Nhan sắc hiện tại khó nhận ra của ca sĩ Như Quỳnh

Theo tienphong.vn| 10/10/2019 14:47

Gần chạm ngưỡng tuổi 50, ca sĩ Như Quỳnh nhiều lần khiến fan tiếc nuối nhan sắc ngọt ngào một thuở.

Nhan sắc hiện tại khó nhận ra của ca sĩ Như Quỳnh  - ảnh 1Thời gian gần đây, Như Quỳnh thường xuyên chia sẻ hình ảnh hiện tại và quá khứ trên trang fanpage của mình.
Nhan sắc hiện tại khó nhận ra của ca sĩ Như Quỳnh  - ảnh 2
Nhan sắc hiện tại của cô khiến khán giả không khỏi giật mình. Ở tuổi gần 50, Như Quỳnh không còn giữ được nét thanh thoát trên gương mặt nhưng vẫn mặn mà.
Nhan sắc hiện tại khó nhận ra của ca sĩ Như Quỳnh  - ảnh 3Trước đó, Như Quỳnh lần đầu tiên trở về Việt Nam sau 22 năm xa cách trong đêm nhạc của em trai tại TP.HCM vào tháng 8/2015. Ngay khi xuất hiện, nữ danh ca đã khiến nhiều người sửng sốt với nhan sắc khó nhận ra. Như Quỳnh chia sẻ đã từng bật khóc và không dám ra đường trước những lời chê bai của khán giả.
Nhan sắc hiện tại khó nhận ra của ca sĩ Như Quỳnh  - ảnh 4Ca sĩ Như Quỳnh sinh năm 1970. 
Nhan sắc hiện tại khó nhận ra của ca sĩ Như Quỳnh  - ảnh 5Tháng 4/1993, cô cùng gia đình định cư tại Mỹ. Từ đó, cô trở thành mỹ nhân trong làng nhạc hải ngoại.
Nhan sắc hiện tại khó nhận ra của ca sĩ Như Quỳnh  - ảnh 6Tên tuổi của cô gắn gắn liền với dòng nhạc trữ tình như "Chuyện hoa sim", "Nỗi buồn Châu Pha", "Chuyện tình người thiếu nữ tên Thi"... và đặc biệt là ca khúc "Người tình mùa đông".
Nhan sắc hiện tại khó nhận ra của ca sĩ Như Quỳnh  - ảnh 7Hiện tại, Như Quỳnh thường xuyên biểu diễn ở Việt Nam và nước ngoài. 
Nhan sắc hiện tại khó nhận ra của ca sĩ Như Quỳnh  - ảnh 8Trên trang cá nhân của mình, Như Quỳnh hay chia sẻ hình ảnh thời còn trẻ. 
Nhan sắc hiện tại khó nhận ra của ca sĩ Như Quỳnh  - ảnh 9
Nhan sắc hiện tại khó nhận ra của ca sĩ Như Quỳnh  - ảnh 10
Nhan sắc hiện tại khó nhận ra của ca sĩ Như Quỳnh  - ảnh 11

(0) Bình luận
  • Văn học Việt Nam đương đại - những tác động và chuyển đổi tích cực
    Trong bối cảnh đổi mới và hội nhập, văn học và các loại hình nghệ thuật khác đang đối mặt với những thách thức của quá trình sáng tạo và tiếp nhận. Làm sao để công chúng Việt Nam không lãng quên văn hóa đọc, văn hóa thưởng thức và cảm thụ các bộ môn nghệ thuật như sân khấu, điện ảnh, múa, ca nhạc, hội họa… trước sự “bành trướng” của loại hình nghe nhìn, sự “cám dỗ” của điện thoại thông minh cùng các thiết bị điện tử và internet? Đối mặt với những thách thức ấy, các chủ thể sáng tạo đã nỗ lực như thế nào để
  • Chuyện phố - Tiếp nối hành trình trăn trở về thế sự
    Chiều ngày 25/3/2024, NXB Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ môn Lý luận văn học - Khoa Văn học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm “Chuyện phố - Một tự sự về đô thị đương đại” tại sảnh Nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Tới dự tọa đàm có đại diện của Ban giám hiệu nhà trường, đại diện Nhà xuất bản, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu cùng đông đảo bạn đọc trẻ.
  • Lắng mình trong những mạch nguồn văn hóa
    Họa sĩ Trần Thị Thu (Thu Trần) bề ngoài có vẻ xù xì, gai góc đối với những ai lần đầu tiên gặp mặt, nhưng bên trong chị lại là người “khát sống, khát yêu” và say mê sáng tạo trong cõi riêng của mình. Không những là họa sĩ vẽ lụa đầy ngẫu hứng, phiêu lưu, chị còn thỏa lòng mình trên những tác phẩm hội họa hoành tráng theo phong cách biểu hiện, trừu tượng. Tranh hoành tráng của Trần Thị Thu cũng giống con người chị, thô ráp mà thâm trầm, tĩnh lặng mà nồng nàn, tầng tầng lớp lớp câu chuyện ẩn trong những mạch nguồn văn hóa mà chị gắn bó, tự thân tìm hiểu đến ngọn ngành.
  • Nhà văn Lê Minh Khuê xa & gần
    Nhà văn Lê Minh Khuê (sinh năm 1949, tại xã An Hải, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) từng là phóng viên Đài Phát thanh Giải phóng, Báo Tiền phong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ; sau 1975 là phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam, biên tập viên Nhà xuất bản Hội Nhà văn.
  • Tết xưa - và nay: Những biến tấu từ cái nhìn đương đại
    Nhiều năm qua, dù đã có những thay đổi theo thời đại, nhưng Tết Nguyên Đán vẫn luôn là một dịp quan trọng đối với người Việt. Từ những ngày tất bật chuẩn bị đến những ngày thong dong đón Tết, đều là một “thú chơi”...
  • Văn Cao mùa chữ, mùa người
    Nhân dịp Kỷ niệm 100 năm năm sinh nhạc sĩ - thi sĩ - họa sĩ Văn Cao (1923-2023) nhiều sự kiện văn hóa, văn học nghệ thuật được tổ chức ở Thủ đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Tại Hà Nội, Ban Văn học nghệ thuật VOV6 (Đài Tiếng nói Việt Nam) đã tổ chức hội thảo và ra mắt sách “Văn Cao mùa chữ, mùa người” (Nxb Hội Nhà văn, 2023) - một cuốn sách đẹp cả về hình thức, nội dung và có tính chất “cập thời vũ”.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Chiến thắng Điện Biên phủ được tái hiện qua tranh cổ động
    Ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).
  • Di sản văn hóa cần được coi là nguồn lực cho phát triển
    Sáng 17/4, cho ý kiến về dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi) tại phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh, di sản văn hóa cần được coi là nguồn lực cho phát triển cần được bảo tồn và phát huy, mối quan hệ bảo tồn và phát huy cần được rà soát trong tổng thể văn bản luật...
  • [Infographic] Chuỗi sự kiện "Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai"
    Chuỗi sự kiện “Ươm mầm tri thức – Kiến tạo tương lai” là chương trình ý nghĩa được UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp các nhà xuất bản, nhà sách, các đơn vị, cá nhận hoạt động trong cùng lĩnh vực tổ chức thường niên, nhằm hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3, chào mừng kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (01/5/2017 - 01/5/2024).
  • Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng
    Ngày 17/4 tại Hà Nội, Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ (UN Women) tổ chức diễn đàn doanh nghiệp với chủ đề: “Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững”.
  • Nuôi dưỡng tình yêu với sách cho thế hệ trẻ Thủ đô
    Ngày 17- 4, hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21-4), quận Tây Hồ tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc quận Tây Hồ năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Nhan sắc hiện tại khó nhận ra của ca sĩ Như Quỳnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO