Mothercare khai trương cửa hiệu đầu tiên tại Hà Nội

PV| 29/09/2018 10:32

Mothercare - một trong những nhà bán lẻ hàng đầu thế giới về ngành hàng mẹ & bé chính thức khai trương cửa hiệu đầu tiên tại Hà Nội từ ngày 27/9/2018; cùng lễ khai trương được tổ chức ấm áp, vui nhộn vào chiều tối ngày 29/9/2018 tại L3 Vincom Nguyễn Chí Thanh, số 54A Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Mothercare khai trương cửa hiệu đầu tiên tại Hà Nội
Ra đời vào năm 1961 tại Anh, Mothercare đã có hơn 1.300 cửa hàng tại 61 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp châu Âu, châu Á, Trung Đông và châu Mỹ Latin. Đến nay, Mothercare vẫn không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn Anh, phù hợp cho mẹ bầu trong suốt thai kỳ lẫn giai đoạn ở cữ và trẻ sơ sinh dưới 5 tuổi.

Mothercare có những sản phẩm đa dạng như: các loại quần áo (áo liền quần, áo liền quần mặc ngủ cho bé sơ sinh, quần áo thời trang cho bé đến 5 tuổi), giày dép, nón, đồ bơi…; các loại đồ chơi (gấu bông, đồ chơi treo nôi, thảm chơi có bộ phát nhạc…); xe đẩy, ghế ngồi ô tô, giường cũi, nôi xách, địu, dụng cụ cho bé bú và ăn dặm (bình sữa, máy tiệt trùng bình sữa, máy hút sữa, dao, muỗng, nĩa, ghế ăn dặm…)

Mothercare khai trương cửa hiệu đầu tiên tại Hà Nội

Cùng với đó, Mothercare còn có một danh mục sản phẩm đa dạng như quần, áo, đầm, đồ lót, áo ngực cho bé bú, miếng lót thấm sữa.... được thiết kế thoải mái dành cho các bà mẹ trong cả giai đoạn thai kỳ và ở cữ.

Là một trong những thương hiệu hàng đầu với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành hàng mẹ và bé, vì thế, các sản phẩm tại đây ngoài mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, còn được bố mẹ tin dùng nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm mang lại sự an toàn và thoải mái nhất cho trẻ nhỏ.

Điển hình như trang phục của bé được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt như: cổ áo bìa thư giúp mẹ thay đồ bé dễ dàng và nhanh chóng, nút bấm không chứa nickel tuyệt đối an toàn, sleepsuit với bao tay liền với áo giúp bé không làm trầy xước làn da mỏng manh của mình, giày cho bé với các nút cao su chống trượt giúp bé tập đi an toàn hơn… Đặc biệt, với công nghệ độc quyền Interlock và Dreamskin, Mothercare luôn đảm bảo chất liệu vải mềm mại, bền đẹp trước và sau khi giặt, hoàn toàn phù hợp với cả các bé có làn da nhạy cảm và dễ kích ứng. Ngoài ra, các sản phẩm xe đẩy tại Mothercare đều theo tiêu chuẩn châu Âu được thử nghiệm kĩ lưỡng về bánh xe, dây đai, phanh… để đảm bảo an toàn và độ bền, giúp bố mẹ yên tâm đưa bé đi ra ngoài cùng gia đình.

Mothercare đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh với cửa hàng tại tầng 4 Crescent Mall và tầng B1-35-36 TTTM Vincom Center Landmark 81. Dịp này, Mothercare lần đầu tiên có mặt tại Vincom Nguyễn Chí Thanh Hà Nội với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, như: Từ 27/9 – 7/10, khi mua sắm với hóa đơn 2 triệu đồng, bố mẹ sẽ nhận ngay ưu đãi trị giá 200.000 đồng; từ 27/9 – 30/9: 200 khách hàng đầu tiên có hóa đơn 1 triệu đồng sẽ được nhận 200 phần quà đặc biệt từ Mothercare. Ngoài ra, mỗi ngày sẽ có hai phần quà trị giá 1 triệu đồng cho hai khách hàng đầu tiên có hóa đơn từ 5 triệu đồng trở lên.Đặc biệt, chiều tối ngày 29/9 nhãn hàng tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng mới tại L3, Vincom Nguyễn Chí Thanh với nhiều hoạt động thú vị cho các bé như: mascot, chú hề bong bóng, trình diễn ảo thuật, phần trình diễn của nhóm múa và model nhí…

Riêng với thành viên của Webtretho, các mẹ chỉ cần đăng ký tham gia tại http://bit.ly/2QNhGys và 100 bố mẹ đến sự kiện đầu tiên sẽ được nhận voucher trị giá 300.000 đồng (áp dụng cho hóa đơn 1 triệu đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Mothercare khai trương cửa hiệu đầu tiên tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO