Mùa giáng sinh vui nhộn ngập tràn ưu đãi tại Apax Leaders.

Thái Triệu Luân | 27/12/2018 10:44

Apax Leaders Spelling Bee, trang trí trung tâm với chủ đề "Merry Christmas and Happy New Year, Christmas jingle… là những cuộc thi đang khiến không khí ở hệ thống trung tâm tiếng Anh Apax Leaders náo nhiệt hơn bao giờ hết. Và Apax Leaders còn mang lại điều đặc biệt gì nữa nhân dịp giáng sinh?

Ngập tràn các cuộc thi náo nhiệt

Với mục tiêu mang đến một sân chơi bổ ích, giúp các em học viên bổ sung thêm vốn từ vựng tiếng Anh, rèn luyện cách phát âm chuẩn và khích lệ tinh thần học tập của các em,... Qua những vòng thi đầy hào hứng, Apax Leaders Spelling Bee đã dần bước đến vòng chung kết và chứng kiến cuộc so tài vô cùng xuất sắc và kịch tính của các thí sinh đầy tài năng. Kết quả sẽ sớm được công bố, nhưng chắc chắn sự tự tin với tiếng Anh chính là điều mà tất cả các bạn nhỏ tại Apax Leaders đã giành được cho mình.

Khởi động cuộc thi trang trí tại trung tâm với chủ đề "Merry Christmas and Happy New Year" . Cho một mùa lễ hội cuối năm đang đến rất gần, Apax Leaders phát động cuộc thi trang trí trung tâm với chủ đề "Merry Christmas and Happy New Year” . Thông qua cuộc thi, Apax Leaders mong muốn đem đến những trải nghiệm gần gũi và trọn vẹn cho toàn thể Quý phụ huynh và học viên khi đến với một trong những lễ hội quan trọng nhất của văn hóa phương Tây. Đồng thời, tạo ra sân chơi giải trí lành mạnh, tăng cường sự gắn kết và thi đua cùng nhau phát triển giữa các trung tâm trong hệ thống Apax Leaders.

Mùa giáng sinh vui nhộn ngập tràn ưu đãi tại Apax Leaders.

Cuộc thi trang trí Giáng sinh và Năm mới đang diễn ra hào hứng tại hệ thống trung tâm

Cùng nằm trong chuỗi sự kiện mừng giáng sinh Christmas Jingle – Giai điệu giáng sinh cùng Apax Leaders mở ra một sân chơi mới mẻ, đầy niềm vui dành cho những bạn nhỏ yêu ca hát.

Ưu đãi đặc biệt rộn ràng hơn cho mùa Giáng sinh

Giáng sinh năm nay, hòa trong tinh thần lan tỏa niềm vui, may mắn và những lời chúc tốt đẹp nhất đến các em thiếu nhi và phụ huynh, bên cạnh cuộc thi trang trí, trung tâm Anh ngữ Apax Leaders còn mang đến chương trình ưu đãi tháng 12 dành riêng cho học viên mới khi đăng ký khóa học với ưu đãi học phí hơn 6,000,000 đồng, đặc biệt tặng kèm học bổng 03 tháng cùng bộ quà tặng hấp dẫn chỉ có tại Apax Leaders.

Mùa giáng sinh vui nhộn ngập tràn ưu đãi tại Apax Leaders.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn dịp Giáng Sinh trong tháng 12

Khi đến với Apax Leaders, phụ huynh cùng các em sẽ trải nghiệm môi trường Anh ngữ toàn diện với trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế như: phòng học STEAM, bảng tương tác thông minh tại mỗi lớp học, hệ thống học trực tuyến E-learning, trường quay thu nhỏ Apax Studio (ứng dụng công nghệ Chroma Key đầu tiên) giúp học viên tự tin phát triển khả năng ngôn ngữ một cách tự nhiên và toàn diện nhất.

Mùa giáng sinh vui nhộn ngập tràn ưu đãi tại Apax Leaders.

Đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ cùng môi trường Anh ngữ hiện đại, ứng dụng công nghệ tối ưu

Không gian phòng học chuyên biệt cùng tài liệu dạy và học tại Apax Leades được thiết kế riêng, phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý của từng độ tuổi học viên theo các chương trình học: Apax Explorer (4-6 tuổi), Apax Challenger (6-10 tuổi), Apax Conqueror (10-15 tuổi), Apax 4.0 (12-18 tuổi). Đặt mục tiêu mở rộng hệ thống mạng lưới trung tâm khắp các tỉnh thành phía Nam, với 20 trung tâm tại TP. HCM, Vũng Tàu, Bình Dương, Biên Hòa và Gia Lai, Apax Leaders mong muốn được đồng hành với thế hệ trẻ Việt Nam không chỉ trên hành trình chinh phục Anh ngữ mà còn hướng đến một tương lai mà trong đó tất cả trẻ em đều có thể tự tin thể hiện ước mơ, làm chủ bản thân và dẫn đầu cuộc sống.

Mùa giáng sinh vui nhộn ngập tràn ưu đãi tại Apax Leaders.

Với hệ thống 20 trung tâm tại khu vực miền Nam và không ngừng mở rộng

Tiếng Anh được xem là ngôn ngữ toàn cầu, là cầu nối giữa các quốc gia, giữa các nền văn hóa và con người, góp phần thay đổi nhận thức, thế giới quan và là chìa khóa tiếp cận đến kho tàng kiến thức của nhân loại,… Như nhà triết học Ludwig Wittgenstein đã từng nói “Giới hạn của ngôn ngữ cũng là giới hạn của thế giới bạn”, hãy để Apax Leaders cùng mở rộng cánh cửa ngôn ngữ cho những tâm hồn trẻ thơ cần được nuôi dưỡng, phát triển và truyền cảm hứng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Sách và văn hóa đọc giữ vai trò quan trọng trong xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh
    Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Hà Minh Hải, khẳng định: “Những năm gần đây văn hóa đọc Thủ đô đã từng bước phát triển rõ rệt, có chuyển biến thực chất, đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp trong đời sống xã hội, ngành xuất bản đã khẳng định được vị trí, tầm quan trọng trong việc xây dựng xã hội học tập, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh”.
  • Tác giả trẻ và độc giả tuổi teen - một thế hệ, một tiếng nói
    Sáng ngày 18/4, tại phố sách Hà Nội đã diễn ra tọa đàm “Tác giả trẻ và độc giả tuổi teen - một thế hệ, một tiếng nói” do nhà sách Phương Nam, Linh Lan Books và phố sách Hà Nội tổ chức nhân dịp ra mắt tiểu thuyết “Như Sơ” của tác giả Việt Chi.
  • Phát hành cuốn sách tái hiện chân dung các anh hùng, chiến sĩ Điện Biên Phủ
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 17/4/2024, NXB Chính trị Quốc gia Sự thật đã phát hành cuốn sách “Anh hùng, chiến sĩ Điện Biên Phủ”. Cuốn sách do Tỉnh ủy Điện Biên và NXB Chính trị Quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức biên soạn.
  • “Đồi Thịt Băm” huyền thoại trên dãy Trường Sơn trở thành điểm du lịch mới
    Đồi A Bia hay còn gọi là “Đồi Thịt Băm” (huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế) trước đây là khu vực diễn ra trận chiến căng thẳng 10 ngày đêm giữa quân dân ta và quân đội Mỹ nhưng hiện nay đã trở thành điểm du lịch hấp dẫn.
  • Triển lãm “Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”
    Tối ngày 17/4, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm “Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ” do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán U-crai-na tại Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và U-crai-na.
  • Sôi nổi “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam” ở Huế
    Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam cho các em học sinh Trường THCS thị trấn Phú Lộc (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế).
  • Người dân nô nức về đền Hùng trước ngày giỗ Tổ
    Trước ngày chính Lễ hội đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch đất Tổ năm Giáp Thìn 2024, đông đảo người dân và du khách thập phương về dâng hương, trẩy hội.
  • Phố Sách Hà Nội đã trở thành không gian văn hóa, góp phần gìn giữ, phát huy giá trị Thăng Long - Hà Nội
    Phát biểu khai mạc Hội sách “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”, Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Nguyễn Quốc Hoàn, khẳng định, Phố Sách Hà Nội đã trở thành không gian văn hóa, sinh hoạt giáo dục truyền thống phục vụ công chúng và những người yêu sách Thủ đô...
  • Ra mắt nhiều tựa sách mới chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam
    Chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - 2024, NXB Kim Đồng ra mắt nhiều tựa sách mới, đặc sắc thuộc nhiều thể loại: truyện kể cho lứa tuổi mẫu giáo, văn học thiếu nhi, sách kiến thức, khoa học, kĩ năng gợi mở tư duy, truyền tải năng lượng tích cực... Nhiều hoạt động giao lưu ra mắt, giới thiệu sách với công chúng cũng được NXB Kim Đồng tổ chức trong dịp này.
  • "Giấc mơ Hà Nội" của những đứa trẻ miền quê
    Năm lớp 2, lần đầu tiên mình được ra Hà Nội một tuần dịp nghỉ hè, được người nhà dẫn đi thăm Lăng Bác, thăm Chùa Một Cột, công viên Thủ Lệ, ăn kem Tràng Tiền... tất cả đều là trải nghiệm mới lạ đầy thích thú. Từ đó, mình luôn ao ước lớn thật nhanh để “đi Hà Nội”, để trải nghiệm tất cả những điều thú vị ở Thủ đô.
Mùa giáng sinh vui nhộn ngập tràn ưu đãi tại Apax Leaders.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO