Nghệ An: Nỗi lo mất an toàn giao thông trên cầu Hiếu một

Tăng Giang – Hồng văn| 10/09/2018 15:24

Những “ổ gà” rộng 30cm - 40cm, sâu từ 10cm - 15cm xuất hiện nham nhở trên cầu Hiếu một đoạn qua thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông đối với người và phương tiện tham gia giao thông trên chiếc cầu này.

Nghệ An: Nỗi lo mất an toàn giao thông trên cầu Hiếu một
Cầu Hiếu một xuống cấp

Cầu Hiếu một chạy dọc trên Quốc lộ 48, bắc qua sông Hiếu thuộc địa phận thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An. Đây là chiếc cầu huyết mạch của tuyến Quốc lộ 48A kéo dài từ huyện Diễn Châu đi huyện Quỳ Hợp, Quỳ Châu, Quế Phong. Hiện mặt đường của chiếc cầu đã xuất hiện nhiều “ổ gà” có chiều rộng khoảng từ 30cm – 40cm, sâu khoảng 10cm – 15cm.

Theo phản ánh của người dân hai đầu cầu cho biết: hàng ngày lượng xe tải trộng lớn và người lưu thông qua cầu là rất nhiều. Kể từ khi mặt cầu xuất hiện “ổ gà” thì nguy cơ xảy ra tai nạn (các phương tiện lạng lách tránh ổ gà) là rất cao. Đã có những vụ va chạm giữa xe máy và xe tải, hoặc xe máy xỉa xuống hố và tự ngã…

Thiết nghĩ các cấp sở tại nên có phương án sửa chữa để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện mỗi khi tham gia giao thông qua chiếc cầu này.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Nỗi lo mất an toàn giao thông trên cầu Hiếu một
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO