Nhà hàng NAGISA món ngon chuẩn vị Nhật ngay giữa lòng Thủ Đô

Tùng Nguyễn/ Nguyễn Thành| 17/10/2019 01:49

Hãy đến với nhà hàng Nhật Bản Nagisa - Số 8, ngõ 71, Linh Lang, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội là điểm đến lý tưởng để được tận hưởng hương vị đậm đà của những món ăn đặc sắc, hảo hạng của đất nước mặt trời mọc

Nhà hàng NAGISA Món ngon chuẩn vị Nhật ngay giữa lòng Thủ Đô

 Nhà hàng Nhật Bản Nagisa  – Số 8, ngõ 71, Linh Lang, phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội với sức chứa 60 khách chia thành ba tầng. Tel: 0969.98.30.66 - 024.39.43.55.65 

Món ăn Nhật Bản vốn nức danh khi có một văn hoá ẩm thực đa dạng và cầu kì. Khi nói đến đồ Nhật là chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những phần ăn tươi ngon, đẹp mắt, được chế biến công phu, tỉ mẩn. Sẽ rất khó để chúng ta có thể thưởng thức các phần sushi lý tưởng và tươi sạch tuyệt đối ở 1 hàng quán. Không gian thưởng thức đồ ăn Nhật cũng chiếm phần quan trọng, góp phần rất lớn trong việc cảm nhận hương vị món ăn. Đừng lo, khi giờ đây bạn có thể ghé nhà hàng Nagisa, số 8, ngõ 71 Linh Lang, Quận Ba Đình, Hà Nội để  thưởng thức những món Nhật hoàn hảo.

Nhà hàng NAGISA Món ngon chuẩn vị Nhật ngay giữa lòng Thủ Đô
Món ăn đặc sắc mang hương vị Nhật Bản 

Nằm trong ngõ 71 Linh Lang sầm uất, nhà hàng Nhật Bản Nagisa mang đến cho thực khách ấn tượng về một nhà hàng Nhật Bản hiện đại nhưng vẫn đậm nét văn hoá truyền thống của đất nước mặt trời mọc.

Nhà hàng NAGISA Món ngon chuẩn vị Nhật ngay giữa lòng Thủ Đô

Salad rong biển tổng hợp lợi ích ngăn ngừa ung thư, tăng cường chức năng tuyến giáp, tốt cho hệ tiêu hóa, giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh, bệnh huyết áp, thải  độc và giảm Cholesteron trong máu, diệt khuẩn, làm sạch máu…
Nhà hàng NAGISA Món ngon chuẩn vị Nhật ngay giữa lòng Thủ Đô

Sushi tổng hợp là một món ăn Nhật Bản gồm cơm trộn giấm, kết hợp với các nguyên liệu khác và hình thức trình bày sushi rất đa dạng, phong phú và cầu kì

Món ăn Nhật vốn nổi tiếng là “ngon nhất thế giới” cộng thêm sự công phu, tỉ mỉ của đầu bếp Nagisa chắc chắn sẽ chinh phục thực khách với các món ăn ngon, đẹp mắt theo đúng nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản. Với đầu bếp của Nagisa sẽ đưa đến cho thực khách những món ăn tinh tế và giá trị nhất như: sushi, Cá Tuyết nướng muối, gỏi Cá tổng hợp, ngồng tỏi xào tôm, Sò Điệp Nhật nướng muối tiêu, Salad rong biển tổng hợp, vi Cá đuối Nhật nướng, Sushi tổng hợp, mỳ Udon thịt bò rong biển và đặc biết với món gan Ngỗng Pháp bánh mỳ hương vị thơm ngon béo ngậy.. khi bạn thực sự được thưởng thức ở nhà hàng thì sẽ thấy những vị ngon đúng điệu của món ăn chuẩn vị Nhật. Những bữa trưa nếu thực khách đến Nagisa thì set đồ ăn trưa cũng là lựa chọn tuyệt vời cho bao tử của mình.

Nhà hàng NAGISA Món ngon chuẩn vị Nhật ngay giữa lòng Thủ Đô
Món ăn đặc sắc mang hương vị Nhật Bản 

Nhà hàng NAGISA Món ngon chuẩn vị Nhật ngay giữa lòng Thủ Đô

Vi Cá Đuối Nhật nướng có hương vị thơm ngọt, dai nhẹ, ít vị tanh. Rất phù hợp trong các bữa tiệc liên hoan uống bia, uống rượu Sake hay rượu Vang đều hợp…

Mục tiêu của Nagisa là đáp ứng nhu cầu của cả thực khách Việt Nam và Nhật Bản, đó là: Món ăn ngon, giá hợp lý, thiết kế đẹp mắt. Ngoài ra khi thực khách đến sẽ nhận được sự phục vụ tận tình chu đáo đặc biệt phong cách nhẹ nhàng mến khách của cô chủ nhỏ xinh xắn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình.

Nhà hàng NAGISA Món ngon chuẩn vị Nhật ngay giữa lòng Thủ Đô

Gan Ngỗng Pháp nướng với hương vị thơm ngon béo ngậy, được lựa chọn là thực phẩm dinh dưỡng cho các bữa ăn, bữa tiệc liên hoan…

Với không gian ấm cúng sang trọng cùng phong cách phục vụ chu đáo, niềm nở, thân thiện Nagisa đặc biệt lý tưởng để bạn tổ chức các bữa tiệc ấm cúng cùng gia đình, bè bạn hay các buổi tiếp đãi khách hàng.

Nhà hàng NAGISA Món ngon chuẩn vị Nhật ngay giữa lòng Thủ Đô

Nhà hàng NAGISA Món ngon chuẩn vị Nhật ngay giữa lòng Thủ Đô

 Không gian phòng rộng được thiết kế sang trọng và ấm áp

Nhà hàng NAGISA Món ngon chuẩn vị Nhật ngay giữa lòng Thủ Đô

Gỏi Cá tổng hợp bao gồm gỏi Cá Hồi màu vàng, Cá Ngừ có màu đỏ tươi, Cá Trích ép trứng, Bào Ngư xanh, Sò đỏ, Cá cam Nhật hay còn gọi là Cá Hamachi tươi sống. 
Nhà hàng NAGISA Món ngon chuẩn vị Nhật ngay giữa lòng Thủ Đô

    Sò Điệp Nhật nướng muối tiêu

20 tháng 10 khi đến Nagisa nhà hàng phục vụ chị em nước uống,  nếu đặt bàn trước quý khách sẽ được mang rượu đến không tính phí để cùng thưởng thức văn hóa ẩm thực Nhật bản, tin chắc rằng bạn sẽ có cùng suy nghĩ: “muốn quay lại đây nhiều lần nữa”!






(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”
    Chiều 28/3, Báo Hà Nội mới tổ chức lễ phát động viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”. Cuộc thi hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và 67 năm ngày Báo Hà Nội mới xuất bản số hằng ngày đầu tiên (24/10/1957 - 24/10/2024). Đây cũng là dịp tuyên truyền, quảng bá sâu rộng về truyền thống văn hóa lịch sử của Thăng Long - Hà Nội, đặc biệt là những thành tựu kinh tế, văn hóa xã hội của Thủ đô trên hành trình 70 năm xây dựng và phát triển.
  • Phú Thọ ra mắt tour du lịch "Về miền Di sản UNESCO ghi danh"
    Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa-Du lịch đất Tổ năm 2024 diễn ra từ ngày 9-18/4 (tức ngày 1-10 tháng 3 âm lịch) tại Khu Di tích lịch sử đền Hùng thành phố Việt Trì và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Phú Thọ, với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn. Đặc biệt, dịp này, Phú Thọ ra mắt tour du lịch “Về miền Di sản UNESCO ghi danh”, lấy đền Hùng làm điểm xuất phát chính để đi đến các điểm danh lam, thắng cảnh khác.
  • Quý I năm 2024, Thành phố Hà Nội đã thu hút 953,2 triệu USD vốn FDI
    Đây là thông tin được Chánh Văn phòng UBND Thành phố kiêm người phát ngôn UBND Thành phố Hà Nội Trương Việt Dũng chia sẻ tại “Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024”, diễn ra chiều 28/3 tại Trụ sở UBND Thành phố Hà Nội.
  • Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội
    Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff.
  • Giải Cống hiến 2024: Hòa Minzy là Nữ ca sĩ của năm, Đen Vâu lập cú đúp
    Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.
  • “Đào, phở & piano” - trọn vẹn tình yêu Hà Nội
    Từ cuối năm 2023, tín hiệu rất vui với điện ảnh trong nước khi những bộ phim cả tư nhân và nhà nước lần lượt ra rạp, tạo được hiệu ứng tích cực. “Đào, phở và piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn là một trong số đó. Phim được nhà nước đặt hàng, từng giành giải Bông Sen Bạc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23.
  • Hà Nội và những gánh hàng rong...
    Khi nhắc về Hà Nội, trong vô vàn dáng hình hiện hữu, người ta không thể không nhắc tới những gánh hàng rong. Cùng Người Hà Nội hòa vào nhịp sống hối hả của 36 phố phường trên những gánh hàng rong...
  • Phố cổ của tôi
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Phố cổ của tôi của tác giả Nguyễn Duy Quý.
  • Quận uỷ Tây Hồ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây
    Sáng 27/3, Quận ủy Tây Hồ tổ chức lễ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây. Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, tham mưu, giúp việc cho Quận ủy, UBND quận Tây Hồ quản lý toàn diện, tập trung thống nhất khu vực Hồ Tây và vùng phụ cận; triển khai thực hiện hiệu quả công tác xây dựng Đảng.
  • Quy hoạch Phong Hòa: Phát triển đô thị theo hướng bảo tồn các giá trị di tích lịch sử
    Định hướng Quy hoạch phân khu xã Phong Hòa (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) thành lập phường đến năm 2045 và phát triển đô thị theo hướng bảo tồn các giá trị của di tích lịch sử kết hợp giữ gìn cảnh quan sông Ô Lâu, làng cổ Phước Tích.
Nhà hàng NAGISA món ngon chuẩn vị Nhật ngay giữa lòng Thủ Đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO