Người dân Phú Thọ xếp hàng mua vé xem U23 Việt Nam đá Myanmar

NLĐ| 04/06/2019 07:49

Lần đầu tiên chào đón U23 Việt Nam về thi đấu nên dễ hiểu khi hàng ngàn người dân Phú Thọ xếp hàng để mua được vé vào sân xem lứa dự SEA Games 2019 tranh tài

Người dân Phú Thọ xếp hàng mua vé xem U23 Việt Nam đá Myanmar
Hàng ngàn người hâm mộ bóng đá xếp hàng trật tự trước SVĐ Việt Trì chờ được mua vé trận giao hữu U23 Việt Nam gặp U23 Myanmar
Chiều 3-6, hàng ngàn người dân Phú Thọ đã xếp hàng, kiên nhẫn chờ đợi để được sở hữu những tấm vé theo dõi trận giao hữu giữa đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Myanmar trên sân Việt Trì. Vốn là những tài năng trẻ được HLV Park Hang-seo lựa chọn để hướng đến SEA Games 2019 nên những Bùi Tiến Dũng, Martin Lo, Triệu Việt Hưng... chính là sức hút khiến người yêu bóng đá Phú Thọ khao khát được sở hữu tấm vé cổ vũ cho trận giao hữu.

Theo ghi nhận, dù đến 14 giờ, BTC mới chính thức phát hành vé nhưng ngay từ buổi trưa, hàng ngàn người đã kiên nhẫn xếp hàng chờ đến lượt. Những lo ngại về tình hình mất an ninh trật tự nhanh chóng tan biến khi các CĐV không hề chen lấn, xô đẩy hay giành chỗ nhau mà trái lại, tất cả rất vui vẻ, háo hức chờ đến lượt được mua mỗi người 2 vé từ BTC trận đấu.

Theo công bố của VFF, sẽ chỉ có 4.000 vé được mở bán trong chiều 3-6. Sức chứa của SVĐ Việt Trì vào khoảng 17.000 chỗ ngồi. VFF sẽ bán online 4.000 vé, 4.000 vé bán trực tiếp, số còn lại sẽ được bán qua đường công văn.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Người dân Phú Thọ xếp hàng mua vé xem U23 Việt Nam đá Myanmar
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO