Mỹ: Trực thăng gặp nạn khi đang hạ cánh trên tòa nhà hơn 50 tầng

Hải Vân (TTXVN/Vietnam+)| 11/06/2019 11:21

Ngày 10-6, đã xảy ra một vụ tai nạn trực thăng ở thành phố New York. Theo các nguồn tin, máy bay đã gặp nạn khi đang hạ cánh xuống mái của tòa nhà AXA Equitable Center, cao hơn 50 tầng, tại khu vực Midtown Manhattan.

Mỹ: Trực thăng gặp nạn khi đang hạ cánh trên tòa nhà hơn 50 tầng
Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: FDNY)

Báo cáo ban đầu cho biết, lửa bốc lên từ mái tòa nhà 54 tầng ở số 787 đại lộ 7, đoạn gần phố 51. Sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã khẩn trương tới hiện trường.

Theo báo New York Times, Sở Cứu hỏa New York đã huy động hơn một trăm lính cứu hỏa tới hiện trường. Thông báo của cơ quan này cũng cho biết, một người chưa rõ danh tính đã thiệt mạng, trong khi đó, theo các nguồn tin, nạn nhân có thể là phi công của chiếc trực thăng.

Nhận định ban đầu cho thấy, nhiều khả năng đây là một tai nạn do hạ cánh không thành công vì thời tiết xấu chứ không phải khủng bố.
Bài liên quan
  • Mỹ Tâm mở bán vé liveshow "My Soul 1981" tại Hồ Tràm
    Mới đây, Mỹ Tâm vừa đăng tải poster mới trên trang cá nhân thông báo thời gian mở bán vé chính thức của liveshow My Soul 1981 mùa 3 diễn ra bờ biển Hồ Tràm, Bà Rịa Vũng Tàu. Theo đó, khán giả có thể bắt đầu mua vé của show từ lúc 20h ngày 20/04/2024.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Trực thăng gặp nạn khi đang hạ cánh trên tòa nhà hơn 50 tầng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO