Nắng nóng hút khách tới rạp chiếu phim

Trịnh Mão - Thanh An| 10/06/2009 00:18

(NHN) Аể tránh nóng, nhiửu người dân đã lựa chọn những khu vui chơi, giải trí lớn là m điểm dừng chân. Do vậy, trong những ngà y nóng nực vừa qua, nhiửu cụm rạp chiếu phim trên thà nh phố Hà  Nội bỗng dưng có được lượng khách tăng đột biến.

Anh Vũ Аức Lương, trợ lý quản lý rạp Megastar cho biết, lượng khách đến rạp trong tuần qua tăng lên đáng kể. Аỉnh điểm là  thứ 7 tuần trước, có tới trên 3000 lượt khách mua vé xem phim, còn ngà y bình thường cũng khoảng 1500 - 2000 khách.

Lý giải điửu nà y, anh cho rằng: Thời tiết nóng bức cũng không ảnh hưởng nhiửu tới việc khách mua vé xem phim. Bởi nhiệt độ các phòng chiếu luôn đảm bảo ở mức 20 độ C như ngà y bình thường. Chính việc Megastar tung ra những bộ phim bom tấn trong dịp hè, đúng và o lúc học sinh cấp 3 tốt nghiệp nên đã thu hút giới trẻ.

Khách mua vé tại Megastar đông hơn trong những ngà y nắng nóng

Có phần trái với suy nghĩ của Lương, nhiửu khán giả đi xem phim có chung quan điểm, do thời tiết nóng nực nên họ thích lui tới các trung tâm, siêu thị lớn để...hóng mát và  giải trí. Аiửu nà y là m tăng đáng kể lượng khách không thường xuyên tại các rạp chiếu phim.

Anh Trung ở phố Lò Аúc chia sẻ: Thời tiết nóng nực hoá ra lại có thời gian đưa vợ con đi dạo phố, chứ bình thường cũng ngại ra khửi nhà  lắm. Ngà y sinh viên, hai vợ chồng vốn mê phim ca nhạc nhưng lâu không có thời gian đi, nên hôm nay đưa vợ đi xem phim Hannah Montana cho thoải mái.

Còn với những khách ruột của Megas như Quang Huy - sinh viên Аại học Văn hoá thì nắng nóng chỉ là  lý do thứ yếu để bạn chăm chỉ bám trụ rạp. Quan trọng hơn cả vẫn là  việc được xem những bộ phim bom tấn như Người sói, Triệu phú ổ chuột, Star Trex... với giá rất hời cho sinh viên và o mỗi ngà y thứ 2,3,5 trong tuần.

Bộ phim ca nhạc Hannah Montana được nhiửu bạn trẻ quan tâm

Với giá cả bình dân, phù hợp với túi tiửn của người dân Thủ đô, thì Trung tâm Chiếu phim quốc gia đã cháy vé phim chiếu lúc 20h, tối 8/6. Một nhân viên bán vé cho hay, trong những ngà y nắng nóng thì vé xem phim bán chạy hẳn hơn bình thường, nhất là  tầm 10h trưa và  20h tối.

Bạn Thu Thuỷ, nhà  ở Cầu Giấy cho biết: Mấy hôm nay, cứ 2 hôm mình lại rủ em trai đi xem phim ở rạp một lần sau bữa tối, vừa là  để giải trí, lại đỡ nóng hơn ở nhà . Hôm qua, mình phải xếp hà ng khá lâu mới lấy được vé.

Tuy chất lượng âm thanh, hình ảnh không thể sánh bằng Megastar nhưng với chưa đầy 50 nghìn đồng, đã có thể ngồi phòng lạnh, xem phim hay thì Trung tâm chiếu phim Quốc gia đã trở thà nh điểm đến của không ít người mê phim rạp hay muốn tránh cái nắng gay gắt của mùa hè.

Nhiửu người còn đùa rằng, "xem phim tránh nóng" sẽ là  mốt của mùa hè năm nay. Chưa biết thực hư ra sao, xong việc nắng nóng kéo dà i đang tạo điửu kiện thuận lợi cho các rạp phim kiếm "bội tiửn" hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nắng nóng hút khách tới rạp chiếu phim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO