Nữ hộ lý bị chồng bạo hành gây thương tích nặng

Hoàng Tuấn/Đạt Lê/KTĐT| 19/09/2018 11:49

Chị Hạnh (nữ hộ lý) đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy thì Tuyến (là chồng) đến và hẹn chị ra ngoài gặp để nói chuyện. Sau đó Tuyến đưa vợ về nhà hành hung và dùng dao gây thương tích khiến chị Hạnh bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

 Ngày 18/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Dương Văn Tuyến (trú tại tổ 6, khu 7, phường Việt Hưng, TP Hạ Long) về tội “cố ý gây thương tích” và bắt tạm giam để điều tra vụ án. Nạn nhân trong vụ việc này là chị Nguyễn Thị Thúy Hạnh nhân viên hộ lý tại Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy (TP Hạ Long).
Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 12/9, chị Hạnh đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy thì Dương Văn Tuyến đến và hẹn chị Hạnh ra ngoài gặp để nói chuyện riêng. Tuy nhiên, sau đó Tuyến đã đưa chị Hạnh lên đồi vắng thuộc phường Việt Hưng rồi chửi bới, đe dọa.
Không dừng lại ở đó, Tuyến đưa chị Hạnh về nhà hành hung và dùng dao gây thương tích khiến chị Hạnh bị thương nặng phải nhập viện trong tình trạng hoảng loạn, hai chân có vết thương sâu, mặt mũi bầm tím, bị cắt tóc.
Theo kết quả điều tra của Công an TP Hạ Long cho thấy, ngày 12/9, do mâu thuẫn gia đình, anh Dương Văn Tuyến đã có hành vi gây thương tích với chị Nguyễn Thị Thúy Hạnh – vợ của Tuyến. Chị Hạnh sau đó đã được gia đình đưa đến Bệnh viện ĐKKV Bãi Cháy để điều trị. Sau khi nhận được đơn tố giác của chị gái chị Hạnh, cơ quan cảnh sát điều tra đã tiến hành thu thập tài liệu, chứng cứ, ra quyết định trưng cầu Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Quảng Ninh giám định tổn hại sức khỏe của chị Hạnh. Kết quả chị Hạnh tổn hại 12% sức khỏe.
Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nữ hộ lý bị chồng bạo hành gây thương tích nặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO