Nữ hoàng Anh hớt hải chạy theo William trong đám cưới con trai

Theo giadinh.net.vn| 01/08/2019 08:13

Nữ hoàng được khen là 'bà nội dễ thương' sau khi video quay cảnh bà chạy theo William trong đám cưới năm 1986 được chia sẻ lên mạng xã hội.

Hôm 29/7, một video được quay tại đám cưới của Hoàng tử Andrew, con trai thứ hai của Nữ hoàng Elizabeth II, với Sarah Ferguson năm 1986 nhận được sự yêu thích của người hâm mộ hoàng gia sau khi xuất hiện trên Twitter.

Video, được chia sẻ bởi tài khoản @katemidIetons, cho thấy Nữ hoàng Anh, người trước nay vốn xuất hiện với tác phong đạo mạo, trang trọng, hớt hải đuổi theo cháu trai William, khi cậu bé hiếu động chạy theo cỗ xe ngựa chở vợ chồng Hoàng tử Andrew. Bà Elizabeth II cố gắng nắm lấy tay đứa cháu trai 4 tuổi để ngăn cậu bé tiến quá sát xe ngựa.

Nữ hoàng Anh hớt hải chạy theo William trong đám cưới con trai - Ảnh 1.

"Đã 33 năm kể từ đám cưới của Hoàng tử Andrew và Fergie năm 1986. Và đây là hình ảnh Nữ hoàng chạy theo Hoàng tử William để ngăn cậu bé lại gần cỗ xe ngựa. Nữ hoàng thật đáng yêu trong vai trò bà nội", chú thích của video ghi rõ.

Công chúa Margaret, diện váy xanh da trời, và Công nương Diana, diện váy xanh chấm bi đen, cũng chạy bộ phía sau. Hoàng tử William, khi đó 4 tuổi và diện bộ đồ phù rể nhí, hào hứng đuổi theo xe ngựa bên cạnh người chị họ, Tiểu thư Rose Windsor.

Nhiều người hâm mộ hoàng gia tỏ ra thích thú với khoảnh khắc rất thân thuộc và gần gũi trên của Nữ hoàng, cho rằng bà cũng giống như những bà nội khác.

"Yêu sao mỗi khi họ làm những điều bình thường và giản dị. Video này thật vui nhộn, và cũng rất ngọt ngào", một thành viên mạng xã hội bình luận.

"Tôi thích nhìn thấy Nữ hoàng trong vai trò một người bà tận tụy như thế này", thành viên khác nhận xét.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nữ hoàng Anh hớt hải chạy theo William trong đám cưới con trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO