Người thân của Rihanna phản đối cô hòa giải với người yêu

Mai Trang| 03/03/2009 14:33

(NHN) Rihanna dà nh kử³ nghỉ cuổi tuần ở Miami với Chris Brown, nhưng gia đình cô không đồng ý cho cặp đôi đình đám nà y hòa hợp trở lại.

Tất cả mọi người muốn họ cắt đứt quan hệ, lạnh nhạt với nhau, một người thân của Rihanna nói sau khi cặp đôi nà y đã quay trở lại Los Angeles cùng nhau sáng sớm ngà y thứ Hai. Không ai muốn họ quay lại với nhau.

Gia đình cô nghĩ rằng mối quan hệ của Rihanna và  Brown đã kết thúc sau khi anh ta bị kết tội hà nh hung Rihanna ngà y 8/2 vừa qua. Cặp đôi sau đó đã đường ai nấy đi - chà ng trở vử nhà  trong khi nà ng đã hồi phục (hồi sinh) ở Barbados và  Mexico “ Nhưng sự chia cắt nà y chỉ tồn tại trong thời gian ngắn.

Khu biệt thự cặp tình nhân Rihanna nghỉ

Cặp đôi đã là m là nh ở Miami tuần trước, dà nh thời gian ở biệt thự trên Аảo Ngôi sao tại Sean Diddy Combs . Theo nguồn tin đáng tin cậy thì cặp đôi nà y đã dứt khoát bên nhau và  đang là m việc trong sự tái hòa.

 Tôi rất lo lắng, người bà  con của Rihanna  nói. Tôi không muốn cô ấy phạm sai lầm lần nữa và  tôi không bao giử muốn cô ấy lại vì anh ta.

Nhưng toà n bộ chuyến đi không chỉ dà nh cho mối quan hệ. Trong khi ở Miami, Brown đã tranh thủ thu âm ở Studio của Lenny Kravitz trong Khách sạn Setai. Anh ta đã ở đây để thu âm, một nguồn tin cho biết. Ngoà i ra Brown còn dà nh thời gian để lướt ván trên biển.

Cặp đôi đã rời Miami sáng sớm ngà y thứ Hai cùng chuyến bay để đến Nam California.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Người thân của Rihanna phản đối cô hòa giải với người yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO