MU hủy ký Mandzukic, De Gea tuyên bố nóng

Theo vietnamnet| 01/12/2019 20:25

MU hủy ký Mandzukic từ Juventus, De Gea nói sự thật về Quỷ đỏ dưới thời Solskjaer là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 1/12.

MU hủy kế hoạch mua Mandzukic

Tờ Mirror loan báo, Manchester United quyết định hủy kế hoạch ký hợp đồng với lão tướng Juventus, Mandzukic vào tháng 1/2020.

MU hủy ký Mandzukic, De Gea tuyên bố nóng
MU được loan báo hủy kế hoạch ký Mandzukic

Đội chủ sân Old Trafford được cho thông báo kết thúc mối quan tâm với tiền đạo 33 tuổi người Croatia, và chuyển sự chú ý sang chân sút Erling Haaland của RB Salzburg.

MU với đội hình trẻ, những Rashford, Martial,… chưa thể gánh vác trọng trách ghi bàn trên hàng công, nên được loan báo chấp nhận… đi ngược lại chiến lược để mang về một người dày dạn kinh nghiệm như Mandzukic. Chính sách của Quỷ đỏ là không mang về những cầu thủ ngoài 30 tuổi.

Các nguồn tin thậm chí còn khẳng định, Mandzukic có thể đến tập cùng MU ngay trong tháng 12 này, trước khi đôi bên chính thức ký hợp đồng để tay săn bàn bắt nhịp môi trường mới.

Tuy nhiên, theo tin mới nhất từ Tuttosport, MU quyết định từ bỏ, không ký với một tiền đạo mà từ đầu mùa chưa được chơi phút nào ở Serie A.

De Gea nói sự thật về Quỷ đỏ

Thủ thành số 1 MU, David de Gea thừa nhận, đội hình Quỷ đỏ hiện tại thiếu chất lượng, nhưng phủ nhận đội thiếu nỗ lực.

MU hủy ký Mandzukic, De Gea tuyên bố nóng
De Gea thừa nhận, MU hiện tại thiếu chất lượng

MU dưới thời Solskjaer đang trải qua mùa giải khá chật vật, không có bản sắc. Sau 13 vòng đấu Premier League, Quỷ đỏ chỉ thắng 4 trận, hòa 5, thua 4, mới được vỏn vẹn 17 điểm, năm ở nhóm giữa BXH.

Hôm thứ Năm vừa qua, MU còn để thua ngược Astana yếu hơn hẳn, tại vòng bảng Europa League. Trước đó, Quỷ đỏ cũng đánh rơi chiến thắng vào phút chót khi đấu Sheffield (hòa 3-3).

De Gea và đồng đội đang hướng đến trận đón tiếp Aston Villa vào 23h30 đêm nay, 1/12 với mục tiêu đạt được một kết quả tích cực hơn trong mắt người hâm mộ.

Thủ môn người Tây Ban Nha thẳng thắn với Sky Sports: “MU lúc này thế nào thì kết quả thời gian qua phản ánh điều đó. Chúng tôi cần thắng 4 hoặc 5 trận liên tiếp để lên top đầu nhưng hiện tại chúng tôi không chơi được tốt như vậy.

Cả đội cống hiến tất thảy, nỗ lực để giành chiến thắng để có thể đưa MU lên cao trong bảng tổng sắp. Nhưng sự thật là chúng tôi không đủ kiên định, còn nhiều thứ phải tập luyện và cải thiện”.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
MU hủy ký Mandzukic, De Gea tuyên bố nóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO