Nụ hôn tuyệt vời nên bắt đầu ở đâu?

Zing| 12/05/2009 09:59

Nếu bạn muốn cho người yêu "tan chảy" vì những hà nh động lãng mạn của mình thì những địa điểm thú vị sau đây là  nơi để bạn thực hiện điửu đó.

1. Trên đu quay

Trong một khung cảnh rộng lớn, phóng được hết tầm mắt ra xa, người ta có xu hướng xích lại với nhau hơn. Nếu bạn cùng nà ng tận hưởng cảnh hoà ng hôn hay ngắm pháo hoa từ đu quay khổng lồ thì có lẽ không có điửu gì lãng mạn bằng.

2. Trên bà n là m việc

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng 61% cuộc tình có điểm xuất phát từ công sở, và  50% tình yêu công sở tiến tới được hôn nhân. Vì thế, nếu hai bạn cùng là m tại một công ty, thay vì gặp nhau tại quầy căng tin hay trong cuộc họp, hãy để dà nh khoảnh khắc lãng mạn khi mọi người đã vử hết và  ôm hôn nhau ngay tại bà n là m việc của mình.

3. Tại triển lãm nghệ thuật

Bạn và  nà ng cùng đi xem triển lãm tranh vử đử tà i tình yêu đôi lứa? Vậy thì còn cách nà o tốt hơn để một lần nữa bạn khẳng định tình cảm của mình bằng một nụ hôn phớt lên má hoặc môi người ấy.

4. Trên phố đông

Trong dòng người đang hối hả với công việc hoặc vử chuẩn bị bữa cơm gia đình, bạn hãy kéo nà ng nhẹ và o lòng và  tặng một nụ hôn ngọt ngà o. Аiửu đó thể hiện bạn hứa đem lại cho nà ng cuộc sống bình yên. Còn nếu ngại ngùng khi có người nhìn mình, hãy chử tới những dịp đặc biệt như Valentine, Giáng Sinh, Giao thừa chẳng hạn.

5. Trong phòng thay đồ

Bạn hãy đưa nà ng tới trước cử­a phòng thay đồ và  trao nhanh một nụ hôn trước khi cánh cử­a khép lại. Nếu cử­a hà ng vắng người, bạn có thể xiết nà ng chặt và  ôm hôn lâu hơn. Nhưng đừng là m gì quá đà  kẻo bị bảo vệ "tóm cổ" vì tội quấy rối nhé.

6. Tại giá treo đồ

Khi hai bạn cùng nhau tới một bữa tiệc, khi ra vử, hãy giúp nà ng khoác áo và  đừng quên xiết nhẹ nà ng và o lòng, hôn lên mái tóc.

7. Trên ghế dựa

Nếu bạn từng xem "Người nhện", hẳn còn nhớ nụ hôn đặc biệt của chà ng siêu nhân với Mary Jane. Bạn cũng có thể thử­ cảm giác nà y. Ngồi thoải mái trên ghế bà nh, ngả đầu vử sau và  để nà ng hôn bạn.

8. Trên ghế sau xe

Bạn có ô tô? Vậy đừng ngại ngần đưa nà ng đi picnic đâu đó không xa. Và  khi dừng chân nghỉ ngơi trên đồi hay gần cánh đồng lúa, hãy kéo nà ng xuống băng sau và  trao những nụ hôn nồng cháy.

9. Trong mưa

Nếu bạn chưa thử­ cách hôn lãng mạn nà y thì quả là  một thiếu sót. Аây được bầu là  giây phút lãng mạn và  sexy nhất trong tình yêu.

10. Trên giường, khi người ấy còn đang ngủ

Bạn còn nhớ câu chuyện cổ tích vử nà ng công chúa ngủ trong rừng chứ? Vì thế, đây là  cách dễ thương nhất để đánh thức người bạn yêu.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nụ hôn tuyệt vời nên bắt đầu ở đâu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO