Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm Ngày Truyền thống CAND

Theo Báo Công an nhân dân| 18/08/2019 14:29

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam và 14 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Trường Cao đẳng ANND I vừa phối hợp với Công an huyện Sóc Sơn, Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, Trung tâm Huấn luyện và sử dụng động vật nghiệp vụ, Đội Cảnh sát Giao thông số 15, Sư đoàn 371 là các cơ quan, đơn vị cùng đóng quân trên địa bàn huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội tổ chức các hoạt động thi đấu giao hữu thể thao gồm thi đấu giao lưu bóng đá nam 7 người; Cầu lông đôi nam và Bóng chuyền hơi nữ...

Tham dự cổ vũ động viên hoạt động có Đại tá Nguyễn Văn Thuận, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I; Đại tá Lê Ngọc Ly, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện Sóc Sơn cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện các đơn vị và hơn 100 vận động viên tham gia thi đấu các nội dung giao lưu.
Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm Ngày Truyền thống CAND
Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm Ngày Truyền thống CAND
Lãnh đạo các đơn vị tặng hoa cho các đội thi.

Hoạt động thi đấu giao lưu thể thao là một trong những hoạt động trọng tâm được tổ chức nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi lập thành tích xuất sắc chào mừng kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam, 14 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa hòa chung không khí sôi động của toàn lực lượng trong thi đua đặc biệt kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019), chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. 

Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm Ngày Truyền thống CAND
Thông qua hoạt động, nhằm giúp cán bộ chiến sĩ các đơn vị có điều kiện giao lưu, học hỏi, đoàn kết trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và phối hợp, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong công tác; đồng thời khẳng định sự tích cực, trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ nhà trường và của các đơn vị phối hợp trong việc tham gia phong trào “CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” và cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”…
Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm Ngày Truyền thống CAND
Các đội thi tranh tài sôi nổi tại bộ môn cầu lông.
Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm Ngày Truyền thống CAND

Ngay sau buổi lễ khai mạc, các trận thi đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính, đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho những người thực hiện và cổ động viên. Sau một buổi sáng, các nội dung thi đấu đề ra đều đã kết thúc trong niềm vui phấn khởi giữa các thành viên mỗi đội. Ở nội dung Cầu lông đôi nam Lãnh đạo – cán bộ chiến sỹ (CBCS), giải Nhất thuộc về Đội Cao đẳng An ninh nhân dân I; đội Trung tâm Huấn luyện và sử dụng động vật nghiệp vụ đoạt giải Nhì, đội Công an huyện Sóc Sơn đoạt giải Ba. Ở nội dung Cầu lông đôi nam CBCS, giải Nhất thuộc về đội Công an huyện Sóc Sơn, giải Nhì thuộc về đội Cao đẳng ANND I, đội Trung tâm Huấn luyện và sử dụng động vật nghiệp vụ đoạt giải Ba.

Tại nội dung Bóng đá nam 7 người: Đội Cao đẳng An ninh nhân dân I đã xuất sắc giành giải Nhất; giải Nhì thuộc về Đội Cảnh sát giao thông số 15; hai đội Trung tâm Huấn luyện và sử dụng động vật nghiệp vụ và đội tuyển Công an huyện Sóc Sơn đồng giải Ba. Còn tại nội dung Bóng chuyền hơi nữ: giải Nhất đã thuộc về Sư đoàn 371; Công an huyện Sóc Sơn đoạt giải Nhì…

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • Thị trường bất động sản “bắt sóng” xu hướng “live - work - play”
    Xu hướng “live - work - play” (sống - làm việc - tận hưởng) đang là hướng đi đột phá của các nhà phát triển bất động sản cao cấp. Tòa căn hộ TC2 - The Canopy Summit (dự án The Canopy Residences, Vinhomes Smart City, Hà Nội) với hệ tiện ích vượt trên cả sự tiện nghi đang cho thấy khả năng nâng tầm xu hướng của thương hiệu BĐS hàng đầu.
  • Viettel IDC cùng các tập đoàn công nghệ tổ chức hội nghị về điện toán đám mây bền vững
    Ngày 18/3/2024, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit (DCCI Summit) với chủ đề “Phát triển tương lai số bền vững”. Đây là năm thứ 3 Viettel IDC tổ chức hội nghị này với mục tiêu phát triển thị trường Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm Ngày Truyền thống CAND
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO