Nóng mắt với vẻ đẹp sexy của nữ DJ Việt bốc lửa

Thương Thương| 11/11/2017 21:57

Loạt nữ DJ Việt khoe thân hình 'nóng bỏng mắt' với bikini khiến cánh mày dâu 'điêu đứng' khi trình diễn các bản mix sôi động tại bể bơi.

Nóng mắt với vẻ đẹp sexy của nữ DJ Việt bốc lửa

DJ Ty Ty (Huỳnh Anh Thảo, 22 tuổi) được biết đến khi tung clip "EDM Mixtape" đầu tiên. Trong chương trình "Beach Party 2015", Ty Ty diện bikini chơi nhạc trước hơn 4.000 bạn trẻ tại thành phố biển Vũng Tàu.

Nóng mắt với vẻ đẹp sexy của nữ DJ Việt bốc lửa

Không chỉ chơi nhạc, nữ DJ còn xuống tận bể bơi hò reo cùng khán giả. "Tôi rất vui khi có thể kết nối mọi người lại với nhau nhờ âm nhạc. Theo tôi, đây là nơi có thể giải tỏa căng thẳng hiệu quả nhất" - Ty Ty nhớ lại.

Nóng mắt với vẻ đẹp sexy của nữ DJ Việt bốc lửa

Kinh nghiệm trình diễn tại các lễ hội âm nhạc lớn cùng các tên tuổi DJ tên tuổi như VINAI, Dyro, Juicy... đã tạo cho nữ DJ Ty Ty sự tự tin trong cách trình diễn của mình.

Nóng mắt với vẻ đẹp sexy của nữ DJ Việt bốc lửa

"Đại tiệc bikini" tại công viên nước Royal City, Hà Nội năm 2015 ghi dấu trong lòng khán giả khi có sự góp mặt của DJ Trang Moon - được biết đến khi tham gia chương trình "Hoà âm ánh sáng", cùng đội với Sơn Tùng MTP.  Sở hữu gương mặt xinh đẹp, kết hợp với bikini gợi cảm, Trang Moon khiến người xem "bỏng mắt".ư

Nóng mắt với vẻ đẹp sexy của nữ DJ Việt bốc lửa

Cô góp vui chương trình qua các bản hit quen thuộc "Em của ngày hôm qua", "Nắng ấm xa dần"... Trang Moon tiết lộ nghề DJ có khá nhiều cám dỗ phức tạp. Tuy nhiên, cô luôn biết giữ mình và tự nhủ sẽ không làm điều gì khiến bố mẹ phải lo lắng, buồn phiền.

Nóng mắt với vẻ đẹp sexy của nữ DJ Việt bốc lửa

Tham gia chơi nhạc tại "V EDM 2015" tại thành phố biển Vũng Tàu, nữ DJ miền Tây - 0xy (Cù Thị Ngọc, SN 1993) gây chú ý khi kết hợp trang phục biểu diễn gợi cảm với nón lá. Đêm nhạc thu hút hơn 12.000 khán giả trong và ngoài nước tham dự.

Nóng mắt với vẻ đẹp sexy của nữ DJ Việt bốc lửa

"Sự kiện có hơn 12.000 người, đa số là ngoại quốc nên tôi nảy sinh ý tưởng diện bikini với nón lá. Vừa gợi cảm phù hợp với chương trình vừa giới thiệu bản sắc văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Tôi rất vui khi đông đảo mọi người đón nhận" - cô chia sẻ.

Nóng mắt với vẻ đẹp sexy của nữ DJ Việt bốc lửa

Trong một buổi diễn khác, DJ Oxy khiến người xem không rời mắt với trang phục bikini có biểu tượng hoạt hình dễ thương. Vốn quen thuộc với phong cách sexy khi chơi nhạc song Oxy cho biết cô luôn biết giới hạn giữa gợi cảm và phản cảm. Vì vậy, tuỳ vào sự kiện, cô sẽ lựa chọn trang phục phù hợp.

Nóng mắt với vẻ đẹp sexy của nữ DJ Việt bốc lửa

Trước đó, nữ DJ quê An Giang cũng diện bộ bikini này luyện nhạc tại nhà. DJ 9X cũng nằm ở top 3 trong "10 DJ nữ gợi cảm nhất châu Á 2014".

Nóng mắt với vẻ đẹp sexy của nữ DJ Việt bốc lửa

Tại lễ hội nước "Escape Party 2015" diễn ra tại quận 7, TP HCM, DJ Melo diện trang phục bikini, khuấy động hơn 20.000 khán giả. Melo (tên thật là Trần Thị Diễm Ngọc, SN 1991, quê Đà Lạt) được nhiều người biết đến sau khi tham gia chương trình "The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015", trong đội ca sĩ Bảo Anh. Nữ DJ xinh đẹp cho biết, sở trường của cô là nhạc hip hop, R&B.

Nóng mắt với vẻ đẹp sexy của nữ DJ Việt bốc lửa

Khán giả tại sân vận động tỏ ra khá hào hứng trước buổi nhạc. Lễ hội nước và âm nhạc kết hợp được kéo dài suốt 12h.

Nóng mắt với vẻ đẹp sexy của nữ DJ Việt bốc lửa

Melo khuấy động không khí bằng các bản phối sôi động. Chơi nhạc trước hơn 20.000 người và liên tục trong 12h, người đẹp không cảm thấy mệt mỏi mà vô cùng hào hứng. "Khán giả quá tuyệt và hết mình, tôi hoà vào cùng họ mà quên hết mệt mỏi" - 9X nói.

Nóng mắt với vẻ đẹp sexy của nữ DJ Việt bốc lửa

DJ quê Đà Lạt lấp ló vòng 1 bên bàn mix. Về chuyên môn biểu diễn, Melo được giới DJ xem là người có khả năng chơi tốt turntable - loại thiết bị DJ khó dùng nhất hiện nay, đòi hỏi người chơi phải tập luyện chăm chỉ.

(0) Bình luận
  • Chuyện phố - Tiếp nối hành trình trăn trở về thế sự
    Chiều ngày 25/3/2024, NXB Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ môn Lý luận văn học - Khoa Văn học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm “Chuyện phố - Một tự sự về đô thị đương đại” tại sảnh Nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Tới dự tọa đàm có đại diện của Ban giám hiệu nhà trường, đại diện Nhà xuất bản, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu cùng đông đảo bạn đọc trẻ.
  • Lắng mình trong những mạch nguồn văn hóa
    Họa sĩ Trần Thị Thu (Thu Trần) bề ngoài có vẻ xù xì, gai góc đối với những ai lần đầu tiên gặp mặt, nhưng bên trong chị lại là người “khát sống, khát yêu” và say mê sáng tạo trong cõi riêng của mình. Không những là họa sĩ vẽ lụa đầy ngẫu hứng, phiêu lưu, chị còn thỏa lòng mình trên những tác phẩm hội họa hoành tráng theo phong cách biểu hiện, trừu tượng. Tranh hoành tráng của Trần Thị Thu cũng giống con người chị, thô ráp mà thâm trầm, tĩnh lặng mà nồng nàn, tầng tầng lớp lớp câu chuyện ẩn trong những mạch nguồn văn hóa mà chị gắn bó, tự thân tìm hiểu đến ngọn ngành.
  • Nhà văn Lê Minh Khuê xa & gần
    Nhà văn Lê Minh Khuê (sinh năm 1949, tại xã An Hải, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) từng là phóng viên Đài Phát thanh Giải phóng, Báo Tiền phong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ; sau 1975 là phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam, biên tập viên Nhà xuất bản Hội Nhà văn.
  • Tết xưa - và nay: Những biến tấu từ cái nhìn đương đại
    Nhiều năm qua, dù đã có những thay đổi theo thời đại, nhưng Tết Nguyên Đán vẫn luôn là một dịp quan trọng đối với người Việt. Từ những ngày tất bật chuẩn bị đến những ngày thong dong đón Tết, đều là một “thú chơi”...
  • Văn Cao mùa chữ, mùa người
    Nhân dịp Kỷ niệm 100 năm năm sinh nhạc sĩ - thi sĩ - họa sĩ Văn Cao (1923-2023) nhiều sự kiện văn hóa, văn học nghệ thuật được tổ chức ở Thủ đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Tại Hà Nội, Ban Văn học nghệ thuật VOV6 (Đài Tiếng nói Việt Nam) đã tổ chức hội thảo và ra mắt sách “Văn Cao mùa chữ, mùa người” (Nxb Hội Nhà văn, 2023) - một cuốn sách đẹp cả về hình thức, nội dung và có tính chất “cập thời vũ”.
  • Triết lý sống đầy nhân văn trong bài thơ “Lời của cây”
    Từ hồi còn nhỏ, khi nghe mẹ đọc và ngâm bài “Thăm lúa” của nhà thơ Trần Hữu Thung, tôi đã bị cuốn hút bởi âm điệu và ngôn từ đậm chất Nghệ tỏa ra từ bài thơ. Và cũng chẳng hiểu vì sao từ đó trên nẻo đường đi học băng qua bờ đê, tôi lại vừa ngắm nhìn cánh đồng trĩu mẩy bông lúa vàng vừa nhảy chân sáo vừa hát véo von: “Mặt trời càng lên tỏ/ Bông lúa chín thêm vàng/ Sương treo đầu ngọn gió/ Sương lại càng long lanh./ Bay vút tận trời xanh/ Chiền chiện cao cùng hót/ Tiếng chim nghe thánh thót/ Văng vẳng khắp cánh đồng”.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khám phá ngã ba Tuần - nơi an giấc nghìn thu của 2 vua, 9 chúa nhà Nguyễn
    Khu vực ngã ba Bằng Lãng (xã Hương Thọ, TP Huế) là hợp nguồn tạo thành sông Hương với vị thế đất đặc biệt nên được các vua chúa nhà Nguyễn chọn làm nơi an nghỉ cuối đời.
  • Gần 500 lễ hội tại Hà Nội được tổ chức, đảm bảo trang trọng, lành mạnh
    Theo báo cáo của UBND Thành phố Hà Nội tại “Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024” chiều 28/3, từ đầu năm đến nay, gần 500 lễ hội của Thủ đô được tổ chức, đảm bảo trang trọng, vui tươi, lành mạnh…
  • Có một miền chỉ một…
    Cách nay không lâu, nhà thơ Quang Hoài trải qua một cơn bạo bệnh. Rất nhiều bạn thơ lo lắng và không khỏi ái ngại cho ông. Rồi may mắn thay, ông đã “thoát hiểm”! Đó cũng là sự ngạc nhiên mà số phận dành cho ông. Càng ngạc nhiên hơn là sau đó cũng không lâu, gần như ngay lập tức, ông cho hạ sinh đứa con tinh thần thứ mười ba mang tên “Miền Hoài Phương”- một cái tên thật có ý nghĩa, lại rất lạ và hấp dẫn độc giả. Hỏi tác giả, mới hay: Đó là cái tên được kết nối, gắn kết thật khéo bởi tên ông (Hoài) cùng tên
  • Gắn biển công trình chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII
    Sáng 29/3, Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBND - UBMTTQ) quận Tây Hồ tổ chức lễ gắn biển công trình nâng cấp, cải tạo Trường Trung học cơ sở (THCS) Quảng An. Đây là công trình tiêu biểu được quận lựa chọn gắn biển chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII - nhiệm kỳ 2024 - 2029.
  • Kỳ họp chuyên đề HĐND Thành phố Hà Nội quyết định 17 nội dung về 4 nhóm vấn đề
    “Thành phố quyết định triệu tập kỳ họp thứ 15 để kịp thời xem xét, quyết định các vấn đề lớn, quan trọng theo thẩm quyền liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội, công tác cán bộ kiện toàn chức danh Ủy viên UBND Thành phố, gồm 17 nội dung liên quan đến 04 nhóm vấn đề chính”, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Chủ tịch HĐND Thành phố, Phó Trưởng đoàn ĐBQH thành phố Hà Nội phát biểu.
Đừng bỏ lỡ
Nóng mắt với vẻ đẹp sexy của nữ DJ Việt bốc lửa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO