Music Talent - Dấu ấn 2017

PV| 15/01/2018 15:58

Năm 2017 vừa qua, có thể gọi là một năm rất thành công của Trung tâm Music Talent.

Music Talent - Dấu ấn 2017
Talk Show “Ảnh hưởng của nghệ thuật với sự phát triển tư duy của trẻ”

Nằm trong chuỗi sự kiện “Chào Hè 2017”, ngày 01 tháng 04 Trung tâm đã tổ chức buổi Talk Show với chủ đề “Ảnh hưởng của nghệ thuật với sự phát triển tư duy của trẻ” với sự tham gia của nhạc sĩ Hoàng Lòng, các nghệ sĩ nổi tiếng cùng toàn thể Quý phụ huynh,  học sinh. Chương trình đã đem lại cho khán giả những kiến thức bổ ích về tầm quan trọng của âm nhạc, nghệ thuật đối với trẻ em, từ đó đưa ra những phương pháp đào tạo để âm nhạc đến gần hơn với các bạn nhỏ một cách chính xác và hiệu quả nhất.

Music Talent - Dấu ấn 2017

2.Lễ trao chứng nhận Hội đồng khảo khí - LCM Examination Center Music Talent

Không chỉ trao đổi với các bậc Phụ huynh về tầm quan trọng của âm nhạc với trẻ mà Trung tâm triển khai những phương pháp đào tạo đầy đủ, chính xác nhất để nâng cao chất lượng học tập của các bạn nhỏ, tiến hành triển khai khung chương trình học LCM không chỉ giúp các con được tiếp xúc với một chương trình đào tạo chuẩn quốc tế của Học viện Âm nhạc London - Hội đồng khảo thí LCM có truyền thống uy tín lâu đời (1887) và có mạng lưới cáctrung tâm khảo thí trên toàn thế giới.

Ngày 11/12/2017 tại địa chỉ 483 Nguyễn Khang, Cầu giấy, Hà Nội đã diễn ra Lễ trao chứng nhận hội đồng khảo khí – LCM Examination Center Music Talent do Học viên Âm nhạc London trao cho Trung tâm Music Talent

Music Talent - Dấu ấn 2017

Có thể nói Trung tâm Music Talent là đơn vị duy nhất tại miền Bắc được chứng

nhận là đơn vị khảo khí độc lập của chương trình đào tạo LCM, với một hệ thống đào

tạo nghệ thuật chuyên sâu cùng đội ngũ giảng dạy có chuyên môn cao, từ đó mở ra một lộ trình học âm nhạc tưởng chừng như dài hạn nhưng những mục tiêu lại đơn giản và ngắn hạn, nhờ vậy học viên dễ dàng về đến đích cuối cùng. Đây là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của Music Talen. Không chỉ vậy, Music Talent với một trọng trách lớn lao là đưa những chuẩn mực đào tạo quốc tế đến với các bạn nhỏ đam mê nghệ thuật tại Việt Nam.

Music Talent - Dấu ấn 2017


Khai trương cơ sở Music Talent Linh Đàm

Bên cạnh sự đầu tư về chất lượng đào tạo thì cơ sở vật chất cũng là một trong những yếu tố được Music Talent chú trọng phát triển hàng đầu. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của hơn 2 nghìn bạn nhỏ trên toàn Hà Nội và tiếp nối sự thành công của các cơ sở đào tạo, ngày 20 tháng 11, trung tâm đã chính thức khai trương cơ sở thứ 10 - Music Talent Linh Đàm tại địa chỉ số 52/15 Bằng Liệt, KĐT Tây Nam Linh Đàm Với sự đầu tư toàn diện về cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo, chắc chắnTrung tâm Music Talent sẽ mang đến cho các bạn nhỏ đam mê nghệ thuật một môi trường học tập chuyên nghiệp, hiệu quả và thích thú!

4.Lễ ký kết Music Talent – Shine Academy

Có thể nói, đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn nhỏ đam mê nghệ thuật là sứ mệnh của Music Talent và chắc chắn rằng Music Talent đã, đang và sẽ làm rất tốt điều này, tuy nhiên chưa dừng lại ở đó Music Talent còn có mong muốn giúp sức cho các bậc Phụ huynh trong quá trình hoàn thiện các kỹ năng cho trẻ thông qua việc Ký kết hợp tác với Học viện kỹ năng mềm Shine Academy do MC Công Tố (Ấn tượng VTV 2014) sáng lập,  cùng đội ngũ giảng viên là những MC, BTV nổi tiếng của đài truyền hình Việt Nam. Music Talent tin rằng các bạn nhỏ sẽ có thêm thật nhiều những cơ hội để phát triển bản thân toàn diện nhất.

Music Talent - Dấu ấn 2017


Trải nghiệm thực tế

Với Music Talent học lý thuyết chưa bao giờ là đủ, trải nghiệm thực tế trên sân chơi chuyên nghiệp chính là những cơ hội tốt nhất để các học viên được cọ sát và thể hiện tài năng của mình.

Music Talent - Dấu ấn 2017


- Cuộc thi biểu diễn định kỳ mùa hè 2017

·Cuộc thi biểu diễn định kỳ Mùa hè 2017 diễn ra thường niên vào Tháng 5 tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt nam chính là một trong những trải nghiệm thực tế nhất, không phải là những bài nhạc được viết trên giấy hay trình bày trong lớp học, mà tại Cuộc thi định kỳ Mùa hè sẽ là những tuyệt phẩm của các học viên, được biểu diễn trước hàng trăm khán giả trên sân khấu chuyên nghiệp, bỏ qua những rào cản của sự tự ti, sự nhút nhát thay vào đó là những nghệ sĩ nhí đích thực đang hòa mình vào những giai điệu để sẵn sàng tỏa sáng

Music Talent - Dấu ấn 2017


- Cuộc thi biểu diễn định kỳ mùa đông 2017

Nếu Cuộc thi biểu diễn định kỳ Mùa hè là một trải nghiệm thực tế để các bạn tự tin hơn thì Cuộc thi biểu diễn định kỳ Mùa đông 2017 được tổ chức vào ngày 16-17 tháng 12 hằng năm tại Phòng Hòa nhạc chính là đánh dấu sự trưởng thành thực sự của các học viên sau 1 năm rèn luyện, học tập. Qua đó, các con sẽ tự tin hơn, sẵn sàng để cháy hết mình với niềm đam mê nghệ thuật.

- Dã ngoại CLB Họa sĩ nhí

Với những học viên đang theo học các bộ môn năng khiếu như: Piano, Guitar, Violin, Múa, Dancesport.. trải nghiệm thực tế là những sân khâu hoành tráng được dàn dựng công phu thì đối với Bộ môn Mĩ thuật, CLB Họa sĩ nhí của Trung tâm luôn luôn được khám phá những màu sắc mới với những địa danh, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử khác nhau như: Gốm Bát tràng, Bảo tàng dân tộc học, Vườn hoa Nhật tân, Bảo tàng Mĩ thuật Việt Nam...

Music Talent - Dấu ấn 2017

Những chuyến đi dã ngoại như thế này sẽ giúp các con có một cái nhìn chân thực nhất về cảnh vật, thiên nhiên, đất nước, con người, từ đó những tác phẩm của các bạn không chỉ là hình ảnh màu sắc, trừu tượng mà còn có cái hồn được truyền tải vào từng tác phẩm.

- Nốt nhạc tư duy

Chưa dừng lại ở các Cuộc thi biểu diễn nội bộ, Tháng 6 năm 2017 vừa qua, Music Talent đã phối hợp với Trung tâm toán tư duy Hoa kỳ - Mathnasium tổ chức Cuộc thi Nốt nhạc tư duy 2017, sau các vòng thi sơ loại toàn khu vực miền Bắcở các hàng mục Toán học và Âm nhạc, Nốt nhạc tư duy 2017 đã cho thấy, sự phát triển toàn của trẻ là vô tận, giỏi âm nhạc thôi chưa đủ, sự nhạy bén cũng là một trong những yếu tố cần được rèn giũa và phát huy ở trẻ.

Music Talent - Dấu ấn 2017


- Trại hè quốc tế Transinex

Sự học hỏi, giao lưu quốc tế cũng được Trung tâm đặc biệt chú trọng và tạo điều kiện để học viên được tham gia những chương trình trải nghiệm cùng bạn bè quốc tế. Chính vì vậy! sự hợp tác giữa Music Talent và Transinex ra đời với mục đích tìm hiểu về INSPIRE qua các chuyến du lịch cho học sinh, sinh viên. Qua đó, sẽ giúp cho các bạn nhỏ có cơ hội được giao lưu văn hóa - nghệ thuật với các nước bạn, trau dồi ngoại ngữ và cùng nhau khám phá những vùng đất tuyệt vời trên thế giới.

6.Công tác xã hội

Không quên Công tác thiện nguyện, cùng chung tay chia sẻ, giúp đỡ những bạn nhỏ khó khăn cũng chính là một trong những kim chỉ nam trong kế hoạch của Music Talent

Không chỉ trong năm 2017, trung tâm Music Talent đã và đang tiếp tục xây dựng Quỹ từ thiện "Những thiên thần nhỏ" dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các tỉnh miền núi như: Lào Cai, Hòa Bình, Sơn La…với những hoạt động tuy nhỏ bé như nhưng đã mang được niềm vui tiếng cười đến với các em như:

-Tặng quà tết cho đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Bản Khoang, huyện Sapa, thị trấn Lào Cai

-Trao tặng 350 chiếc áo ấm cho các em nhỏ tại trường mầm non Tả Giàng Phình, Sapa

-Thăm và tặng những phần quà cho trại trẻ mồ côi tại Hòa Bình

Music Talent - Dấu ấn 2017

-Tháng 11 năm 2017 vừa qua, Trung tâm đã trao tặng đàn Organ cho CLB Hội  khuyết tật Vì màu xanh tương lai, điều này cũng đã nói lên, với âm nhạc sẽ không có bất cứ một rào càn nào khi bạn có đam mê thực sự.

Kế hoạch công tác năm 2018

Năm 2018 sắp tới sẽ là những Kế hoạch công tác thiện nguyện thiết thực, với mong muốn nâng cao chất lượng giáo dục, ươm mầm cho những chồi non, trung tâm Music Talent phối hợp cùng Học viện Kỹ năng mềm Shine Academy xây dựng điểm trường tại tỉnh Sơn La mong rằng sẽ giúp các em có một môi trường học tập tốt nhất.

Bằng những việc làm tuy nhỏ bé nhưng hết sức thực tế của các bạn đến từ Câu lạc bộ Họa sĩ nhí với hơn 200 bức tranh được bán đấu giá góp phần gây quỹ từ thiện "Những thiên thần nhỏ". Năm 2017 với những quyển lịch để bàn rất dễ thương là những tác phẩm do chính các bạn nhỏ CLB Họa sĩ nhí cũng sẽ được bán để chung tay giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

7.Gala Giai điệu Giáng sinh 2017

Để tổng kết một năm hoạt động của Trung tâm Music Talent thì chương trình Gala"Giai điệu Giáng sinh" được diễn ra thường niên chính là cột mốc chính xác nhất, một chương trình luôn được Ban lãnh đạo Trung tâm chú trọng đầu tư, dàn dựng quy mô và tâm huyết nhất. Hi vọng những màn biểu diễn của các nghệ sĩ nhí đến từ Trung tâm Music talent và những nghệ sĩ nổi tiếng tại chương trình sẽ đem lại cho quý vị những cung bậc cảm xúc khác nhau. Gala Giai điệu Giáng sinh cũng chính là nơi vinh danh những học viên xuất sắc nhất đã có thành tích học tập tốt trong suốt năm học vừa qua.

Music Talent - Dấu ấn 2017

Qua đây, Music Talent cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến toàn thể các Quý vị đại biểu, quý PH cùng toàn thể các bạn học sinh đã đồng hành cùng Music Talent trong suốt những chặng đường vừa qua. Với Slogan Ươm mầm tài năng, Music Talent tin rằng mình đã, đang và sẽ thực hiện tốt sứ mệnh phát triển các tài năng âm nhạc và mang âm nhạc đến gần hơn với các bạn nhỏ trên toàn thế giới!

Music Talent - Dấu ấn 2017

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Music Talent - Dấu ấn 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO