MU thắng to, điều kỳ diệu mang tên Rashford

Đại Phong/vietnamnet| 11/11/2019 11:56

MU có chiến thắng quan trọng 3-1 trước Brighton, và Marcus Rashford một lần nữa thể hiện sự trưởng thành vượt bậc.

MU và dấu ấn Rashford

Old Trafford tiếp tục những ngày vui, khi MU không mất nhiều khó khăn để giành 3 điểm trước Brighton, ở vòng 12 Premier League.

MU thắng to, điều kỳ diệu mang tên Rashford
Rashford có dấu ấn lớn trong trận thắng Brighton 3-1

Trước hơn 73.000 khán giả, Quỷ đỏ trình diễn hình ảnh rất thuyết phục, và có chiến thắng cách biệt 3-1.

Đây là trận thứ 2 liên tiếp MU ghi được 3 bàn. Chỉ trong vòng 70 tiếng đồng hồ, người hâm mộ ở Old Trafford liên tục được chứng kiến những bữa tiệc thịnh soạn.

Trước đó, MU dễ dàng thắng Partizan 3-0, và sớm giành vé vào vòng 1/16 Europa League mà không cần quan tâm 2 lượt cuối.

Brighton mùa này không phải đối thủ yếu. Dù vậy, đội quân của Ole Gunnar Solskjaer vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận để đi đến kết quả chung cuộc.

Một trong những nhân tố nổi bật trong chiến thắng của MU là Marcus Rashford, tác giả bàn thắng ấn định kết quả 3-1.

MU thắng to, điều kỳ diệu mang tên Rashford
Phong độ gần đây của Rashford khá tốt

Trước khi Rashford ghi bàn, Brighton vẫn còn nhiều hy vọng, đặc biệt là nhờ pha rút ngắn tỷ số của Lewis Dunk.

Nhưng bàn thắng của Rashford đã chấm dứt mọi hy vọng của đội khách. Ấn tượng hơn, ngôi sao trẻ người Anh có một khiến tất cả liên tưởng đến hình ảnh của Ronaldinho trước đây.

Thủ lĩnh Rashford

Marcus Rashford không chỉ nổi bật trước Brighton, mà phong độ tích cực của anh được thể hiện từ vài tuần nay.

Trong 7 trận gần nhất với MU, bắt đầu từ trận hòa Liverpool 1-1, Rashford ghi tổng cộng 6 bàn thắng.

Riêng trong 5 trận đấu vừa qua, ngôi sao 22 tuổi này có 5 pha lập công. Đây thực sự là hiệu suất rất cao, dù anh không phải cầu thủ thường xuyên đá vai trò trung phong.

MU thắng to, điều kỳ diệu mang tên Rashford
Rashford đang thể hiện hình ảnh thủ lĩnh hàng công MU

Rashford đang đại diện cho chính hình ảnh của MU. Mỗi khi anh thi đấu với hiệu suất cao, Quỷ đỏ giành những kết quả rất ấn tượng.

Ngược lại, khi Rashford không đạt được phong độ tốt nhất, MU thường có những trận đấu khó khăn.

Hiệu ứng mà Rashford mang lại được thể hiện qua kết quả mà MU giành được. Đội quân của Solskjaer thắng 5 trong 6 trận gần nhất, chỉ thua 1.

Rashford đang thực sự là thủ lĩnh trên hàng công MU. Anh đặc biệt thi đấu rất ăn ý cùng Anthony Martial, tạo nên những pha phối hợp có tính đột biến cao.

Europa League xem như đã xong vòng bảng, League Cup cũng không có vấn đề, đã đến lúc Rashford giúp MU tăng tốc để tiếp cận top 4 Premier League.

Bài liên quan
  • Mua nhà thành phố trước tuổi 30 không còn làm khó người trẻ
    Theo chuyên gia hoạch định tài chính cá nhân, chính sách trả góp vượt trội, cố định lãi vay trong thời gian tới 15 năm mà Vinhomes đang triển khai là một cơ hội tốt không nên bỏ lỡ cho những người đang thực sự có nhu cầu về nhà ở. Đây cũng được xem là lời giải để những người trẻ hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà trước tuổi 30, bất chấp biến động của thị trường.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • Bùi Xuân Phái - người giữ hồn phố cổ Hà thành
    Thuở ấy, Bùi Xuân Phái chơi thân với nhạc sĩ Phú Quang. Họ cùng nhau đi khắp nẻo thành phố. Một người vẽ phố. Một người viết những bài ca về phố. Cùng nhau, cả hai chắt lọc và lượm nhặt những gì đẹp đẽ nhất, tinh túy nhất của đất Hà Nội, của người con gái phố, gánh hàng rong, xôi cốm, mùa thu và mùa đông, mùa xuân và mùa hạ…
  • Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện
    Ngày 18/3, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN.
Đừng bỏ lỡ
MU thắng to, điều kỳ diệu mang tên Rashford
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO