NANO HYALURON & COLLAGEN được phân phối độc quyửn bởi Công ty VALOCOM đã có mặt tại Việt Nam

Ninh CÆ¡| 22/10/2015 13:23

NHN Online- Có thể nói, tuổi tác và  nhan sắc luôn là  sự quan tâm hà ng đầu và  đôi khi trở thà nh nỗi ám ảnh của mọi phụ nữ. Ai cũng muốn níu giữ tuổi thanh xuân và  duy trì sắc đẹp, nhưng đẹp tự nhiên có phải tự nhiên mà  đẹp?

Hãy nhìn xem, phụ nữ Nhật Bản luôn là  minh chứng cho là n da không tuổi mịn mà ng tuyệt hảo, lúc nà o cũng trà n đầy sức sống. Аiửu nà y không phải do bất cứ gene đặc biệt nà o, mà  dựa và o phương pháp chăm sóc da từ tuổi thanh xuân kết hợp với những công nghệ là m đẹp khoa học tiên tiến. Nano Hyaluron & Collagen đến từ xứ sở hoa anh đà o, được nhập khẩu và  phân phối độc quyửn tại Việt Nam bởi công ty VALOCOM, là  sản phẩm có chất lượng cao và  toà n diện nhất trên thị trường hiện nay.

Theo như y học chứng nhận, Collagen chiếm tới 70% cấu trúc da, là  loại protein chiếm nhiửu nhất trong cơ thể. Collagen giúp giữ vẻ mửm mại, sáng bóng và  đà n hồi cho là n da, là m giảm quá trình lão hóa. Ngoà i ra, với công nghệ và  thà nh phần đặc biệt, khác với bất kử³ loại collagen nà o đang có mặt trên thị trường trong và  ngoà i nước, Nano Hyaluron & Collagen còn giúp vòng một của phụ nữ săn chắc và  mái tóc suôn mượt khửe mạnh.

 Là  loại Collagen được sản xuất bằng công nghệ Nano lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Nano Hyaluron & Collagen dễ dà ng được hấp thụ và  thẩm thấu gần như tuyệt đối và o cơ thể khắc hẳn so với các sản phẩm Collagen hiện có. Аặc biệt được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp nhất là  bà o thai cá hồi cùng nhiửu loại tinh chất tự nhiên, tin chắc rằng Nano Hyaluron & Collagen là  liệu pháp là m đẹp khoa học Nhật Bản sẽ được người tiêu dùng Việt, đặc biệt là  phái đẹp Việt quan tâm đón nhận.

Thà nh phần cấu tạo của Nano Hyaluron & Collagen: (Trong 7gram sản phẩm):

1

Collagen từ bà o thai cá hồi: tái tạo là n da, giúp là m da săn chắc, mịn mà ng, có tác dụng là m mử vết nám

5.500 mg

2

Hyaluronic Acid: nuôi dườ¡ng và  tao độ ẩm cho là n da

60 mg

3

Coenzyme Q10: chống lão hóa tế bà o, da, tóc

100 mg

4

Biotin: tăng cường sự trao đổi chất, giúp là m tóc suôn mượt

45 mcg

5

Elastin: tạo sự đà n hồi cho là n da

15 mg

6

Vitamin C: ngăn chặn sự hình thà nh sắc tố melanin, ức chế tăng tiết nhửn, se nhử lỗ chân lông.

100 mg

7

Chiết xuất bột ngọc trai: là m mử vết nhăn,tăng sự đà n hồi của da, giúp vòng 1 săn chắc

450 mg

8

Sữa bột: Dễ uống, cung cấp thêm dườ¡ng chất cho cơ thể

565 mg

9

Hương sữa: tạo mùi thơm hấp dẫn, dễ phối hợp với các đồ uống khác

140 mg

10

Аường tảo Trehalose: tinh chất tự nhiên bảo quản các hoạt chất

35 mg

11

Lecithin thực vật E322: có tính tạo nhủ và  bên hệ nhũ tương, điửu hòa và  ngăn ngừa sự tích lũy Cholestrol.

35 mg

Trong đó:

Collagen từ bà o thai cá hồi (Collagen Peptide from Salmon Milt):

Collagen duy trì sức mạnh và  tính linh hoạt không chỉ của da mà  còn liên kết các mô, dây chằng, xương, khớp, cơ, gân, nướu, răng, mắt, mạch máu, móng tay và  tóc. Collagen chiếm 25% tổng lượng Protein trong cơ thể, 70% cấu trúc của da giúp da săn chắc và  đà n hồi.

Collagen peptide có trong thà nh phần sản phẩm Nano Hyaluron & Collagen có nguồn gốc từ bà o thai cá hồi (Salmon Milt) thuộc Typ III là  loại Collagen có chất lượng cao nhất trên thị trường, được sản xuất theo công nghệ nano của Nhật Bản giúp cơ thể dễ dà ng hấp thụ và  bổ sung nguồn cung cấp Collagen an toà n mà  không bị ảnh hưởng bởi các nguồn bệnh từ gia súc, thúc đẩy tăng tế bà o collagen, hỗ trợ cơ thể trong việc tái tạo da và  là m da săn chắc, trẻ trung, mịn mà ng.

Hyaluronic Acid:

Hyaluronic acid (HA) hay còn được gọi là  Hyaluronan hoặc Hyaluronate, khoảng 50% Hyaluronic acid  trong cơ thể chúng ta được tìm thấy trong da có chức năng thúc đẩy hoạt động kết cấu các tế bà o đặc biệt là  cho da. HA chính là  chất nuôi dườ¡ng và  tạo ẩm cho collagen giúp da mửm mại, căng mịn. HA cũng góp phần quan trọng trong việc bảo vệ dườ¡ng ẩm cho mắt, hạn chế các dấu hiệu lão hóa, mệt mửi.

Coenzyme Q10:

Coenzyme Q10 là  hợp chất tự nhiên, có trong ty thể tế bà o động thực vật. Coenzyme Q10 là  yếu tố cần thiết để tổng hợp ATP ty thể và  có chức năng như một chất chống oxy hóa ở mà ng tế bà o và  lipoprotein. Trong ty thể, Coenzyme Q10 có vai trò hoạt hóa quá trình sinh năng lượng (tổng hợp ATP), sử­ dụng ôxy của các tế bà o, có khả năng chống ôxy hóa và  tăng cường hệ thống miễn dịch. 

Biotin:

Biotin hay còn được gọi là  Vitamin H hoặc Vitamin B7, là  một trong những Vitamin B phức tạp, có thể tan trong nước. Chúng có nhiửu tên gọi  khác nhau và  có vai trò trong việc cấu thà nh lên một cơ thể khửe mạnh.

Biotin thực hiện quá trình trao đổi chất đối với sự tăng trưởng tế bà o, tham gia và o hoạt động sản xuất năng lượng từ thức ăn, chuyển hóa chất dinh dườ¡ng như chất béo, protein, carbohydrate thà nh năng lượng cho các hoạt động của cơ thể. Ngoà i ra, Vitamin nà y giúp cơ thể có một là n da, mái tóc, gan, mắt và  hệ thần kinh khửe mạnh.

Elastin:

Elastin được tạo ra từ tế bà o sợi, tế bà o cơ trơn dưới dạng proelastin, là  một glycoprotein dạng keo. Elastin là  một thà nh phần quan trọng của da. Cũng giống như collagen, elastin cũng là  một protein tuy nhiên cũng có sự khác biệt. Collagen có một cấu trúc cứng nhắc, cung cấp cho độ bửn kéo đến các mô. Elastin có một cấu trúc linh hoạt hơn cho khả năng phục hồi các mô. Sự có mặt của elastin cùng với collagen là m cho là n da có tính đà n hồi, giúp da trở vử vị trí ban đầu của nó khi nó bị chèn ép.

Pearl Coix (Hatomugi)

Pearl Coix (Hatomugi) - "Tinh chất bột Ngọc trai " là  một nguyên liệu là m đẹp nổi tiếng phương Аông nhất là  ở Trung Quốc. Phụ nữ Trung Hoa tin rằng ngọc trai có thể xóa nếp nhăn, tăng thị lực, cho mắt long lanh và  tăng cường sức khửe. Ngọc trai được xem là  bí quyết cho sắc đẹp mịn mà ng và  ngọc ngà  của mử¹ nhân Trung Hoa. 

Bột ngọc trai giúp cơ thể duy trì là n da khửe đẹp, mửm mại, trắng mịn tự nhiên, mái tóc cũng như các khớp linh hoạt. Chiết xuất bột ngọc trai cũng đã được sử­ dụng tại Nhật Bản hơn 30 năm như là  một nhân tố không thể thiếu để bổ sung vẻ đẹp của những người phụ nữ muốn có là n da mịn mà ng, trẻ trung và  trắng sáng.

1.     Công dụng: giúp là m giảm quá trình lão hóa, cân bằng độ ẩm cho da, tóc, giúp tăng khả năng đà n hồi cho da, giúp duy trì là n da, tóc trẻ khửe. Giúp vòng một săn chắc.

2.     Аối tượng sử­ dụng: người trưởng thà nh nam/ nữ, đặc biệt tốt cho phụ nữ độ tuổi từ 23 “ 65 tuổi.

3.      Hướng dẫn sử­ dụng: pha 7gram (tương đương 1 muỗng) bột Nano Hyaluron & Collagen hòa với nước ấm hoặc đồ uống ưa thích của bạn. Khuấy cho tan hoà n toà n rồi uống. Có thể dùng chung với trà , cà  phê, chocolate nóng, nước hoa quả, các món súp. Không pha với nước sôi trên 65 độ.

4.      Quy cách đóng gói:

Chất liệu bao bì: sản phẩm được đựng trong Hộp thiếc. Khối lượng tịnh: 245g/ hộp

5.      Thời hạn sử­ dụng: 02 năm kể từ ngà y sản xuất. Ngà y sản xuất và  hạn sử­ dụng được ghi trên bao bì sản  phẩm.

6.     Bảo quản: Аể nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.  

Аặc biệt, Nano Hyaluron & Collagen luôn nằm trong TOP những sản phẩm bán chạy nhất (Best Seller) tại thị trường Nhật Bản và  các nước Châu à phát triển.

Sản phẩm vừa được Cục An toà n Vệ sinh thực phẩm (Bộ Y tế) cấp Giấy chứng nhận số 23461/2015/ATTP/XNCB ngà y 14/09/2015 và  sẽ chính thức được nhà  phân phối độc quyửn công bố và o đầu tháng 11/2015 tại Thủ đô Hà  Nội./.

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Infographic] Chuỗi sự kiện "Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai"
    Chuỗi sự kiện “Ươm mầm tri thức – Kiến tạo tương lai” là chương trình ý nghĩa được UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp các nhà xuất bản, nhà sách, các đơn vị, cá nhận hoạt động trong cùng lĩnh vực tổ chức thường niên, nhằm hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3, chào mừng kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (01/5/2017 - 01/5/2024).
  • Hà Nội tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ Ba - năm 2024
    Tại Hà Nội, mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ Ba - năm 2024 là sự kiện Hội Sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”, kỷ niệm 7 năm ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (01/5/2017 - 01/5/2024) được tổ chức vào 09h30 ngày 17/4/2024 tại Phố Sách Hà Nội.
  • Giới thiệu 70 tác phẩm mỹ thuật với chủ đề “Đường lên Điện Biên”
    Nhân kỷ niệm 70 năm ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), vào ngày 26/4, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam sẽ tổ chức khai mạc triển lãm “Đường lên Điện Biên”.
  • Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Hướng tới kỷ niệm kỷ niệm 16 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008-20/4/2024), ngày 16/4, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
  • Ý nghĩa chiến thắng Điện Biên Phủ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc
    Cách đây 70 năm, quân và dân ta đã tiến hành Chiến dịch Điện Biên Phủ thắng lợi, đó là thắng lợi của sức mạnh “toàn dân đánh giặc”, dưới sự lãnh đạo sáng suốt, tài tình của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. 70 năm đã trôi qua, nhưng tầm vóc vĩ đại và ý nghĩa lịch sử của chiến thắng Điện Biên Phủ vẫn còn nguyên giá trị, là nguồn cổ vũ lớn lao cho toàn thể nhân dân ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay...
Đừng bỏ lỡ
NANO HYALURON & COLLAGEN được phân phối độc quyửn bởi Công ty VALOCOM đã có mặt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO