Nỗi đau của vợ người mua xe SH bị sát hại

Đất Việt| 24/10/2009 11:19

Ngồi như hóa đá trước bà n thử chồng, chị Huyửn vẫn không tin anh rời xa mẹ con chị mãi mãi. Hôm trước anh còn cùng chị bà n tính tương lai, còn ôm con gái trong tay nựng cục cưng của ba.

Bắt hung thủ giả bán xe SH, giết người cướp của

Khi vợ đang dọn bữa trưa thì anh Phạm Văn Ngọc nhận được điện thoại của một thanh niên báo tin muốn bán xe máy SH, không kịp ăn anh vội vã lên tủ lấy tiửn, rồi dặn vợ: Anh phải đi ngay không có người ta lại bán mất. Chị Nguyễn Thu Huyửn không ngử lần ra đi đó của chồng mình là  đi mãi mãi. Buổi chiửu, chị nhận tin chồng mình bị kẻ gian sát hại, cướp toà n bộ số tiửn mang theo.

Chị vẫn không tin chồng mình đã chết.

Trong đau đớn, chị luôn miệng nhắc: Tôi chưa từng thấy người đà n ông nà o chịu khó, thương vợ thương con như anh ấy, anh mất đi mẹ con tôi không biết sẽ sống thế nà o đây.

Hai vợ chồng chị đến với nhau khi cả hai không có nghử ổn định, thương hoà n cảnh của em, chị gái anh cho hai vợ chồng mượn mảnh đất nhử để chăn nuôi. Vậy là , tại Thủ đô, vợ chồng anh xoay ra nuôi lợn. Cứ 3h, bất kể nắng mưa anh chị lại chở nhau ra chợ rau ở Ngã Tư Sở nhặt rau thải mang vử là m thức ăn cho lợn. Sau khi lo cám bã cùng vợ xong, anh vội vã lên đường là m xe ôm. Lắm hôm mưa phùn gió bấc, nhặt được rổ rau vử tay hai vợ chồng tím tái vì lạnh, nhưng không là m thì không có tiửn mua, hai vợ chồng cứ phải động viên nhau cố gắng, chị Huyửn tâm sự. Ki cóp từng đồng, nhưng vợ chồng anh chị cũng chỉ đủ ăn, mỗi khi sữa của con hết, chị phải báo trước cho chồng để anh gắng chạy thêm và i cuốc lấy tiến mua sữa. Năm ngoái, đà n lợn của anh chị bị dịch bệnh lăn ra chết hết, bao công sức, mồ hôi bỗng chốc thà nh con số không.

Sau nhiửu ngà y suy nghĩ, anh quyết định đổi nghử sang buôn xe máy. Không có vốn, hai vợ chồng phải đi vay nợ lãi. Không đủ tiửn thuê cử­a hà ng, ngà y ngà y anh phải đứng vạ vật ngoà i cổng chợ, lử đường đón khách. Do hiửn là nh, thật thà  nên vợ chồng anh khá đắt hà ng, cuộc sống cũng bớt khó khăn, hai vợ chồng không phải nơm nớp lo mỗi khi con hết sữa. Аầu năm vừa rồi, do tường nhà  bị tróc lở hết, sợ ảnh hưởng đến sức khửe của các con, anh bảo vợ gắng trát lại, nhưng trát xong thì không còn tiửn để lăn sơn. Nử­a năm nay bốn bức tường trong nhà  vẫn để thô, anh hứa cuối năm lo tiửn hoà n thiện nốt. Nhưng lời hứa đó không bao giử thực hiện được.

Hai đứa con anh chưa thể cảm nhận hết nỗi mất mát của mình.

Từ hôm anh mất, con gái lớn của anh, bé Phạm Tú Uyên không ăn uống, cả ngà y ủ rũ như thân cây thiếu nước, nhắc đến cha, bé òa khóc nức nở: Con nhớ ba lắm. Còn bé út mới hơn ba tuổi nên chưa cảm nhận được nỗi mất mát quá lớn của mình, nhìn lên di ảnh của cha trên bà n thử bé bi bô: Ba Ngọc đang đi mua kẹo cho Bông ăn đấy, nghe bé nói, không ai cầm được nước mắt. à”m chặt đứa cháu bé bửng và o lòng, bà  ngoại bé nấc lên tội nghiệp cháu tôi, nó lớn lên mà  không hình dung ra nổi mặt bố. Giá như vợ chồng nó cứ nuôi lợn thì đâu ra nông nỗi nà y. Nhà  có ba anh em trai, nhưng hai người anh đửu bị nhiễm chất độc hóa học từ ngà y trong quân ngũ nên không thể sinh con, cả gia đình hy vọng và o vợ chồng anh. Thương người bố già  đã trên 80 tuổi, vợ chồng anh dự tính sang năm sẽ cố sinh thêm cậu con trai cho ông vui lòng, vậy mà ...

Không chỉ đau đớn vì mất chồng, chị Huyửn còn phải đối mặt với khoản nợ 100 triệu đồng mà  vợ chồng chị vay là m vốn, bởi số tiửn đã bị hai kẻ thủ ác cướp đi. Chị chưa biết là m gì để kiếm tiửn trả lãi và  nuôi các con ăn học. Hôm anh ấy mất, trong người tôi chỉ còn hơn 40.000 đồng, không có tiửn lo đám tang cho anh, may mà  anh chị em hai bên nội ngoại xúm và o mỗi người cho một ít, chị Huyửn bùi ngùi kể.

Thương cảm với nỗi đau của mẹ con chị, người dân trong ngõ 37 Liên Việt, phường Quang Trung, quận Đống Đa, ai cũng xót xa. Khổ thân chú ấy hiửn là nh lắm, hai vợ chồng bao năm vất vả, vừa mới bớt khổ một chút thì lại xảy ra cơ sự nà y. Không biết ba mẹ con cô Huyửn là m gì để sống đây, chị Thủy bán nước ở đầu ngõ nói.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nỗi đau của vợ người mua xe SH bị sát hại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO