Ngày hội tuyển dụng chuyên đề tài chính, kế toán và xây dựng

laodongthudo.vn| 31/05/2017 20:49

20 doanh nghiệp, trường, cơ sở đào tạo nghề tham gia tuyển dụng 458 chỉ tiêu việc làm trong và ngoài nước tại Ngày hội tuyển dụng chuyên đề ngành tài chính, kế toán và xây dựng do Học viện Hậu cần phối hợp với Sở Lao động- Thương binh và Xã hội và Trung tâm Dịch vụ Việc làm Hà Nội tổ chức ngày 25/5.

Ông Nguyễn Toàn Phong – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Việc làm Hà Nội cho biết: Trong số 458 vị trí của 20 doanh nghiệp tuyển dụng đợt này, xét theo trình độ, nhu cầu tuyển dụng lao động có trình độ đại học, cao đẳng trở lên có 342 chỉ tiêu; số còn lại là LĐ có trình độ trung cấp, công nhân kỹ thuật. Về thu nhập, chủ yếu dao động từ 3,75- 5 triệu đồng (134 vị trí); 5-7 triệu đồng (172 vị trí), 7-15 triệu đồng (67 vị trí)...
ngay hoi tuyen dung chuyen de tai chinh ke toan va xay dung

Phát biểu tại Ngày hội tuyển dụng, ông Hoàng Thành Thái – Phó Giám đốc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội Hà Nội cho biết: Để hỗ trợ các bạn thanh niên, sinh viên và người lao động được tiếp cận với thị trường lao động cũng như các nhà tuyển dụng một cách hiệu quả nhất, Sở phối hợp với Học viện tổ chức ngày hội tuyển dụng.

Đây là cơ hội thuận lợi cho các bạn sinh viên đã ra trường và sinh viên năm cuối được tiếp cận và tham gia vào thị trường lao động, được tiếp xúc trực tiếp với các nhà tuyển dụng để lựa chọn những công việc phù hợp với trình độ và khả năng của bản thân. Ngoài ra, người lao động được tư vấn về việc làm và các kỹ năng phỏng vấn; tư vấn hướng nghiệp và các chính sách pháp luật lao động.

Học viện Hậu cần là trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học lớn của quân đội với nhiệm vụ chính là đào tạo cán bộ ngành hậu cần, tài chính quân sự. Thiếu tướng, PGS.TS Trần Đình Hướng- Phó Giám đốc Học viện Hậu cần cho biết: Từ năm 2004, Học viện vinh dự được đóng góp vào việc đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực cho nền kinh tế quốc dân. Vì vậy, ngày hội tuyển dụng là dịp để học viên tìm hiểu về thị trường lao động qua việc tiếp xúc, lắng nghe và tìm hiểu sâu hơn những nhu cầu của nhà tuyển dụng, từ đó định hướng cho mình con đường nghề nghiệp trong tương lai.

“Đối với Học viện Hậu cần, Ngày hội tuyển dụng như chiếc cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp. Đồng thời, đây cũng là một kênh để lãnh đạo, chỉ huy Học viện nắm bắt được xu hướng việc làm, những yêu cầu, đòi hỏi của thị trường lao động, qua đó Học viện tiếp tục đổi mới, điều chỉnh nội dung chương trình, quy trình đào tạo phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động, phục vụ tốt nhất cho phát triển kinh tế và sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”, Thiếu tướng, PGS.TS Trần Đình Hướng khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội tuyển dụng chuyên đề tài chính, kế toán và xây dựng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO