Nhóm khách khỏa thân đi motor trên đèo Mã Pí Lèng bị chỉ trích dữ dội

Theo thoidai.com.vn| 10/10/2019 14:39

Dân mạng đang phẫn nộ trước đoạn video ghi lại cảnh nhóm du khách đi motor trên đèo Mã Pí Lèng (Hà Giang) trong tình trạng khỏa thân.

 Chiều 8/10, một đoạn clip ghi lại cảnh nhóm 4 người không mặc trang phục trên người, đi motor trên đèo Mã Pí Lèng được tài khoản T.C.H. chia sẻ. Ngay lập tức, những hình ảnh khỏa thân phản cảm trước tòa nhà Panorama Mã Pí Lèng vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng.
nhom khach khoa than di motor tren deo ma pi leng bi chi trich du doi
Hình ảnh nhóm khách khỏa thân đi motor trên Mã Pí Lèng gây bức xúc

Ngay dưới đoạn clip được tài khoản facebook này đăng tải, nhiều bình luận gay gắt, thể hiện sự bức xúc trước hành động ở trần chạy motor của nhóm du khách như:

"Người ta xây dựng như thế nào, sai hay không là một chuyện, anh làm như này càng sai thêm rồi. Làm thế này chỉ thấy phản cảm, đẹp đẽ gì mà còn lên tiếng bảo vệ môi trường".

"Hà Giang không chấp nhận hình ảnh của các anh".

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng chủ tài khoản đăng clip trên, được cho là 1 trong số những người khỏa thân tại đèo Mã Pí Lèng đang cố tình PR bản thân: "Anh làm quá lố rồi. Mục đích của anh có phải là nhằm đánh bóng tên tuổi bản thân hay không? Em không biết anh ủng hộ như thế nào nhưng việc anh và nhóm bạn khỏa thân trên mảnh đất Hà Giang không đáng được tôn trọng".

nhom khach khoa than di motor tren deo ma pi leng bi chi trich du doi

Trước những chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng, sau ít giờ đăng tải, đoạn clip trên đã bị gỡ xuống. Ngoài ra chủ tài khoản đăng tải clip cũng lên tiếng giải thích như sau: “Tôi và vài người bạn đến Hà Giang để vui chơi, nghỉ ngơi. Cả nhóm quyết định khỏa thân lái motor trên đèo Mã Pí Lèng với mục đích vui là chính và cũng cách ủng hộ cho việc bảo vệ môi trường, ủng hộ việc xây dựng điểm lưu trú trên đèo Mã Pí Lèng.

Khi quyết định khỏa thân chạy xe ở Mã Pì Lèng, nhóm biết sẽ vấp phải sự chỉ trích từ một số cư dân mạng nhưng tôi cho rằng đó là hành động cá nhân. Hơn nữa, Hà Giang cũng chưa có quy định nào cấm việc khỏa thân.

Khi thấy nhóm mình vui vẻ cùng nhau, những du khách Việt, khách Tây có mặt thời điểm đó cũng hào hứng ủng hộ, chụp ảnh cùng. Cư dân mạng có thể chỉ trích, thấy phản cảm vì thân hình chúng tôi xấu, còn hành động này không có gì xấu xa cả".

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nhóm khách khỏa thân đi motor trên đèo Mã Pí Lèng bị chỉ trích dữ dội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO