Những tình tiết mới trong vụ nữ sinh bị sát hại trong phòng trọ

Hà Hoàng/ANTĐ| 05/06/2018 10:56

Cơ quan Công an quận Đống Đa, Hà Nội đang tạm giữ Nguyễn Anh Tú (SN 1983), trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa để điều tra làm rõ cái chết của nữ sinh Đ. C. T (SN 1995, ở quận Ba Đình, hiện là sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh).

Như đã thông tin, chiều qua 4-6, người dân ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội phát hiện chị Đ. C. T,  sinh viên năm cuối trường Đại học Sân khấu điện ảnh chết trong phòng trọ tại ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa đã báo cho lực lượng công an...

ảnh 1

Ngôi nhà trong ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai được người dân phát hiện xảy ra vụ án mạng 

Thông qua công tác khám nghiệm hiện trường, rà soát nhân chứng và phân tích hình ảnh qua camera an ninh, cơ quan CSĐT - CAQ Đống Đa phối hợp với Phòng CSHS - CATP Hà Nội đã xác định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhân bị hung thủ cưỡng hiếp, sát hại dã man và tập trung truy bắt nghi can vụ án là Nguyễn Anh Tú. 3 giờ sau khi nhận được tin báo vụ án mạng, cơ quan công an đã phát hiện và bắt được Tú khi đối tượng đang lang thang tại khu vực phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Qua tìm hiểu của phóng viên, được biết tối 3-6, chị T. đến phố Nguyễn Phúc Lai tìm phòng thuê trọ và gia đình lâu không thấy về. Sau đó, gia đình chị T. nhận được điện thoại do người lạ gọi từ máy điện thoại di động của chị T. và biết được chiếc điện thoại này bị rơi ngoài đường.

Người nhà chị T. lập tức tỏa đi tìm cô gái trẻ và sau gần 24 giờ tích cực tìm kiếm, người thân của chị T. phát hiện xe máy của chị T. để trong ngôi nhà 4 tầng ở ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai, và phát hiện chị T. đã tử vong, có dấu hiệu bị cưỡng hiếp, liền báo ngay cho lực lượng công an.

Được biết, nơi chị T. tử vong cũng là nơi Nguyễn Anh Tú đã thuê trọ và trước khi phát hiện vụ án mạng, mọi người dân ở ngõ 12, phố Nguyễn Phúc Lai vẫn nhìn thấy Tú qua lại ngôi nhà này.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương lấy lời khai của nghi can Tú để làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thơ Nguyễn Đức Tùng - một buổi sáng chín
    Tôi muốn đánh thức “buổi sáng chín” của Nguyễn Đức Tùng để mở ra những trang thơ giàu tính sáng tạo của ông: Sau cái chết, nếu trở lại/ Anh sẽ trở lại vì một buổi sáng/ Một buổi sáng chín trên cành/ Như trái ổi xanh/ Bỗng chín/ Nhưng không rụng xuống/ Vì hãy còn xanh (Thời gian).
  • Hà Nội tổ chức 6 điểm bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô
    UBND TP Hà Nội ban hành Kế hoạch số 124/KH-UBND ngày 23/4 về việc tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
  • Triển lãm trực tuyến “Điện Biên theo dòng lịch sử qua tài liệu lưu trữ”
    Với hình thức trực tuyến, triển lãm giới thiệu hơn 300 tài liệu, hình ảnh từ Trung tâm Lưu trữ Quốc gia, Bảo tàng tỉnh Điện Biên, Viện Nghiên cứu Hán Nôm, Lưu trữ Bộ Quốc phòng Pháp và một số cơ quan, đơn vị tỉnh Điện Biên nhằm phản ánh lịch sử tỉnh Điện Biên từ thuở sơ khai đến nay, trong đó có nhiều tài liệu lần đầu tiên được công bố. Triển lãm “Điện Biên theo dòng lịch sử qua tài liệu lưu trữ” sẽ diễn ra vào ngày 26/4.
  • Khoảng lặng với sen Hồ Tây
    Sáng sớm mùa hè, tôi đi bộ dọc bờ Hồ Tây để thuê một chiếc xe đạp dạo quanh hồ như lời hẹn của chuyến đi trước. Tôi lạc bước đến đầm sen Hồ Tây. Ngay khoảnh khắc ấy, sen gieo một nốt lặng thương nhớ vào lòng tôi.
  • Hà Nội thông báo về việc treo cờ Tổ quốc
    UBND TP Hà Nội vừa ban hành Thông báo số 353/TB-UBND về việc treo cờ Tổ quốc dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của Thủ đô và đất nước
Đừng bỏ lỡ
Những tình tiết mới trong vụ nữ sinh bị sát hại trong phòng trọ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO