Nghi án thu tiền bảo kê tại chợ Long Biên: Đình chỉ công tác Phó ban phụ trách bốc xếp

Vân Nhi/Đông Phong/KTĐT| 01/10/2018 15:23

Ngày 1/10, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND quận Ba Đình cho biết, đơn vị này vừa ban hành quyết định tạm đình chỉ công tác đối với 1 cán bộ Phó ban quản lý chợ Long Biên và chỉ đạo Ban quản lý chợ tạm dừng hoạt động của 2 đội bốc xếp trong chợ Long Biên.

Cụ thể, ông Nguyễn Trung Dũng – Phó Chủ tịch UBND quận Ba Đình, UBND quận đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Loan - Phó Ban quản lý chợ Long Biên phụ trách bốc xếp và chỉ đạo Ban quản lý chợ tạm dừng hoạt động của 2 đội bốc xếp (36 người) trong khu vực chợ Long Biên.
Theo lãnh đạo UBND quận Ba Đình, hiện tại, ngoài việc đình chỉ, UBND quận cũng yêu cầu Ban quản lý chợ Long Biên cùng cơ quan chức năng xây dựng một mô hình quản lý để đảm bảo đúng quy định của pháp luật nhưng vẫn tạo điều kiện thuận lợi cho người dân.

Liên quan đến vấn đề này, ông Hoàng Đình Thanh - Phó trưởng Ban quản lý chợ Long Biên cho biết, sau khi nhận được chỉ đạo của lãnh đạo quận, ban quản lý đã cử 2 cán bộ của Ban quản lý chợ là Trần Văn Tùng và Ngô Minh Hiếu trực tiếp thu giá dịch vụ theo thỏa thuận đối với các hộ kinh doanh và phải có phục vụ bốc dỡ mới được thu tiền. 
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nghi án thu tiền bảo kê tại chợ Long Biên: Đình chỉ công tác Phó ban phụ trách bốc xếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO