Neymar và Firmino lập công, Brazil đoạt vé vào tứ kết

Đỗ Trung/bóng đá| 02/07/2018 21:12

Nhờ các pha lập công của Neymar và Roberto Firmino, Brazil đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Mexico để giành vé vào tứ kết World Cup 2018.

20h05': Đội hình ra sân của 2 đội Brazil và Mexico.
20h10': Ở trận cầu hôm nay, Brazil chỉ có 1 sự thay đổi nhân sự so với chiến thắng 2-0 trước Serbia, khi Filipe Luis đá chính thay Marcelo chấn thương bên hành lang cánh trái. Bộ 3 tấn công của Selecao vẫn là Neymar - Jesus - Willian.
20h25': Các CĐV Brazil và Mexico đã tề tựu đông đủ để truyền lửa cho đội tuyển con cưng. Bầu không khí tại sân Samara lúc này đang vô cùng sôi động.



20h40': Các cầu thủ Brazil đang khởi động trên sân.

1': Trận đấu bắt đầu!!! Mexico giao bóng.
2': Alisson bắt bóng không tốt trong vòng cấm, qua đó tạo điều kiện cho Lozano rảnh chân dứt điểm.Tuy nhiên, Miranda ngăn chặn kịp thời chịu quả phạt góc. Mexico đang chơi đầy tự tin trước Brazil.
5': Neymar sút bóng bằng chân phải từ ngoài vòng cấm nhưng thủ thành Ochoa chơi tập trung cản phá thành công.
9': Mexico tập trung khoét vào cánh phải của Brazil - nơi được trấn giữ bởi Fagner. Trận đấu đang diễn ra sôi nổi và cực kỳ hấp dẫn.
12': Mexico đang tạo ra nhiều sóng gió về phía khung thành Brazil. Selecao tỏ ra lép vế và hàng thủ của họ liên tục phải phá bóng giải nguy.
16': Brazil đang gặp vô vàn khó khăn trong việc triển khai bóng lên tuyến trên, khi Mexico tổ chức vây ráp cực nhanh mỗi khi một cầu thủ áo vàng xanh có bóng.
20': Ngoại trừ cú đá của Neymar, Brazil vẫn chưa thể tạo ra pha bóng nào đáng chú ý. Mexico đang chơi như thể họ mới là ứng viên vô địch chứ không phải Brazil.
25': Neymar bằng kỹ thuật của mình đi bóng vượt qua 2 cầu thủ Mexico. Tuy nhiên, cú sút của Neymar trong vòng cấm ở góc hẹp không thắng được thủ thành Ochoa. 
27': Coutinho có khoảng trống bên ngoài vòng cấm để tung ra cú đá sở trường nhưng bóng đi vọt xà. Brazil đã tạo ra những cơ hội thực sự ở ít phút vừa qua.
32': Thế trận đã trở nên cân bằng hơn khi Brazil không còn quá lép vế so với Mexico như đầu trận.
33': Jesus đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm Mexico trước khi sút chéo góc bằng chân trái. Tuy nhiên, người chiến thắng vẫn là thủ thành Ochoa.
37': Hiệp 1 đang trôi dần về những phút cuối và tỷ số vẫn là 0-0. Cả 2 đội đều đã có các cơ hội rõ ràng nhưng chưa bên nào tận dụng thành công.
40': Neymar sút phạt từ khoảng cách chừng 30 mét nhưng bóng đi ra ngoài.
45': Hiệp 1 kết thúc!!!
Hai đội rời sân nghỉ 10 phút.
46': Hiệp 2 trở lại!!! Mexico thay người đầu tiên. Layun thế chỗ Marquez.
48': Ochoa xuất sắc cứu thua cho Mexico sau cú đá căng của Coutinho trong vòng cấm.
51': VÀOOO!!! Neymar châm ngòi cho đợt tấn công của Brazil bằng pha giật gót cho Willian từ ngoài vòng cấm. Ngôi sao của Chelsea đi bóng sộc thẳng vào vòng cấm Mexico trước khi chuyền sệt vào trong cho Neymar đệm bóng cận thành mở tỷ số.
55': Herrera nhận thẻ vàng sau pha truy cản trái phép với Willian. Nếu Mexico vào tứ kết, Herrera sẽ vắng mặt.
59': Ochoa cứu thua cho Mexico sau cú ra nhanh của Paulinho trong vòng cấm.
61': Alisson giải nguy cho Brazil chịu quả phạt góc sau cú đá xoáy bằng chân trái của Vela từ ngoài vòng 16m50.
64': Willian đảo chân cực khéo trước khi tung ra cú sút sấm sét. Tuy nhiên, Ochoa vẫn rất xuất sắc cứu thua.
68': Neymar sút bóng bằng chân trái trong vòng cấm nhưng bóng đi sạt cột dọc Mexico. Trước đó, Willian khuấy đảo hàng thủ Mexico bằng những bước chạy thần tốc.
72': Neymar đang giãy giụa nằm sân đau đớn khi bị Layun cố ý dẫm vào chân. Rất may ngôi sao của Brazil vẫn có thể tiếp tục thi đấu.
75': Willian sút chìm bằng chân trái từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi thiếu lực.
80': Brazil thay người. Fernandinho thế chỗ Paulinho.
85': Mexico đang làm tất cả những gì có thể để tiếp cận khung thành của Brazil.
86': Brazil thay người. Firmino thế chỗ Coutinho.
86': VÀOOO!!! Neymar dứt điểm chéo góc không thành lại tạo điều kiện cho Firmino đệm bóng nâng tỷ số lên 2-0. Dấu chấm hết cho Mexico.
90'+1: Brazil thay người cuối cùng. Marquinhos thế chỗ Willian. Hiệp 2 có 6 phút bù giờ.
90'+6: Hết giờ!!!
Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-0 cho Brazil.
- Trong Top 3 Quả bóng vàng 2017 thì đã có 2 người rời cuộc chơi. Chỉ còn Neymar giữ lại niềm kiêu hãnh của các siêu sao. Cầu thủ Brazil cần tránh đi vào vết xe đổ của “đội bóng một người” nếu không muốn gánh kết cục tương tự Ronaldo, Messi.
- Tin buồn cho ĐT Brazil là hậu vệ trái Marcelo sẽ không kịp bình phục chấn thương để tham dự trận đấu với Mexico ở vòng 1/8 World Cup 2018.
- Tiền đạo Neymar của ĐT Brazil đã tự thay đổi kiểu tóc để lấy may trước trận đấu với Mexico tại vòng 1/8 World Cup 2018 vào tối nay (2/7).
Vẹt Natasha dự đoán trận Brazil - Mexico
THÔNG TIN
Brazil: Vắng Costa do chấn thương. Khả năng ra sân của Marcelo, Danilo còn bỏ ngỏ.
Mexico: Vắng Moreno do bị treo giò. 
Brazil thắng 15, thua 5/20 trận gần nhất theo châu Á. 
12/20 trận gần nhất của Brazil có tối đa 2 lần lưới rung. 
Mexico thắng 8/20 trận gần nhất theo châu Á. 
12/20 trận gần nhất của Mexico có tổng bàn thắng là số lẻ. 
ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn: 5/6 trận gần nhất của Brazil có tối đa 2 lần lưới rung. 13/20 trận gần nhất của Mexico có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng cũng sẽ có không quá 2 bàn thắng. 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Neymar và Firmino lập công, Brazil đoạt vé vào tứ kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO