Mỹ: Xả súng tại trụ sở Youtube, 5 người thương vong

Hồng Anh/HNM Theo CNN, RT| 04/04/2018 12:03

Rạng sáng 4-4 (theo giờ Việt Nam), một phụ nữ đã xả súng vào 3 người khác tại trụ sở Youtube ở San Bruno, Bắc California (Mỹ), sau đó tự sát.

Mỹ: Xả súng tại trụ sở Youtube, 5 người thương vong
Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ xả súng.

Vụ xả súng đã khiến nhiều người hoảng loạn tháo chạy. Một nạn nhân đã bị thương ở chân trong quá trình di chuyển.

Phát ngôn viên Bệnh viện Đa khoa San Francisco cho biết đã tiếp nhận 3 nạn nhân vụ xả súng gồm: một nam bệnh nhân 36 tuổi đang trong tình trạng nguy kịch, một phụ nữ 32 tuổi bị thương nặng và một phụ nữ 27 tuổi bị thương nhẹ.

Cảnh sát trưởng San Bruno Ed Barberini cho biết các nhà chức trách đã mở cuộc điều tra về vụ xả súng. Thông tin ban đầu cho thấy, nữ hung thủ đã tự sát bằng súng ngắn. Theo cảnh sát, hung thủ có quen biết ít nhất 1 người trong số các nạn nhân. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ động cơ gây ra vụ tấn công.

Hãng tin CNN dẫn lời một nhân chứng cho biết, ban đầu nghe thấy 2-3 tiếng súng nổ và sau đó là khoảng 10 tiếng súng. Hai phút sau khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp 911, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường. Nhiều tuyến đường xung quanh trụ sở Youtube đã bị phong tỏa.

YouTube được thành lập vào tháng 2-2005 và nhanh chóng trở thành một trong những trang mạng chia sẻ video nổi tiếng nhất toàn cầu. Hiện có khoảng 1.100 nhân viên đang làm việc tại trụ sở công ty này ở San Bruno, California.
Video hiện trường vụ xả súng:
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Xả súng tại trụ sở Youtube, 5 người thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO