Dương: Trường Tiểu học Lý Tự Trọng tập trung nâng cao chất lượng dạy và học
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung: Giải quyết công tâm kiến nghị của người dân Đồng Tâm
Hào hứng với tiết học “Giáo dục kỹ năng phòng tránh bị xâm hại trẻ em”
Thị trấn Thanh Sơn, (Phú Thọ): Dân khổ vì đường xuống cấp
Tổng Bí thư thăm và làm việc tại Gia Lai: Cần bàn những biện pháp, hướng đi cụ thể để Gia Lai phát triển mạnh mẽ
Bát Tràng Việt Nam ứng dụng gắn tem truy vấn nguồn gốc gốm Gia Tộc Việt
Xúc động đêm nhạc quyên góp từ thiện tại chùa Dâu
ĐIỂM TIN
THỜI SỰ-XÃ HỘITINH HOA HÀ NỘIVĂN HÓA-NGHỆ THUẬTTHỂ THAODU LỊCH-ẨM THỰCSỨC KHỎE-LÀM ĐẸP
THỜI SỰ XÃ HỘI     KHOA HỌC CÔNG NGHỆ     THỂ THAO     DU LỊCH ẨM THỰC    SỨC KHỎE LÀM ĐẸP
TINH HOA HÀ NỘI     KINH TẾ     GIÁO DỤC     PHÓNG SỰ KÝ SỰ    THƯ HÀ NỘI
VĂN HÓA NGHỆ THUẬT     PHÁP LUẬT     QUỐC TẾ     TUỔI TRẺ TÌNH YÊU    VIỆC LÀM
© Copyright 2008 Người Hà Nội . Cơ quan chủ quản : Hội liên hiệp văn học nghệ thuật Hà Nội.  Liên hệ.
Giấy phép số 114/CTP/TĐTT. Bộ Thông Tin Truyền Thông cấp ngày 15-09-2008.
Phó Tổng Biên tập phụ trách: Đào Xuân Hưng - Nguyễn Nam Thắng.
Trưởng Ban Điện Tử: Trần Văn Ánh.
Tòa Soạn: 126 Nam Cao - Ban Điện Tử: Số 8/D7 Đô thị Đại Kim,Hoàng Mai, Hà Nội.
Ghi rõ nguồn "Nguoihanoi.com.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này. Đường dây nóng: 0963866708