Nhiều việc làm thêm cho du học sinh tại Hàn Quốc

Đăng Chung| 29/06/2017 22:56

Học viên tham gia các chương trình du học tại Công ty Asahi Group được đảm bảo xuất cảnh, giới thiệu việc làm. Sau khi nhập học chính quy, học viên đi thực tập thu nhập tối thiểu 1.000 USD - 1.200 USD, được làm thêm 20 giờ/tuần.

Hai chương trình cùng là làm việc tại Hàn Quốc nhưng khác biệt là chương trình du học thì học viên đi học là chính, đi làm là phụ, mức lương tối thiểu trung bình được đảm bảo cao, được cấp bằng chứng chỉ nghề, chuyển đổi visa E-7. Hiện nay có nhiều học viên băn khoăn về việc làm, thu nhập và visa để làm việc ở Hàn Quốc… Công ty cổ phần Asahi Group sẽ giúp các học viên giải quyết những thắc mắc và có những lựa chọn đúng đắn tại nhiều cuộc hội thảo tư vấn du học ở tỉnh Thái Bình kéo dài từ ngày 27 - 30/6/2017.

Nhiều việc làm thêm cho du học sinh tại Hàn Quốc

     Bà Trần Thị Tình – Chủ tịch HĐQT Asahi Group định hướng cho học viên có những thắc mắc khi tham gia chương trình du học nghề Hàn Quốc tại Đông Hưng Thái Bình. (Ảnh: ĐC)

Chương trình du học nghề Hàn Quốc là chương trình học rút ngắn, có thể vừa học vừa làm thêm, tăng thu nhập. Chi phí du học nghề Hàn Quốc khoảng từ 200 triệu đồng cho đến 270 triệu đồng  tùy theo trường học và khu vực bao gồm 1 năm học phí, 6 tháng ở KTX, bảo hiểm 1 năm, chi phí ở Việt Nam và tất cả các chi phí khác. Điều kiện tham gia là các bạn tốt nghiệp cấp 3, độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi, có trình độ tiếng Hàn Quốc (công ty đào tạo 3 tháng), không quan trọng về sức khỏe. Học viên có thể lựa chọn khóa học phù hợp với tiêu chí và năng lực của mình. Ngoài ra, học viên còn được đảm bảo giới thiệu việc làm, được phép làm 20 giờ trong tuần, được hưởng lương thực tập đảm bảo thu nhập 1000 USD – 1200 USD…

Đặc biệt, sau khi kết thúc chương trình học nghề với thời gian là 2 năm, học sinh sẽ được nhà trường cấp chứng chỉ nghề và sau đó có thể xin vào làm cho một công ty ở Hàn Quốc và được chuyển đổi visa E-7 để có thể định cư lâu dài tại Hàn Quốc và được phép bảo lãnh người thân sang Hàn Quốc sinh sống… Công ty Cổ phần Asahi Group phối hợp cùng Hiệp hội các ngành công nghiệp mũi nhọn Hàn Quốc để bảo lãnh việc làm, tư cách pháp nhân, mức thu nhập… khi các học viên xuất cảnh. Ngoài ra, những kỳ nghỉ lễ, Tết, học viên được nghỉ học, được phép làm tăng ca, nếu có thẻ visa E-7 ngoài tiền lương 2500 USD – 3000 USD/tháng còn các chế độ 4 loại bảo hiểm, cung cấp nhà ở, 1 năm 1 lần tiền trợ cấp thôi việc, trả thêm tiền 1 tháng lương…

Tại hội thảo được tổ chức tại huyện Đông Hưng (Thái Bình) em Phạm Thị Huyền (học sinh khối 12 trường chuyên Thái Bình) quan tâm đến những chế độ đãi ngộ, chính sách khi xuất cảnh sang Hàn Quốc theo chương trình du học nghề.

Trao đổi về vấn đề này, Bà Trần Thị Tình – Chủ tịch HĐQT Công ty Asahi Group cho biết: Công ty Asahi Group sẽ hỗ trợ tài chính nếu gia đình khó khăn, đảm bảo các học viên được xuất cảnh, được học tập trong môi trường thân thiện, hiện đại, giao lưu với bạn bè quốc tế để nâng cao năng lực tiếng Hàn, được nhận bằng tốt nghiệp bên Hàn Quốc, được học thêm một nghề, được ở lại Hàn Quốc làm việc, đảm bảo về bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, chỗ ở, thu nhập… Văn phòng Asahi ở Hàn Quốc sẽ luôn ở hỗ trợ hết mình đối với các học viên, trực tiếp xử lý những khó khăn khi học viên gặp phải…

Tham gia chương trình du học nghề Hàn Quốc là một sự trải nghiệm thú vị với chương trình học không nặng, không phải học nhiều như du học tiếng, buổi sáng học nghề buổi chiều thực hành nghề được hưởng lương. Tuy nhiên, nếu các học viên có nhiệt huyết học tập, tiếp thu kỹ thuật và có ý chí quyết tâm cao thì du học nghề là con đường ngắn nhất dẫn đến thành công, là sự đầu tư sinh lời bền vững trong dài hạn.

Công ty Asahi Group là đơn vị đại diện độc quyền tuyển sinh du học của Hiệp hội hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực
các ngành công nghiệp mũi nhọn Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ hướng dẫn thủ tục làm hồ sơ du học nghề Hàn Quốc 2017 và tư vấn chi tiết cho các bạn du học sinh, nhiều bạn còn đang băn khoăn lựa chọn con đường tiết kiệm chi phí tốt nhất. Asahi sẽ là cầu nối để giúp các học viên đến với chân trời tri thức quốc tế. Từ đó, chọn đúng hướng đi trong thời gian nhanh và chắc chắn thành công cho mỗi học viên khi tham gia chương trình du học tại Asahi.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nhiều việc làm thêm cho du học sinh tại Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO