Ngân hàng đầu tiên cập nhật tính năng rút tiền bằng vân tay

Thúy Hà (Vietnam+)| 09/10/2018 13:44

Kể từ ngày 9-10, không cần có thẻ ATM, người dùng vẫn có thể dễ dàng rút tiền mặt tại LiveBank TPBank, chỉ đơn giản bằng cách quẹt vân tay. TBbank cũng là ngân hàng đầu tiên trang bị tính năng này trên phòng máy ngân hàng tự động hoạt động 24/7.

Ngân hàng đầu tiên cập nhật tính năng rút tiền bằng vân tay
Rút tiền bằng vân tay tại LiveBank TPBank. (Nguồn: TPBank)

Để rút tiền bằng dấu vân tay, khách hàng chỉ cần sử dụng dấu vân tay đã đăng ký trước đó và nhập mật khẩu OTP. Tính năng này tuy đơn giản nhưng lại bảo mật hơn rất nhiều so với việc rút tiền bằng ATM, hạn chế hoàn toàn rủi ro khách hàng có thể mất thẻ ATM và lộ mã PIN.

Để sử dụng tính năng này, khách hàng có thể dễ dàng đăng ký bổ sung vân tay ngay trên máy LiveBank. Ngoài ra, những khách hàng sử dụng vân tay khi đăng ký phát hành thẻ ATM ngay tại chỗ kể từ 9-10 cũng mặc định có thể sử dụng dấu vân tay này để rút tiền.

Bằng việc liên tiếp cập nhật những tính năng mới hữu ích và tiện dụng, LiveBank đã vượt trội hoàn toàn so với ngân hàng truyền thống về tốc độ và khả năng phục vụ. LiveBank luôn luôn hoạt động, cho phép khách hàng mở tài khoản ngân hàng, nhận thẻ ATM tại chỗ, mở sổ tiết kiệm, cho phép gửi/rút tiền bằng chứng minh ngân dân, hộ chiếu, thẻ ATM hoặc rút tiền bằng vân tay.

Từ nay đến hết năm 2018, TPBank sẽ tiếp tục tích hợp thêm nhiều giải pháp hiện đại cho LiveBank, trong đó có giải pháp cho phép khách hàng rút tiền tại ATM và LiveBank bằng mã QR thông qua ứng dụng QuickPay, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ lộ thông tin thẻ và mã PIN. Ngoài ra, TPBank cũng sẽ áp dụng thêm nhiều giải pháp sinh trắc học xác thực khách hàng, đem lại sự tiện dụng cho khách hàng TPBank.

Sau hơn 1 năm ra mắt, tỷ lệ hài lòng của khách hàng đối với LiveBank đã tăng từ 98,5% lên đến 99,2%. Cùng với khả năng hoạt động như một chi nhánh thực thụ nhưng mở cửa 24/7 và vượt trội hoàn toàn về tốc độ thực thi, LiveBank đang làm thay đổi thói quen giao dịch của khách hàng.

Cùng với việc phát triển những tính năng mới cho LiveBank, TPBank hiện đang sở hữu hệ thống ngân hàng tự động toàn diện nhất Việt Nam hiện nay. Ngoài LiveBank, TPBank còn đang có ứng dụng ngân hàng điện tử eBank, tiết kiệm điện tử Savy, cổng thanh toán di động mPOS, thanh toán nhanh QuickPay, liên kết với Samsung Pay… và rất nhiều sản phẩm, dịch vụ hiện đại khác mang tính dẫn dắt thị trường tài chính ngân hàng hiện nay.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Đảm bảo việc cung ứng điện an toàn, ổn định trên địa bàn Thủ đô trong năm 2024 và các năm tiếp theo.
    UBND TP Hà Nội vừa ban hành Văn bản số 677/UBND-KTN, chỉ đạo các Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã; Các cơ quan, đơn vị, tổ chức chính trị - xã hội của Thành phố; Tổng Công ty Điện lực Thành phố về việc đảm bảo cung ứng điện năm 2024 và các năm tiếp theo.
  • Hà Nội có 8 học sinh tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia
    Chiều 18/3, Sở GD&ĐT tổ chức gặp mặt 8 học sinh, tác giả của 4 dự án tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm học 2023 – 2024.
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng đầu tiên cập nhật tính năng rút tiền bằng vân tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO