Những điểm cộng hoàn hảo cho Best Western Premier Quảng Bình

PV| 02/06/2018 09:24

Nằm ở vị trí trung tâm của khu quần thể FLC Quang Binh Beach & Golf Resort với hơn 70 tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, Best Western Premier Quang Binh đang sở hữu nhiều điểm cộng khiến giới đầu tư “khao khát” sở hữu.

Những điểm cộng hoàn hảo cho Best Western Premier Quảng Bình

 Hai tòa căn hộ 12 tầng được nối với nhau bằng Sky Walk tạo điểm nhấn cho Best Western Premier Quang Binh

Vận hành bởi thương hiệu hàng đầu thế giới

Best Western Premier Quang Binh, thuộc Dự án FLC Quang Binh Beach &Golf Resort, đã trở thành khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình sau cái bắt tay hợp tác giữa Tập đoàn FLC và đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Best Western hồi đầu tháng 5.

“Việt Nam là thị trường trọng điểm trong khu vực châu Á của Best Western và chúng tôi rất vui khi có cơ hội khởi đầu một quá trình hợp tác lâu dài với Tập đoàn FLC. Best Western rất hãnh diện khi được tham gia vào một dự án lớn như FLC Quảng Bình và tin tưởng rằng đây sẽ là một dự án thành công”, ông Olivier Berrivin, Giám đốc quản lý của Best Western, nhấn mạnh.

Việc ký kết này không những sẽ giúp nâng tầm tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn cho Quảng Bình vàthu hút nhiều hơn khách quốc tế đến với địa phương này,mà còn mang lại lợi ích lớn cho cả quần thể FLC Quảng Bình và những chủ nhân sở hữu căn hộ khách sạn tại đây.

Sau gần 20 năm thành lập, Best Western hiện đang sở hữu và vận hành hơn 4.200khách sạn trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Như vậy, công tác vận hành cho thuê phòng tại Best Western Premier Quang Binh sẽ được đảm bảo về hiệu quả và hàng trăm dịch vụ đẳng cấpquốc tế sẽ đáp ứng được nhu cầu của dòng khách du lịch hạng sang khi đến với mảnh đất miền Trung đầy nắng và gió này.

Thiết kế kiến trúc và cảnh quan độc đáo

Là “đứa con tinh thần” của CodinachsArchitects, một đơn vị thiết kế đến từ Tây Ban Nha, Best Western Premier Quang Binh mang trong mình hơi thở của vùng đất Địa Trung Hải và nét hiện đại, sang trọng. Khách sạn sở hữu những đường nét kiến trúc hình khối kết hợp với mái vòm đỏ hoài cổ,pha trộn màu tường trắng trang nhã và những ô cửa kính xanh cô-ban duyên dáng.

Với thiết kế độc đáo, các kiến trúc sư đã tận dụng tối đa khoảng không gian, làm tăng lượng phòng hướng biển lên tới 60% với mục tiêu thu trọn vẻ đẹp khoáng đạt của đại dương trong tầm mắt. Vị trí các căn hộ được sắp xếp đan xen và khéo léo trải dài trên khu đất rộng 3,4ha, khiến những căn phòng có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và những cơn gió trong lành từ biển cả.

Khách sạn được trang trí tinh tế và khéo léo với hệ thống vườn cây và những hàng cọ nhiệt đới xanh “mướt mắt” bao quanh giúp truyền tải vẻ đẹp của vùng biển cát trắng Quảng Bình vào công trình kỳ diệu này.70% hệ thống cây xanh ở đây là thuần túy thổ nhưỡng địa phương như dừa, cọ, dương liễu… Lối đi xung quanh được lát bằng đá phiến cao cấp, tăng phần sang trọng cho tổng thể cảnh quan.

Sky Walk - lối đi giữa lưng chừng trời với độ dài 55 mét, trên độ cao 33 mét so với mặt đất, kết nối giữa những tầng cao nhất của hai toà khách sạn, và hồ trái tim Cupido Lake với diện tích gần 5.000 m2 nằm trong công viên trung tâm rộng 1 hectacũng là những điểm “nhấn nhá” khó quên quanh khách sạn.

Tiện ích đa dạng và đẳng cấp

Không những tọa lạc tại vị trí đẹp hướng biển và hướng sân golf cùng hệ thống các căn bungalow đẳng cấp, khách sạn Best Western Premier Quang Binh còn được thừa hưởng hơn 70 tiện ích đẳng cấp đến từ quần thể FLC Quảng Bình, bao gồm: công viên Sand Park, hệ thống sân golf rộng lớn, con đường lễ hội dài nhất miền Trung, Night Safari đầu tiên tại Việt Nam, câu lạc bộ bóng ngựa, bến du thuyền lớn cùng cầu cảng, quảng trường Morado nhộn nhịp những lễ hội, sự kiện đặc sắc...

Bản thân khách sạn Best Western Premier Quang Binh cũng “ẵm” trọn hệ thống tiện ích nội khu 5 sao “tất cả trong một” với bể bơi vô cực, trung tâm gym, spa chăm sóc sắc đẹp, cigar lounge, kid zone…

Tinh hoa ẩm thực quốc tế hay những ly rượu thượng hạng tại nhà hàng Địa Trung Hải, quầy Cigar Bar, rooftop bar, night club hay hầm rượu…chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm đa màu sắc cho du khách và chủ nhân.

Đa dạng lựa chọn cho nhà đầu tư

Khách sạn có tổng số 561 căn hộ condotel, bao gồm 518 căn hộ điển hình loại một phòng ngủ có diện tích từ 43-55,5 m2, và hơn 150 căn bungalow từ 120 - 200m2. Điểm nhấn đặc biệt là phòng Tổng thống với diện tích 349m2 với đầy đủ tiện nghi cao cấp, hàng rào bảo vệ 3 lớp tối tân, có bể bơi riêng và phục vụ riêng.

Với đa dạng các loại hình căn hộ, nhà đầu tư có thể lựa chọn sản phẩm tùy vào “túi tiền” của mình mà vẫn thu được những lợi ích tài chính to lớn thông qua những gói hợp tác đầu tư mà chủ đầu tư Tập đoàn FLC đang đưa ra.

Best Western Premier Quang Binh dự kiến có thể đón tiếp trên 2.000 du khách vào dịp cao điểm. Tại nơi đây, du khách sẽ mất 5-7 ngày để có thể khám phá hết những tiện ích của tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng lớn nhất miền Trung ở thời điểm hiện tại.

Theo các chuyên gia trong ngành BĐS, sự cộng hưởng từ sự kết hợp với thương hiệu quản lý quốc tế như Best Western và uy tín hiện có của Tập đoàn FLC sẽ tạo ra một dấu ấn mới trong lĩnh vực hạ tầng du lịch nghỉ dưỡng tại Quảng Bình. Cùng với đó, cộng đồng đầu tư trên thị trường cũng sẽ không khỏi ngạc nhiên với một “cơn sốt” mới mang tên condotel Best Western Premier Quang Binh.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Đại lý phân phối: CenLand, Lộc Sơn Hà, Iland, Đại Phú Thành, Mizarland, Redland,

Rubyland, Mland, Starland Link, CentralReal.

Văn phòng đại diện tại Hà Nội: FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, HàNội

Văn phòng đại diện tại Quảng Bình: 41 Lý Thường Kiệt, thành phố Đồng Hới, tỉnh QuảngBình

Fanpage:

https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

Website:

http://flcquangbinh.vn/

Hotline: 0908.062.456

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Đấu xảo Hà Nội Vang bóng một thời
    Cách đây 78 năm, đúng vào ngày 1/5, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) đã diễn ra cuộc mít tinh khổng lồ với trên 25.000 người tham gia. Địa điểm này khi xưa được mang tên Đấu xảo - một công trình tráng lệ và đồ sộ, mang tầm vóc quốc tế.
  • Vẽ tiếp bức tranh về “Văn minh trà Việt”
    Hành trình văn hóa uống trà trải dọc bề dày suốt hơn 5000 năm của người Việt đã được tác giả Trịnh Quang Dũng phác thảo sinh động trong cuốn sách “Văn minh trà Việt”. Sách do NXB Phụ nữ ấn hành vừa trình làng bạn đọc đúng vào dịp Ngày Sách Việt Nam lần thứ 3 – 2024.
  • Triển lãm kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng Vương và định đô tại Cổ Loa
    Thông tin từ Ban quản lý Khu di tích Cổ Loa (xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội), sáng 19/4/2024, đơn vị sẽ tổ chức lễ khai mạc triển lãm “Ngô Quyền – Anh hùng dân tộc kiệt xuất” nhân kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng Vương và định đô tại Cổ Loa (939 - 2024).
  • Hà Nội: Dự kiến tăng cường trên 700 xe khách phục vụ dịp cao điểm 30/4 - 1/5
    Tin từ Công ty Cổ phần Bến xe Hà Nội cho biết, đơn vị đã triển khai kế hoạch phục vụ hành khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới, dự báo nhu cầu đi lại của người dân sẽ tăng cao.
  • Những cống hiến to lớn của đồng chí Trần Phú đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc
    Đồng chí Trần Phú là người cộng sản mẫu mực, kiên cường, bất khuất, đã hiến dâng trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của đảng và của nhân dân, luôn nêu cao phẩm chất đạo đức cách mạng trong sáng, thủy chung, trung thành vô hạn với sự nghiệp cách mạng của đảng, của giai cấp và của dân tộc, lạc quan tin tưởng vào tương lai và sự tất thắng của cách mạng… Hướng tới Kỷ niệm 120 năm ngày sinh (01/5/1904 - 01/5/2024) đồng Chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng, tạp chí Người Hà Nội xin giới thiệu đến bạn đọc những cống hiến to lớn của đồng chí Trần Phú đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.
Đừng bỏ lỡ
  • Âm vang Điện Biên
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Âm vang Điện Biên của tác giả Vũ Nhang.
  • Khoảnh khắc chính là yếu tố tạo nên giá trị cho mỗi bức ảnh nghệ thuật
    Trong kỷ nguyên bùng nổ của công nghệ số, mọi bức ảnh đều có thể dễ dàng chỉnh sửa và dàn dựng như ý muốn. Điều này tạo ra một thách thức lớn trong việc gìn giữ chân thực trong ống kính đối với nền nhiếp ảnh Việt Nam, đặc biệt là đối với ảnh báo chí.
  • Tự hào, yêu mến hơn với Phố Sách Hà Nội
    Theo bà Khúc Thị Hoa Phượng, Giám đốc - Tổng biên tập NXB Phụ nữ, 3 năm trở lại đây, Phố Sách Hà Nội đã “thay da đổi thịt”, chúng ta đến với không gian này đều cảm thấy niềm tự hào, yêu mến.
  • Sân khấu Sen Việt ra mắt vở Nhạc kịch "Lá cờ thêu sáu chữ vàng"
    Dù trước đây hình tượng anh hùng thiếu niên Trần Quốc Toản với "Lá cờ thêu sáu chữ vàng" đã được dàn dựng với nhiều loại hình sân khấu như tuồng, chèo, cải lương…, nhưng lần này với phiên bản mới là Nhạc kịch Dân ca Nam Bộ, hy vọng bằng cách kể chuyện vừa dân tộc vừa hiện đại, tác phẩm sẽ tạo được ấn tượng với người xem, đặc biệt là khán giả trẻ...
  • Sách và văn hóa đọc giữ vai trò quan trọng trong xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh
    Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Hà Minh Hải, khẳng định: “Những năm gần đây văn hóa đọc Thủ đô đã từng bước phát triển rõ rệt, có chuyển biến thực chất, đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp trong đời sống xã hội, ngành xuất bản đã khẳng định được vị trí, tầm quan trọng trong việc xây dựng xã hội học tập, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh”.
  • Tác giả trẻ và độc giả tuổi teen - một thế hệ, một tiếng nói
    Sáng ngày 18/4, tại phố sách Hà Nội đã diễn ra tọa đàm “Tác giả trẻ và độc giả tuổi teen - một thế hệ, một tiếng nói” do nhà sách Phương Nam, Linh Lan Books và phố sách Hà Nội tổ chức nhân dịp ra mắt tiểu thuyết “Như Sơ” của tác giả Việt Chi.
  • Phát hành cuốn sách tái hiện chân dung các anh hùng, chiến sĩ Điện Biên Phủ
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 17/4/2024, NXB Chính trị Quốc gia Sự thật đã phát hành cuốn sách “Anh hùng, chiến sĩ Điện Biên Phủ”. Cuốn sách do Tỉnh ủy Điện Biên và NXB Chính trị Quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức biên soạn.
  • “Đồi Thịt Băm” huyền thoại trên dãy Trường Sơn trở thành điểm du lịch mới
    Đồi A Bia hay còn gọi là “Đồi Thịt Băm” (huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế) trước đây là khu vực diễn ra trận chiến căng thẳng 10 ngày đêm giữa quân dân ta và quân đội Mỹ nhưng hiện nay đã trở thành điểm du lịch hấp dẫn.
  • Triển lãm “Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”
    Tối ngày 17/4, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm “Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ” do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán U-crai-na tại Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và U-crai-na.
  • Sôi nổi “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam” ở Huế
    Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam cho các em học sinh Trường THCS thị trấn Phú Lộc (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế).
Những điểm cộng hoàn hảo cho Best Western Premier Quảng Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO