Nhà hàng Diệp Anh Sầm Sơn - Đậm đà hương vị vùng biển xứ Thanh

Lê Anh| 07/06/2017 14:18

Thanh Hóa không chỉ nổi tiếng với các điểm du lịch Sầm Sơn dễ làm mê đắm lòng người, mà còn thu hút du khách bốn phương bởi hải sản rất tươi ngon. Tuy nhiên, việc chọn lựa được một nhà hàng hay quán ăn phục vụ hải sản vừa ý mình, không phải du khách nào cũng có thể chọn trúng ngay lần đầu tiên, nếu như không có một số thông tin đã biết trước đó. Quán ăn và nhà hàng phục vụ hải sản ở Sầm Sơn rất nhiều, nhưng để thưởng thức hương vị ẩm thực đúng chuẩn xứ Thanh, có thể nhắc ngay đến Nhà hàng hải sản Diệp Anh.

Nhà hàng hải sản Diệp Anh nằm ngay ở trung tâm khu du lịch Vạn Chài, trên đường Hồ Xuân Hương, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa. Tọa lạc sát bên bãi biển Sầm Sơn gió lộng, thoáng đãng, quán có địa thế đẹp, giao thông thuận tiện cho du khách. Với không gian rộng 2000m2, các sảnh riêng biệt, đây là nơi lý tưởng cho thực khách muốn thưởng thức bữa ăn trong không gian lãng mạn, trữ tình.Nhà hàng liên tục được cải tiến về chất lượng và đa dạng hóa món ăn với tiêu chí mang đúng “ hơi thở và linh hồn” của vùng biển nơi đây, cùng với sự chỉn chu trong nấu nướng của bếp trưởng, tất cả các nguyên liệu chế biến món ăn tại nhà hàng đều được đánh bắt ngay tại vùng biển Sầm Sơn, đảm bảo sự tươi ngon, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.

Nhà hàng Diệp Anh Sầm Sơn - Đậm đà hương vị vùng biển sứ Thanh

     Lẩu hải sản Diệp Anh Sầm Sơn.

Đến với nhà hàng, du khách không chỉ được thỏa mãn vị giác, thị giác, xúc giác với những món ăn đặc trưng mang đậm đà hương vị vùng biển menu hơn 50 món ăn được chế biến chủ yếu từ hải sản tươi sống mà còn được tận hưởng cung cách phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên nơi đây, không chỉ vậy, sau khi thưởng thức những món ăn, du khách còn có thể chọn mang về những loại hải sản tươi ngon, bởi hệ thống đại lý cung cấp đồ biển của nhà hàng cũng vô cùng đa dạng.Nhiều du khách đến với biển Sầm Sơn Thanh Hóa, cho rằng “gu” ẩm thực biển không chỉ ăn ngon miệng mà phải nghe vui tai,nhìn thích mắt và thả hồn vào tiếng sóng biển.Hiểu được tâm lý này, nhà hàng hải sản Diệp Anh Sầm Sơn có bể nước chứa hải sản tươi sống .Thực khách có thể nhìn thấy những con tôm hùm giương càng , nhưng con cá chình, những chú cá mú…bơi lôi tung tăngtrong bể nước tạo được sự hấp dẫn đối với mọi du khách khi đến với nhà hàng.

Bởi vậy, nếu có cơ hội đến với vùng biển Sầm Sơn, hãy ghé qua nhà hàng Diệp Anh để nhận được những dịch vụ chu đáo nhất, thưởng thức những món ăn tuyệt vời nhất và cảm nhận không gian độc đáo nhất, chắc chắn du khách sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời về ẩm thực  hải sản của vùng biển nơi đây. 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nhà hàng Diệp Anh Sầm Sơn - Đậm đà hương vị vùng biển xứ Thanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO