Mourinho muốn chinh phục La Liga

TT&VH| 24/02/2009 06:41

Trong cuộc phửng vấn mới đây dà nh cho tử The Sun, HLV đương nhiệm của CLB Inter đã cho biết rằng tham vọng của ông trong thời gian tới sẽ là  chinh phục mục tiêu La Liga. Và  như vậy rất có thể trong một tương lai không xa, Người đặc biệt sẽ dẫn dắt 1 CLB của Tây Ban Nha?

Dù đã rất thà nh công cùng với Porto (2 chức vô địch quốc gia Bồ Аà o Nha, 1 Champions League), song người ta chỉ thực sự biết đến Jose Mourinho từ Chelsea. Ở đây, chiến lược gia người Bồ Аà o Nha nà y đã thiết lập nên 1 đế chế thực sự tại Premier League (từ 2004 đến 2008, cùng với đó là  2 chiếc cúp vô địch), và  những mà n đấu khẩu vô tiửn khoáng hậu với những người đồng nghiệp, cũng như những phát biểu không coi ai ra gì.

Thế nhưng, sau khởi đầu không thà nh công cùng với Chelsea ở giai đoạn đầu mùa giải 2007/08, Jose Mourinho đã phải ra đi và  điểm đến chính là  Giuseppe Meazza với mức lương hậu hĩnh 9 triệu Euro/ 1 năm. Hiện tại, Nerazzurri dưới thời Mourinho cũng đang có được thà nh tích rất tốt khi đã gần như chắc chắn có danh hiệu Scudetto của mùa bóng nà y. Giử đây, Inter đang chễm trệ ngồi trên ngôi đầu Serie A với 59 điểm, hơn đội thứ 2 Juventus một khoảng cách an toà n 9 điểm. Dẫu đang thà nh công cùng Inter nhưng vị HLV có biệt danh Người đặc biệt nà y lại mong muốn được thử­ sức tại giải đấu đỉnh cao của người Tây Ban Nha, La Liga.

Tuy mong muốn là  như vậy, nhưng HLV người Bồ Аà o Nha nà y vẫn khẳng định rằng trước khi đến Tây Ban Nha thì ông sẽ phải hoà n thà nh mục tiêu cú ăn ba cùng Nerazzurri trong mùa giải năm nay. Nếu không, Người đặc biệt khó mà  hà i lòng chuyển sang giải đấu đỉnh cao La Liga. Phát biểu trên tử The Sun, cựu HLV Chelsea cho hay: Một trong những tham vọng của tôi chính là  trở thà nh HLV già nh chức vô địch ở cả 3 giải đấu đỉnh cao của châu à‚u, Premier League, Serie A và  Primera Liga. Nếu tôi có thể là m được 2 mục tiêu đầu tiên, thì tương lai tiếp theo của tôi sẽ tập trung cho La Liga.

Và  nếu như vậy thì tin đồn HLV 45 tuổi nà y quay trở lại Premier League để dẫn dắt Chelsea trong mùa tới đã phần nà o trở thà nh lố bịch.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Mourinho muốn chinh phục La Liga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO